Kem nẻ Dexeryl 50g - Pháp

Thương hiệu: Dexeryl | Xem thêm Kem dưỡng da Dexeryl 

Mô tả ngắn

Mua Kem nẻ Dexeryl 50g - Pháp ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
160.000 ₫ 220.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem nẻ Dexeryl 50g - Pháp

Với sự kết hợp của các thành phần như: Vaselina, Glicerol, Parafin liquida… kem dưỡng da Dexeryl giúp chăm sóc da từ sâu bên trong cho bé mà không còn lo ngại về da nhạy cảm nữa.
Đặc biệt, kem không chỉ có khả năng dưỡng da và chống nẻ hiệu quả mà còn có thể giải quyết triệt để nhiều bệnh về da thường gặp như: chàm, dị ứng, eczema…Một cách hiệu quả.
Với các thành phần từ thảo dược thiên nhiên vừa an toàn vừa hiệu quả, kem dưỡng da Dexeryl rất phù hợp cho mọi lứa tuổi, kể cả với những làn da nhạy cảm như da em bé.
Kem có tác dụng làm mờ và xóa các vết chàm cơ địa, da khô nứt nẻ do thời tiết khô hanh. Đặc biệt hơn nữa kem dưỡng da Dexeryl còn có tác dụng làm lành cho các bé mắc phải bệnh eczema ở tay, chân, mặt hay toàn thân.
Ngoài ra trong điều kiện thời tiết mùa đông khô hanh như của miền Bắc nước ta, kem dưỡng da Dexeryl có khả năng dưỡng ẩm, giữ ẩm cho da từ tam sâu bên trong, kéo dài trong nhiều giờ, đem lại cho người dùng một cảm giác dễ chịu, thoải mái. Các chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên có trong sản phẩm có khả năng tạo ra một lớp áo giáp nhằm bảo vệ, phòng ngừa các bệnh về da.

Kem nẻ Dexeryl 50g - Pháp
Xuất xứ: Pháp Trọng lượng: 250g Thành phần: Kem dưỡng da Dexeryl được sản xuất trên dây chuyền công nghệ và trang thiết bị hiện đại. Được nghiên cứu và kiểm nghiệm bởi các chuyên gia hàng đầu tại Pháp. Kem Dexeryl được tổng hợp từ các thành phần hữu cơ hỗ trợ chăm sóc các bệnh về da. Ngoài ra kem còn chứa các thành phần dưỡng ẩm cho da như Vaselina, Glicerol, Parafin liquida… với trọng lượng vừa đủ vừa hiệu quả, vừa an toàn cho làn da của bé.
TÁC DỤNG: Với sự kết hợp của các thành phần như: Vaselina, Glicerol, Parafin liquida… kem dưỡng da Dexeryl  giúp chăm sóc da từ sâu bên trong cho bé mà không còn lo ngại về da nhạy cảm nữa. Đặc biệt, kem không chỉ có khả năng dưỡng da và chống nẻ hiệu quả mà còn có thể làm khỏi nhiều vấn đề về da thường gặp như: chàm, dị ứng, eczema…Một cách hiệu quả. Với các thành phần từ thảo dược thiên nhiên vừa an toàn vừa hiệu quả, kem dưỡng da Dexeryl rất phù hợp cho mọi lứa tuổi, kể cả với những làn da nhạy cảm như da em bé. Kem có tác dụng làm lành các vết chàm cơ địa, da khô nứt nẻ do thời tiết khô hanh. Đặc biệt hơn nữa kem dưỡng da Dexeryl còn có tác dụng làm lành cho các bé mắc phải bệnh eczema ở tay, chân, mặt hay toàn thân. Ngoài ra trong điều kiện thời tiết mùa đông khô hanh như của miền Bắc nước ta, kem dưỡng da Dexeryl có khả năng dưỡng ẩm, giữ ẩm cho da từ tam sâu bên trong, kéo dài trong nhiều giờ, đem lại cho người dùng một cảm giác dễ chịu, thoải mái. Các chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên có trong sản phẩm có khả năng tạo ra một lớp áo giáp nhằm bảo vệ, phòng ngừa các bệnh về da.

ƯU ĐIỂM: Được sản xuất và bảo quản trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiên tiến, các thành phần có trong kem được kiểm nghiệm an toàn bởi các nhà nghiên cứu tại Pháp, kem dưỡng da Dexeryl có rất nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn các loại kem dưỡng da thông thường. Kem dưỡng da Dexeryl trị nẻ, trị chàm được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên và các hoạt chất lành tính đem lại hiệu quả cao cho người sử dụng. Đồng thời các hoạt chất có trong kem phù hợp cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là những làn da nhạy cả và da của trẻ sơ sinh. Kem dưỡng da Dexeryl có thể xử lý dứt điểm các bệnh chàm, nứt nẻ nhanh chóng. Chỉ cần sử dụng thuốc đều đặn hằng ngày, các vết chàm  sẽ tự dưng biến mất trong vòng từ 3-10 ngày, ngay cả các vết chàm đỏ loang lổ khắp mắt hoặc toàn thân cũng có thể mất đi một cách nhanh chóng.
Kem thấm vào da nhanh chóng nên khi sử dụng không có cảm giác gây dầu, không gây bóng hoặc nhờn láng, hay bết dính. Sau khi thoa kem sẽ có cảm giác làn da trở nên trơn láng, mượt mà, mềm mại như da em bé. Kem không màu, không mùi, không bị lộ lên da khi sử dụng Kem được thiết kế dạng tuýp nhỏ gọn nên dễ dàng sử dụng, bảo quản và có thể mang đi bên mình mọi lúc mọi nơi. Khả năng dưỡng ẩm sâu và lâu, có thể kéo dài tận 8 tiếng đồng hồ. Sản phẩm được sử dụng cho mọi lứa tuổi bảo gồm cả người lớn và trẻ em.
Kem nẻ Dexeryl 50g - PhápKem nẻ Dexeryl 50g - PhápKem nẻ Dexeryl 50g - PhápKem nẻ Dexeryl 50g - PhápKem nẻ Dexeryl 50g - PhápKem nẻ Dexeryl 50g - PhápKem nẻ Dexeryl 50g - Pháp

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Dexeryl
SKU l823714146
Loại da em bé Da hỗn hợp
Xuất xứ Pháp
d 4412