Sữa dê Vitacare số 3 hộp 800g

Thương hiệu: Nanny | Xem thêm Sữa & thực phẩm cho mẹ Nanny 

Mô tả ngắn

Mua Sữa dê Vitacare số 3 hộp 800g ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
1.350.000 ₫ 1.480.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa dê Vitacare số 3 hộp 800g

Sữa dê Nanny Vitacare 3 được sản xuất với lượng sữa dê chiếm đến 62%, cung cấp nguồn dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ từ 12 tháng tuổi trở lên, giúp trẻ thông minh, phát triển thể chất cân đối.

Sữa dê Nanny Vitacare số 3 hộp 800 g xuất xứ Nga dành cho trẻ từ 1 tuổi trở lên

Từ 1 tuổi trở lên, trẻ đã có nguồn dinh dưỡng từ thức ăn như cơm, cháo, thịt, cá, hoa quả... Tuy nhiên, sữa vẫn đóng vai trò rất quan trọng đối với cơ thể trẻ trong giai đoạn này. Sữa dê Nanny Vitacare Nga số 3 xuất xứ LB Nga với thành phần chính là sữa dê tự nhiên thuần khiết (62%) giúp trẻ phát triển về cơ xương, chiều cao, cân nặng, trí não,… Sản phẩm được đặc chế dành riêng cho trẻ trên 12 tháng tuổi dị ứng với sữa bò. Bên cạnh đó, sữa Nanny 3 còn có tác dụng hỗ trợ tiêu hóa, cải thiện rõ rệt cân nặng để trẻ mau lớn và thông minh hơn.

Sữa dê Vitacare số 3 hộp 800g

Sữa uống "Nanny 3" dinh dưỡng dành cho trẻ từ 1 tuổi đến 3 tuổi. Nanny Vitacare 3 chứa protein sữa dê hoàn chỉnh với lượng thấp alpha-S1-casein và beta-lactoglobulin, chất béo sữa tự nhiên và dầu thực vật chất lượng cao.Đồ uống có chứa vitamin và khoáng chất, cũng như phức hợp axit béo omega-3 và omega-6. Những thành phần có hoạt tính sinh học này của sữa dê có thể ảnh hưởng tích cực đến hệ thống miễn dịch của bé. Một số loại Oligosacarit kích thích tăng trưởng và hoạt động quan trọng của hệ vi sinh có lợi trong đường ruột, cải thiện hiệu quả của nó.

Thành phần: bột sữa dê nguyên chất, đường sữa, hỗn hợp dầu thực vật (hướng dương, dầu cải, chất chống oxy hóa [tocopherol hỗn hợp cô đặc]), khoáng chất (canxi, natri, sắt, kẽm, đồng, mangan, iốt, selen), vitamin (C, choline, E, PP, L-Carnitine, axit pantothenic, B12, A, K, B1, B6, B2, D, axit folic, biotin), chất điều chỉnh độ axit (axit citric), taurine.

Trọng lượng: hộp 800g

Bảo quản: Nhiệt độ phòng, nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp

Hạn sử dụng: 03 năm từ ngày SX

Xuất xứ: LB Nga

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Nanny
SKU l310404224
Độ tuổi phù hợp Từ 1 đến 3 tuổi,Từ 1 đến 3 tuổi
Cấp sản phẩm Cao cấp
Hương vị dinh dưỡng Vị sữa
Loại bảo hành Bằng Hóa đơn mua hàng
Dòng sản phẩm Sữa bột
Thời gian bảo hành 1 tháng
Milk Formula Flavor Trơn
Đóng gói Nguyên hộp
d 2929