Yếm Tròn Cho Bé, Yếm Trẻ Em NATURA

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Phụ kiện cho bé khác OEM  Xem thêm Phụ kiện cho bé khác bán bởi ÓNG SILK 

Mô tả ngắn

- Yếm tròn 3 lớp trang trí viền ren cotton NATURA được may từ 100% Linen & Cotton dùng được 2 mặt với lớp giữa 100% Cotton tăng khả năng thấm hút. - Yếm có 2 size phù hợp cho lứa tuố...
: Còn hàng
: Tiki.vn
80.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Yếm Tròn Cho Bé, Yếm Trẻ Em NATURA

    - Yếm tròn 3 lớp trang trí viền ren cotton NATURA được may từ 100% Linen & Cotton dùng được 2 mặt với lớp giữa 100% Cotton tăng khả năng thấm hút.

    - Yếm có 2 size phù hợp cho lứa tuối: từ sơ sinh - 1 tuổi & 1 tuổi- 3 tuổi.

    - Phù hợp và dễ phối với tất cả trang phục. Yếm có thể được dùng trên cả 2 mặt.

    - Số lượng giới hạn. Màu vải và kiểu dáng sẽ thay đổi từng đợt.

    ___________________________

    Những trang phục, phụ kiện bạn mặc cho bé sẽ hình thành tư duy thẩm mỹ và nâng cao khả năng cảm thụ cái đẹp của bé ngay từ khi còn nhỏ.

    Yếm tròn NATURA - phụ kiện không thể thiếu cho bé của bạn, đặc biệt là bé sơ sinh và trong độ tuổi ăn dặm. Một chiếc yếm xinh đẹp ngoài công năng giữ áo váy bé sạch sẽ, thấm hút tốt, còn là một phụ kiên trang trí tăng thêm thẩm mỹ cho bộ đồ mà bé mặc.

    Yếm có thiết kế cơ bản bo tròn, dễ sử dụng, trang trí viền ren cotton thời trang, vô cùng tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ, như một điếm nhấn thú vị trên những trang phục đẹp nhất, trong những dịp đặc biệt của bé.

    Chiếc yếm này sẽ xuất hiện trong những bức ảnh kỉ niệm và trong từng khoảnh khắc đáng nhớ của trẻ những năm đầu đời, và chúng tôi tin bạn muốn yêu, và giữ chúng như vật kỉ niệm của gia đình và " để dành" cho những đứa trẻ tiếp theo.

    Chúng tôi lựa chọn những chất liệu tốt nhất, được làm thủ công, cẩn trọng tại Hội An, mảnh đất với nghề may mặc truyền thống lâu đời, bởi những người phụ nữ đam mê may vá, truyền tải tình yêu của họ trong từng sản phẩm.

    Chúng tôi cũng cố gắng giảm thiểu vải vụn và rác thải trong quá trình sản xuất và tiêu thụ, chú ý độ bền của sản phẩm, hướng tới lối sống tiêu dùng bền vững trong khả năng của doanh nghiệp.

    ___________________

    **Natura made by Óng, bao gồm các sản phẩm phụ kiện nhiều tiện ích trong đó có: khẩu trang, khăn tay, túi Tote bag, yếm, mũ, các set quà cho trẻ em và phụ nữ, trong đó tập trung đặc biệt và các sản phẩm cho trẻ em với tiêu chí:

    1.Sử dụng các loại chất liệu tự nhiên, tốt cho người sử dụng và môi trường.

    2. Sản phẩm là sự kết hợp giữa tính thẩm mỹ và công năng.

    3. Giảm tối đa lượng vải vụn trong quá trình cắt may khi hoàn toàn cắt thủ công.

    4. Trả công may hợp lý theo mức mong muốn của thợ may địa phương. Óng hướng tới hợp tác với các bạn nữ yêu thích may vá, sản xuất số lượng nhỏ với sự chau chuốt, tỉ mỉ.

    5. Bao bì không rác thải, thiết kế nhỏ gọn phong cách, tiện dụng và tạo sự khác biệt cho người sử dụng.

    6. Kết hợp các chi tiết thủ công như thêu tay, nhuộm tự nhiên ( nhuộm chàm, củ nâu) vào 20% các bộ sưu tập trong tương lai của Natura made by Óng ( như tiêu chí phát triển nghề thủ công của Việt Nam của Óng lâu nay).

    7. Phong cách: Thanh lịch, tinh tế và thoải mái.

Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hoá đơn VAT không được cung cấp trong trường hợp này.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Xuất xứ Việt Nam
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
SKU t179175850
d 3106