Yếm Em Bé Kuku KU2233

Thương hiệu: Ku.Ku Duckbill | Xem thêm Yếm, khăn cho bé Ku.Ku Duckbill 

Mô tả ngắn

Yếm Em Bé Kuku KU2233Yếm Em Bé Kuku KU2233 được thiết kế choàng cổ có nút bấm cố định chắc chắn, dễ mặc mà vẫn tạo được sự thoải mái tối ưu cho bé khi múc thức ăn. Yếm được thêu nỗi hình thú mỏ vịt K...
: Còn hàng
: Tiki.vn
165.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Yếm Em Bé Kuku KU2233

Yếm Em Bé Kuku KU2233

Yếm Em Bé Kuku KU2233 được thiết kế choàng cổ có nút bấm cố định chắc chắn, dễ mặc mà vẫn tạo được sự thoải mái tối ưu cho bé khi múc thức ăn. Yếm được thêu nỗi hình thú mỏ vịt Kuku đáng yêu ở góc trái đang đá lông nheo thật ngộ nghĩnh sẽ làm bé thích mê ngắm nhìn.

Yếm Em Bé Kuku KU2233

Thông tin sản phẩm

Chất liệu vải cotton cao cấp

Yếm Em Bé Kuku được may từ chất liệu vải cotton cao cấp, bền và thấm hút mồ hôi hiệu quả. Chất liệu này dễ làm sạch và nhanh khô nên bạn có thể thoải mái cho bé sử dụng.

Yếm Em Bé Kuku KU2233

Thiết kế choàng có nút bấm dễ mặc

Yếm Em Bé Kuku KU2233 được thiết kế choàng cổ có nút bấm cố định chắc chắn. Thiết kế này giúp bạn dễ mặc vào và cởi ra mà không gây vướng víu, làm bé khó chịu, giữ cho 2 tay bé có thể cử động thoải mái để múc thức ăn.

Yếm Em Bé Kuku KU2233

Thêu nổi hình Kuku xinh xắn

Yếm Em Bé Kuku KU2233 được thêu nỗi hình thú mỏ vịt Kuku đáng yêu ở góc trái đang đá lông nheo thật ngộ nghĩnh sẽ làm bé thích mê ngắm nhìn. Yếm có màu đỏ nổi bật hoặc xanh tươi tắn cho bạn lựa chọn.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Ku.Ku Duckbill
Xuất xứ thương hiệu Đài Loan
Xuất xứ Đài Loan
Chất liệu Nhựa
SKU t159661
d 4420