Sữa Friso Gold số 2 hộp 800g Nga

Thương hiệu: Friso | Xem thêm Sữa cho bé dưới 24 tháng  Friso 

Mô tả ngắn

Mua Sữa Friso Gold số 2 hộp 800g Nga ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
425.000 ₫ 525.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa Friso Gold số 2 hộp 800g Nga

Nghĩ đến sữa Nga chắc hẳn 100% các mẹ bỉm sữa sẽ nghĩ đến Nan Nga. Vì nó là sữa mát, vì nó đc các bs trong bs sản khuyên dùng. Nhưng có 1 loại sữa mát như Nan, giống sữa mẹ hơn Nan, hàm lượng Canxi và DHA thậm chí cả hàm lượng men Probiotic cũng hoàn thiện hơn Nan. Và bật mí với các mẹ bỉm nhá. Ai có người nhà bên Nga có thể hỏi biết ngay mình nói Đùn hay sai. VN chuộng Nan Nga thui chứ dân nội địa Nga lại rất thích Friso Gold Nga nhé.

Sữa Friso Gold số 2 hộp 800g Nga

Sữa Friso Gold số 2 hộp 800g NgaSữa Friso Gold số 2 hộp 800g NgaDòng sản phẩm sữa Friso là thương hiệu sữa uy tín với 130 năm hình thành và phát triển trên thị trường, được nhiều bà mẹ tin dùng. Các thành phần dưỡng chất có trong sữa Friso Gold giúp bé yêu phát triển toàn diện

Sữa Friso Gold bổ sung các thành phần Synbiotics tạo lên hệ miễn dịch tốt nhất cho bé. Đồng thời cung cấp các hàm lượng vitamin A, E, K và vitamin B giúp tăng cường sức đề kháng tốt nhất cho bé.

Với công thức LockNutri cùng với FOS và các Probiotics lợi khuẩn, sữa Friso Gold giúp hệ tiêu hóa của trẻ ổn định hơn, tránh xa bệnh táo bón hay chứng rối loạn tiêu hóa của trẻ, giúp bé có khả năng hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn.

Với các hàm lượng DHA, ARA, taurin, cholin, axit folic trong sữa với lượng thích hợp với nhu cầu phát triển của trẻ. Đồng thời, trong sữa có chứa nhiều loại vitamin và các khoáng chất cần thiết như Natri, Calci, Magie, Selen,…cung cấp năng lượng cho bé mỗi ngày.

Lưu ý:

Sữa Friso là thương hiệu từ Hà Lan, nhưng sản phẩm của họ có thể được sản xuất ở nhiều nước khác nữa trong đó có Nga và Việt Nam. Một số bà mẹ có thể băn khoăn khi có hai tên thương hiệu nghe giống nhau là Friso và Frisolac. Tuy vậy, đây chỉ là sự đổi tên thương hiệu từ Friso thành Frisolac, còn thực chất vẫn là hãng đó, thành phần của sữa cũng không có gì thay đổi

Đối tuổi sử dụng sữa Friso Gold

Số 1 : từ 0-6 tháng

Số 2 : 6 -12 tháng

Số 3 : từ 12 -36 tháng

Số 4 : từ 36 tháng

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Friso
SKU l657028603
Vị sữa Trơn
Đóng gói 1 sản phẩm x 1 lon 800g
d 3026