Sữa Friso Gold số 3 hộp 800g Nga

Thương hiệu: Friso | Xem thêm Sữa cho bé dưới 24 tháng  Friso 

Mô tả ngắn

Mua Sữa Friso Gold số 3 hộp 800g Nga ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
435.000 ₫ 525.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa Friso Gold số 3 hộp 800g Nga

Nghĩ đến sữa Nga chắc hẳn 100% các mẹ bỉm sữa sẽ nghĩ đến Nan Nga. Vì nó là sữa mát, vì nó đc các bs trong bs sản khuyên dùng. Nhưng có 1 loại sữa mát như Nan, giống sữa mẹ hơn Nan, hàm lượng Canxi và DHA thậm chí cả hàm lượng men Probiotic cũng hoàn thiện hơn Nan. Và bật mí với các mẹ bỉm nhá. Ai có người nhà bên Nga có thể hỏi biết ngay mình nói Đùn hay sai. VN chuộng Nan Nga thui chứ dân nội địa Nga lại rất thích Friso Gold Nga nhé.

Nghĩ đến sữa Nga chắc hẳn 100% các mẹ bỉm sữa sẽ nghĩ đến Nan Nga. Vì nó là sữa mát, vì nó đc các bs trong bs sản khuyên dùng. Nhưng có 1 loại sữa mátnhư Nan, giống sữa mẹ hơn Nan, hàm lượng Canxi và DHA thậm chí cả hàm lượng men Probiotic cũng hoàn thiện hơn Nan. Và bật mí với các mẹ bỉm nhá. Ai có người nhà bên Nga có thể hỏi biết ngay mình nói Đùn hay sai. VN chuộng Nan Nga thui chứ dân nội địa Nga lại rất thích Friso Gold Nga nhé.

Friso goldlà thương hiệu sửa nổi tiếng trên toàn thế giới. Không xa lạ gì khi nhắc tới sản phẩm Friso gold. Thương hiệu sữa Friso gold của Nga được các bà mẹ ưu chuộng.

Sữa Friso Gold số 3 hộp 800g NgaThông tin sản phẩm:

Sữa Friso Gold số 3 :Dành cho bé từ 12 tháng đến 36 tháng tuổi

Với thành phần prebiotics giúp hệ tiêu hóa khẻo mạnh, hấp thu tốt.

Quy cách đóng gói: Hộp thiếc

Trọng lượng: 800gram

Độ tuổi sử dụng: Bé từ 1-3 tuổi

Xuất xứ: Nga

Đặc điểm nổi bật của sữa Friso Gold 3

Sữa Friso glol số 3 được sản xuất từ sữa bò nguyên chất. Đàn bò được nuôi thả trong môi trường tự nhiện, không sử dụng chất tăng trưởng. Với quy trình khép kín để sản xuất ra những giọt sữa thơm ngon, tinh khiết dành cho bé.

Friso gold hỗ trợ hệ tiêu hóa, tăng khả năng đề kháng ở trẻ nhỏ: Bởi sự chất xơ, nucleotides, selen tốt cho hệ tiêu hóa, phòng ngừa bệnh thông thường trong giai đoạn sơ sinh.

Đặc biệt, sữa không có:

–Đường

–Chất tạo màu

–Không chứa chất bảo quản

–Không chứa tinh bột

Thành phần dinh dưỡng của sữa Friso gold 3

Bột sữa, bột whey giàu đạm, bột galacto-oligosaccharides (Gos), khoáng chất như: săt sunphat, kẽm sulfat, đồng sulfat, mangan sulfat, kali iodua, natri seleni; dầu cá, dicanxi photphat, vitamin

Nucleotides, selen, taurin, DHA, ARA,

Sữa Friso Gold số 3 hộp 800g Ngacanxi cacbonat, sắt sulfat, kẽm sulfat, mangan sulfat, đồng sulfat, kali iodide, Natri Selenat

Các loại vitamin

(L ascorbate natri, L askorbyl palmitat, DL-alpha-tocopherol acetate, nicotinamide, D-pantothenate canxi, thiamin hydrochloride, pyridoxin hydrochloride, retinol acetate, riboflavin, axit folic, fytomenadyon, D-biotin, cholecalciferol

Hướng dẫn sử dụng

–Trước khi pha sữa mẹ tiết trùng bình sữa sau đó:

–Mỗi thìa gạt sữa pha với 30ml nước ấm

–Đun sôi nước, để nguội 35-40 độ (để đảm bảo probiotic trong sữa sống và hoạt động tốt), dùng thìa có sẵn trong hộp sữa để đong sữa.

–Sử dụng trong vòng 4 tuần sau khi mở nắp hộp.

Sữa Friso gold số 3 của Ngahộp 800g dành cho bé yêu của mẹ giúp bé thông minh cao lớn mỗi ngày.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Friso
SKU l657068174
Vị sữa Trơn
Đóng gói 1 sản phẩm x 1 lon 800g
d 3026