Dầu olive extra virgin Ajinomoto 70g nguyên chất Nhật Bản

Thương hiệu: Ajinomoto | Xem thêm Đồ ăn nhẹ cho bé & khác Ajinomoto 

Mô tả ngắn

Mua Dầu olive extra virgin Ajinomoto 70g nguyên chất Nhật Bản ở đâu?
: Còn hàng
: Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
66.667 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Dầu olive extra virgin Ajinomoto 70g nguyên chất Nhật Bản

Xuất xứ: Nhật Bản
#dầuolive #extravirgin #dầuăn #đồăndặm
Dầu Olive nguyên chất giúp mẹ và bé phòng ngừa được các bệnh về tim mạch, tốt cho người già và trẻ em, người mới ốm dậy, người mắc các bệnh về huyết áp, tim mạch, tiểu đường, đường ruột, dạ dày, thận, viêm nha chu, viêm họng cũng như làm vững thành mạch, giúp hạn chế lượng đường, ngăn mỡ máu, và mỡ gan…
Dầu olive extra virgin Ajinomoto 70g nguyên chất Nhật Bản
Trong vấn đề làm đẹp, dầu Oliu nguyên chất giúp dưỡng da, dưỡng tóc cực tốt. Mẹ có thể hấp, ủ tóc trực tiếp lên da đầu, sau 30p mẹ hãy gội như bình thường , tẩy nám, tẩy trang, làm đẹp, trắng da.
+ Thành Phần:
Dầu oliu Extra Virgen (Extra Virgin: là dầu chưa qua tinh chế, lấy từ lần ép đầu tiên của quả oliu chiết xuất từ công nghệ ép lạnh, giúp lưu giữ các dưỡng chất quý giá từ thiên nhiên, nên nó rất tốt và an toàn cho cơ thể mỗi người).
Thành phần dinh dưỡng có trong 14g dầu: năng lượng có tới 126kcal; lipid: 14g; protein; cacbon hydrat; natri: 0g, axit oleic:10g.
Mẹ hãy thường xuyên dùng dầu ăn trẻ em này để chế biến cho bé các món ăn hay mẹ có thể trộn trực tiếp dầu ăn vào cháo, bột, không làm nóng dầu, cách này giúp nó giữ nguyên được mùi vị và đặc tính dinh dưỡng của dầu.
Trộn với rau làm salad đều rất ngon và bổ dưỡng.

Chi Tiết Sản Phẩm

Xuất xứ Nhật Bản
Thương hiệu Ajinomoto
Kho 14
Kho hàng Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
SKU s382870753
d 2416