Kem đánh răng Lion Nhật 40g

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Bàn chải đánh răng No Brand  Xem thêm Bàn chải đánh răng bán bởi PiMart 

Mô tả ngắn

Mua Kem đánh răng Lion Nhật 40g ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
45.000 ₫ 49.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem đánh răng Lion Nhật 40g

Kem đánh răng Lion hương dâu tây 40g đến từ Nhật Bản có dạng gel mát lạnh kết hợp cùng hương vị hoa quả sẽ mang đến cho bé những giờ phút vệ sinh răng miệng thật thích thú, qua đó giúp bé nhanh chóng hình thành thói quen tự mình vệ sinh răng miệng mỗi ngày. Sản phẩm được làm từ những thành phần tự nhiên, không chứa chất độc hại nên tuyệt đối an toàn cho răng nướu của bé. Hàm lượng Flour thấp an toàn khi bé trót lỡ nuốt kem, cùng Canxi góp phần nuôi dưỡng răng chắc khỏe, sáng bóng và ngăn ngừa sâu răng hiệu quả cho bé.#pi-mart #pimart ##kem #danh #rang #lion #nhat #ban

Kem đánh răng Lion Nhật 40g
Kem đánh răng Lion hương dâu tây 40g đến từ Nhật Bản có dạng gel mát lạnh kết hợp cùng hương vị hoa quả sẽ mang đến cho bé những giờ phút vệ sinh răng miệng thật thích thú, qua đó giúp bé nhanh chóng hình thành thói quen tự mình vệ sinh răng miệng mỗi ngày. Sản phẩm được làm từ những thành phần tự nhiên, không chứa chất độc hại nên tuyệt đối an toàn cho răng nướu của bé. Hàm lượng Flour thấp an toàn khi bé trót lỡ nuốt kem, cùng Canxi góp phần nuôi dưỡng răng chắc khỏe, sáng bóng và ngăn ngừa sâu răng hiệu quả cho bé.
- Kem đánh răng Lion Nhật Bản được sản xuất từ các nguyên liệu thực phẩm mang đến hoạt chất Xylitol tự nhiên với hàm lượng Flour thấp hơn so với các sản phẩm kem đánh răng người lớn, không chứa màu nhân tạo nên có thể nuốt được và tuyệt đối an toàn với răng nướu của bé. - Kem đánh răng dạng gel với hàm lượng Flourua giúp làm sạch răng nhẹ nhàng và ngăn ngừa sâu răng hiệu quả. Trong khi đó, Canxi và các khoáng chất khác trong thành phần kem đánh răng Lion giúp răng bé thêm chắc khỏe và sáng bóng hơn.
- Sản phẩm có hương vị dâu tây tự nhiên mang đến cảm giác ngọt dịu và hơi thở thơm mát cho bé sau mỗi lần đánh răng, từ đó bé sẽ thích thú hơn và nhanh chóng hình thành thói quen tự mình vệ sinh răng miệng mỗi ngày.
- Kem đánh răng dạng tuýp có thiết kế họa tiết đáng yêu với trọng lượng 40g.
- Sản phẩm thích hợp cho bé trên 18 tháng tuổi.
Xuất xứ: Nhập khẩu chính hãng từ Nhật bản Trọng lượng: 40 gram Kích thước: 9 x 3 x 4 cm Độ tuổi khuyến cáo: trẻ từ 01 tuổi trở lên Nhà sản xuất: Công ty Lion được thành lập tại Nhật Bản vào năm 1891 và có lịch sử phát triển 120 năm, nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc răng miệng như kem đánh răng hay bàn chải đánh răng cũng như các sản phẩm phòng chống bệnh răng miệng.Áp dụng những công nghệ hiện đại để tạo ra những sản phẩm đáp ứng được cuộc sống khỏe mạnh, thân thiện với môi trường, đặc biệt các sản phẩm của Lion được tích hợp công nghệ tiên tiến và có chất lượng cao.
Kem đánh răng Lion Nhật 40gKem đánh răng Lion Nhật 40gKem đánh răng Lion Nhật 40g

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l727848146
Hương vị em bé Dưa gang hoặc Dâu tây
Oral Care Concern Ngừa sâu răng,Làm thơm miệng,Ngừa mảng bám,Sâu răng
d 4310