xe tập đi con gà

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Xe đẩy đơn No Brand  Xem thêm Xe đẩy đơn bán bởi H2C shop 

Mô tả ngắn

Mua xe tập đi con gà ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
105.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu xe tập đi con gà

Xe tập đi bằng gỗ 3 con gà: Xe được thiết kế chắc chắn và an toàn, được phủ một lớp sơn có màu gỗ tự nhiên, phù hợp với các bé đang chập chững biết đi.
Xe tập đi bằng gỗ sport: được làm bằng chất liệu gỗ và sơn an toàn với 4 bánh chắn chắn và linh hoạt giúp cho bé đững vững hơn an toàn hơn.

Xe tập đi bằng gỗ sự cải tiến mới giúp bé an toàn hơn trên đôi chân của bé, với những bước đi đầu đời, đôi chân nhỏ yếu của bé không thể tự mình đứng lên được, vì thế những dạng xe tập đi gỗ sẽ giúp bé cảm nhận được mọi thứ tốt hơn và thích thú hơn. Thiết kế hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên, nhẵn bóng, không góc cạnh, không ảnh hưởng đến tay chân của bé. Xe tập đi bằng gỗ là người bạn đồng hành cùng bé trên quãng thời gian phát triển tuy ngắn nhưng rất quan trọng đối với bé. Kết cấu vững chắc với những tiếng kêu, âm thanh vui tai phát ra từ những chú chim được làm rất đẹp mắt và vui tai sẽ kích thích bước đi của bé tiến về phía trước. Xe tập đi gỗ cho bé được thiết kế đặc biệt với cơ chế giảm tốc, không lùi lại được phía sau nên bé chơi rất an toàn. Trẻ em vốn rất hiếu động và thích những thứ mới lạ, bé sẽ vô cùng thích thú và khám phá những tính năng đặc biệt của những chiếc xe tập đi này. Xe tập đi giúp rèn luyện đôi chân để có được những bước đi vững chắc, bảo vệ bé không bị ngã, đồng thời, cũng là nôi bé nghịch đồ chơi và không "mè nheo" bố mẹ. Nhưng làm thế nào để chọn được chiếc xe tập đi phù hợp với bé yêu của bạn? Hãy đến với Shop Trẻ Thơ để bạn có thể chọn cho bé những chiếc xe tập đi thực sự ưng ý nhé. Những lưu ý khi chọn xe tập đi bằng gỗ Khi bé chập chững với những bước đi đầu tiên chắc hẳn bố mẹ nào cũng cảm thấy hạnh phúc và lo lắng về sự an toàn của bé trong suốt quá trình tập đi của trẻ. Những gợi ý về một chiếc xe tập đi cho bé chắc sẽ làm các bố mẹ hài lòng. Một trong những loại xe đang được các ông bố bà mẹ lựa chọn hàng đầu hiện nay là xe tập đi bằng gỗ. Tuy nhiên, khi lựa chọn loại xe tập đi này cần lưu ý những điểm sau:
- Chất liệu gỗ an toàn: Xe phải được sản xuất từ 100% là gỗ tự nhiên, màu sơn đẹp, nhẵn mịn không gây tổn thương cho bé trong thời gian tiếp xúc và va chạm với xe.
- Chế độ điều chỉnh vận tốc xe an toàn: Xe tập đi đúng chuẩn và an toàn phải có cơ chế giảm tốc giúp bánh xe không lùi lại phía sau, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé. - Mẫu mã, màu sắc phù hợp: Ngoài yếu tố chắc chắn, an toàn xe tập đi cho bé cần có thiết kế phù hợp, màu sắc bắt mắt. Các mẹ có thể tham khảo xe tập đi bằng gỗ 3 còn gà, được phủ một lớp sơn màu gỗ tự nhiên đang là lựa chọn số 1 của nhiều ông bố bà mẹ -Bánh xe chắc chắn, linh hoạt: Hầu hết các loại xe tập đi bằng gỗ được thiết kế 4 bánh, trong đó hai bánh trước hẹp hai bánh rộng tạo điểm tựa vững chắc cho bé khi tập đi. Lựa chọn xe tập đi bằng gỗ cho bé Để giúp bé nhanh biết đi thì việc lựa chọn một chiếc xe tập đi bằng gỗ phù hợp cho bé là điều vô cùng quan trọng. Thấu hiểu những lo lắng của các bố mẹ khi bé bước vào giai đoạn tập đi, Shop Trẻ Thơ có bán rất nhiều xe tập đi đảm bảo chất lượng, an toàn và tiện dụng. Hầu hết các sản phẩm xe tập đi bằng gỗ đang bán tại Shop Trẻ Thơ đều được sản xuất từ 100% gỗ tự nhiên, màu sơn đẹp an toàn. Xe được thiết kế đặc biệt với cơ chế giảm tốc giúp bánh xe không lùi lại phía sau đảm bảo an toàn cho bé khi tập đi mà không lo bị ngã. Xe tập đi bằng gỗ có màu sắc đa dạng, tươi sáng cùng hình con vật ngộ nghĩnh, đáng yêu. Các bề mặt gỗ tiếp xúc với bé được bào mịn, nhẵn nhụi; thiết kế bắt mắt. Các mấu nối, cạnh đều được bo tròn đảm bảo an toàn cho bé khi tiếp xúc. Bánh xe được viền một đường cao su màu đen giúp xe chạy êm hơn. Ngay cả khi bé tập đi trên nền đá hoa cũng hạn chế trượt ngã. Trục bánh trước dạng lồng hình trụ tạo ra âm thanh vui nhộn khi bé di chuyển. Trục bánh trước được xếp vòng tròn nằm ngang, bên trong có 3 quả bóng nhỏ trông giống chiếc lồng quay xổ số. Bởi vậy khi xe chạy, những quả bóng cũng di chuyển, phát ra âm thanh vui nhộn giúp bé hứng thú hơn. Các mẹ có thể tham khảo một số loại xe bằng gỗ đang bán chạy tại Shop Trẻ Thơ như: Xe tập đi bằng gỗ 3 con gà: Xe được thiết kế chắc chắn và an toàn, được phủ một lớp sơn có màu gỗ tự nhiên, phù hợp với các bé đang chập chững biết đi. Xe tập đi bằng gỗ sport: được làm bằng chất liệu gỗ và sơn an toàn với 4 bánh chắn chắn và linh hoạt giúp cho bé đững vững hơn an toàn hơn.
xe tập đi con gà

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l275778168
Cân nặng em bé 15-25kgs
Warranty Type Không bảo hành
Độ tuổi phù hợp 1-3 tuổi,Trẻ 0 – 4 tuổi
Loại xe đẩy xe tập đi con gà
Đóng gói 1 x sản phẩm
d 4105