Sữa tắm gội Paw Paw Baby Healthy Care 500ml cho bé

Thương hiệu: Healthy Care Australia | Xem thêm Dầu gội cho bé Healthy Care Australia 

Mô tả ngắn

Mua Sữa tắm gội Paw Paw Baby Healthy Care 500ml cho bé ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
167.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa tắm gội Paw Paw Baby Healthy Care 500ml cho bé

Healthy Care Natural Paw Paw Baby Shampoo & Body Wash với chiết xuất từ ​​Paw Paw để hỗ trợ làn da và mái tóc của em bé trông khỏe mạnh.Dầu gội & Sữa tắm dịu nhẹ cho bé này được làm giàu với chiết xuất từ ​​trái paw paw tinh khiết và các thành phần tự nhiên giúp làm sạch và dưỡng ẩm cho da và tóc của bé theo cách tự nhiên.
KHÔNG chứa hóa chất khó chịu, paraben hoặc natri lauryl / laureth sulfat, giúp da em bé mềm mại, sạch sẽ và giữ ẩm. 100% KHÔNG XÀ PHÒNG và CÂN BẰNG pH.
Lý tưởng cho cả gia đình.
Được khuyên dùng như một loại dầu gội đầu cho trẻ em có mái tóc ngắn hơn vai, như một loại sữa tắm cho mọi lứa tuổi.

Healthy Care Natural Paw Paw Baby Shampoo & Body Wash Sữa tắm gội cho bé
Healthy Care Natural Paw Paw Baby Shampoo & Body Wash với chiết xuất từ ​​Paw Paw để hỗ trợ làn da và mái tóc của em bé trông khỏe mạnh. Dầu gội & Sữa tắm dịu nhẹ cho bé này được làm giàu với chiết xuất từ ​​trái paw paw tinh khiết và các thành phần tự nhiên giúp làm sạch và dưỡng ẩm cho da và tóc của bé theo cách tự nhiên. KHÔNG chứa hóa chất khó chịu, paraben hoặc natri lauryl / laureth sulfat, giúp da em bé mềm mại, sạch sẽ và giữ ẩm. 100% KHÔNG XÀ PHÒNG và CÂN BẰNG pH. Lý tưởng cho cả gia đình. Được khuyên dùng như một loại dầu gội đầu cho trẻ em có mái tóc ngắn hơn vai, như một loại sữa tắm cho mọi lứa tuổi.
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG: Tạo bọt bằng khăn ấm hoặc tay sau đó nhẹ nhàng lau người cho bé. Gội sạch, sau đó thoa đều lên tóc và da đầu, xoa nhẹ. Rửa sạch. Tránh tiếp xúc với mắt. Nếu nó xảy ra, hãy rửa sạch bằng nước. BẢO QUẢN VÀ XỬ LÝ Bảo quản dưới 30 ° C, tránh ánh nắng trực tiếp. Tránh xa tầm tay trẻ em.
Sữa tắm gội Paw Paw Baby Healthy Care 500ml cho béSữa tắm gội Paw Paw Baby Healthy Care 500ml cho béSữa tắm gội Paw Paw Baby Healthy Care 500ml cho béSữa tắm gội Paw Paw Baby Healthy Care 500ml cho bé

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Healthy Care Australia
SKU l870358366
Model Shampoo & Body Wash
Hữu cơ cho bé
Xuất xứ Úc
d 3003