Sữa Nan Optipro 2 hộp 800g dành cho trẻ trên 6 tháng tuổi

Thương hiệu: Nestlé | Xem thêm Sữa cho bé dưới 24 tháng  Nestlé 

Mô tả ngắn

Mua Sữa Nan Optipro 2 hộp 800g dành cho trẻ trên 6 tháng tuổi ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
500.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa Nan Optipro 2 hộp 800g dành cho trẻ trên 6 tháng tuổi

Đối với trẻ nhỏ, nên cho con bú. Thức ăn lý tưởng cho trẻ sơ sinh là sữa mẹ. Cho con bú nên kéo dài càng lâu càng tốt. Trước khi quyết định cho ăn ngoài bằng sữa bột, hãy tham khảo ý kiến ​​nhà của chuyên gia dinh dưỡng chăm sóc sức khỏe của bạn để được tư vấn.
Sản phẩm nên được chuẩn bị ngay trước mỗi lần cho ăn. Thực hiện theo các hướng dẫn chính xác. Sản phẩm còn lại sau khi cho ăn sẽ không được lưu trữ và sử dụng lại. Trong thời gian cho bé ăn, cần phải hỗ trợ bé để bé không bị nghẹn sữa.

NAN 2 OPTIPRO - công thức sữa dành cho trẻ ăn từ 6 tháng tuổi như là một thành phần sữa trong chế độ ăn uống của trẻ cùng với các thực phẩm bổ sung. Nó không thể thay thế cho sữa mẹ trong 6 tháng đầu đời. Cung cấp cho con bạn tất cả các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển hài hòa về thể chất và tinh thần.

Sữa Nan Optipro 2 hộp 800g dành cho trẻ trên 6 tháng tuổi

Nhà sản xuất đã chứng minh một cách khoa học rằng protein là một trong những chất dinh dưỡng quan trọng nhất cho sự tăng trưởng và phát triển của con bạn, bao gồm sự hình thành của não, mô cơ và các cơ quan khác. Chất lượng và số lượng protein mà một đứa trẻ nhận được bằng thực phẩm sẽ giúp đặt nền tảng vững chắc cho sức khỏe của trẻ ở hiện tại và trong tương lai. Protein được lựa chọn đúng trong hỗn hợp thúc đẩy sự hình thành khả năng miễn dịch và sự phát triển của tiêu hóa, cũng như tăng trưởng trọng lượng cơ thể khỏe mạnh.

Đó là lý do tại sao protein được gọi là "khối xây dựng của sự sống" và chỉ với sự trợ giúp của protein chất lượng cao nhất, bạn mới có thể đặt nền tảng vững chắc cho sự phát triển của con bạn.

Thành phần:Sữa tách béo, maltodextrin, whey khử khoáng, hỗn hợp các loại dầu (hướng dương, hạt cải dầu, ít eruca, dừa, dầu Mortirella Alpina), chất béo sữa, đường sữa, canxi citrat, lecithin đậu nành, kali photphat, canxi photphat natri ascorbate (C), DL-alpha-tocopherol acetate (E), canxi D-pantothenate (B5), nicotinamide (PP), thiamine mononitrate (B1), retinol acetate (A), pyridoxine hydrochloride (B6) ), D3 cholecalciferol (D), phylloquinone (K), axit folic (B9), D-biotin (B7), cyanocobal min (B12)), kali clorua, kali citrat, natri citrat, natri clorua, sắt sunfat, nuôi cấy lactobacilli (không ít hơn 106 CFU / g), kẽm sulfat, nuôi cấy bifidobacteria (không dưới 106 CFU / g), sunfat đồng, iodua kali, natri selenat. Đóng gói trong một bầu không khí biến đổi với nitơ.

Ngày sản xuất (MAN), hạn sử dụng (EXP) và số lô được in dưới đáy hộp.

Trước và sau khi mở nắp hộp, bảo quản sản phẩm ở nhiệt độ không quá 25 °C và độ ẩm tương đối không quá 75% và nên được sử dụng trong vòng 3 tuần sau khi mở nắp, không nên lưu trữ trong tủ lạnh.

Xuất xứ: LB Nga

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Nestlé
SKU l999228259
Độ tuổi phù hợp Từ 6 đến 12 tháng tuổi,Từ 6 đến 12 tháng tuổi
Cấp sản phẩm Cao cấp
Loại bảo hành Bằng Hóa đơn mua hàng
Model Sữa công thức
Sữa dinh dưỡng
Thời gian bảo hành 1 tháng
Origin Thụy sĩ
Công thức sữa Bột
Vị sữa Trơn
Xuất xứ Nga
Đóng gói Nguyên lon
d 4202