Dầu Olive Ajinomoto Extra Virgin 70g Nhật Bản - dầu Oliu

Thương hiệu: Ajinomoto | Xem thêm Thực phẩm chế biến sẵn Ajinomoto 

Mô tả ngắn

Mua Dầu Olive Ajinomoto Extra Virgin 70g Nhật Bản - dầu Oliu ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
47.000 ₫ 60.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Dầu Olive Ajinomoto Extra Virgin 70g Nhật Bản - dầu Oliu

Dùng xào nấu món ăn trực tiếp
Phòng ngừa táo bón
Hỗ trợ phát triển trí não
Cung cấp axit béo có lợi cho sức khỏe
Trọng lượng: 70g
Xuất xứ: Nhật Bản

Dầu Olive Ajinomoto Extra Virgin 70g Nhật Bản - dầu OliuDầu Olive Ajinomoto Extra Virgin 70g Nhật Bản - dầu OliuDầu Olive Ajinomoto Extra Virgin 70g Nhật Bản - dầu OliuDầu Olive Ajinomoto Extra Virgin 70g Nhật Bản - dầu OliuDầu Olive Ajinomoto Extra Virgin 70g Nhật Bản - dầu OliuDầu Olive Ajinomoto Extra Virgin 70g Nhật Bản - dầu OliuDầu Olive Ajinomoto Extra Virgin 70g Nhật Bản - dầu Oliu

Dầu Olive nguyên chất Extra Virgin Ajinomoto Nhật Bản

Đồng Hành Cùng Bé Từ Những Muỗng Ăn Dặm Đầu Tiên

Giữ ẩm cho da, tốt cho da bị khô, trị ngứa ngoài da. Nguồn Vitamin dồi dào có tác dụng làm đẹp: Dầu Olive chứa các loại vitamin A, B và E tự nhiên hòa tan, rất hiệu quả trong việc chăm sóc da, giúp làn da phục hồi độ đàn hồi tự nhiên, sáng đẹp và mịn màng. Giảm triệu chứng viêm: Nhờ vào thành phần acid oleic nên dầu oliu có tác dụng chống viêm loét, giảm được các triệu chứng viêm nhiễm và hạn chế mức độ của hen suyễn. Dầu Oliu giúp nhuận tràng tốt, chống táo bón Phát triển trí não Tạo cảm giác ngon miệng Tăng cường hấp thu

Dầu Olive Ajinomoto 70g và 200g

– Dầu Olive là gia vị ăn dặm dùng chế biến món ăn rất tốt cho trẻ em. Với một bát bột nhỏ cho bé mới ăn dặm thì không nên nêm quá ½ đến ¼ thìa cafe dầu oliu. – Dùng trộn chung với thức ăn cho bé như: bột, cháo, soup, cơm hoặc canh. Nên trộn sau khi thức ăn đã nấu chín vì độ sôi của dầu olive thấp. – Trộn với rau làm salad. Có thể trộn dầu vào rau như súp lơ xanh, khoai tây nấu chín nghiền nhuyễn hoặc củ quả sống như món salad, tùy vào độ tuổi của bé. – Nếu đã nêm dầu oliu thì không cần nêm thêm bơ hay phômai đun chảy vào bát bột. – Nên nêm dầu oliu sau khi đã nấu chín vì dầu dễ bị mất chất do nhiệt.

Hướng dẫn sử dụng

Thông tin sản phẩm

Dầu olive Extra Virgin là một trong những gia vị nấu vô cùng cần thiết và quan trọng cho mỗi thành viên trong gia đình, đặc biệt giúp bé bổ sung dinh dưỡng cực tốt, để bé hấp thụ thức ăn và ăn ngon miệng hơn. Dầu olive Extra Virgin Ajinomoto Nhật Bản nguyên chất 100% từ các nguyên liệu tự nhiên nên đảm bảo an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là trẻ nhỏ. Đối với người lớn:
- Giữ ẩm cho da, tốt cho da bị khô, trị ngứa ngoài da.
- Nguồn Vitamin dồi dào có tác dụng làm đẹp: Dầu Olive chứa các loại vitamin A, B và E tự nhiên hòa tan, rất hiệu quả trong việc chăm sóc da, giúp làn da phục hồi độ đàn hồi tự nhiên, sáng đẹp và mịn màng.
- Giảm triệu chứng viêm: Nhờ vào thành phần acid oleic nên dầu oliu có tác dụng chống viêm loét, giảm được các triệu chứng viêm nhiễm và hạn chế mức độ của hen suyễn.
- Dầu O-liu giúp nhuận tràng tốt, chống táo bón. Đối với trẻ em:
- Phát triển trí não: Trong 100g dầu olive chứa 73g chất béo không bão hòa tốt cho cơ thể, 105g omega3 và 21g omega6, 14mg Vitamin E. Omega3 là thành phần dinh dưỡng quan trọng cho sự phát triển trí não giúp bé thông minh và tăng cường thị lực.
- Tạo cảm giác ngon miệng: dầu olive đặc tính thơm, không ngậy, không phá vỡ hương vị của thực phẩm sẽ tránh được cảm giác khó ăn này và giúp trẻ thấy thức ăn ngon hơn, dễ ăn hơn.
- Tăng cường hấp thu: Các acid oleic có trong dầu olive (cũng hiện diện trong sữa mẹ) hỗ trợ tăng trưởng bộ não của bé. Đồng thời acid oleic tăng cường trao đổi chất nên có tác dụng với việc phát triển của trẻ. - Nếu trẻ bị viêm họng, thêm chút dầu olive vào thức ăn cũng sẽ làm giảm được triệu chứng sưng viêm.

Tham khảo sản phẩm khác:
- Dầu mè Ajinomoto - Dầu gạo Tsuno - Dầu ăn hạt cải Ajinomoto

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Ajinomoto
SKU l586968081
Hương vị em bé olive
Xuất xứ Nhật Bản
Hữu cơ cho bé
Độ tuổi phù hợp 8 năm trở lên,Từ 3 đến 4 tuổi,6-12 tháng,4 - 6 tuổi,6 - 8 tuổi
d 4104