Xe đẩy 2 chiều 3 tư thế , xe đẩy du lịch , xe đẩy gấp gọn cao cấp cho bé

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Xe đẩy đơn No Brand  Xem thêm Xe đẩy đơn bán bởi HONA Buy 

Mô tả ngắn

Mua Xe đẩy 2 chiều 3 tư thế , xe đẩy du lịch , xe đẩy gấp gọn cao cấp cho bé ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
3.500.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Xe đẩy 2 chiều 3 tư thế , xe đẩy du lịch , xe đẩy gấp gọn cao cấp cho bé

Xe được thiết kế vật liệu khung hợp kim nhôm cao cấp siêu nhẹ và chắc chắn.
Xe thiết kế thoáng mát,êm ái thoải mái cho bé khi nằm hoặc ngồi
Xe đẩy 2 chiều và 3 tư thế (nằm, ngả,ngồi) 3 chế độ nghiêng: 100 , 145 và 180 độ
Xe đẩy mới 2020 Có thêm mái che ở bên trên, điều chỉnh được các góc độ Có thể điều chỉnh các tư thế nằm, ngồi, ngả bằng dây rút rất thoải mái Có thể gấp gọn để di chuyển.
Sử dụng dễ dàng bằng một tay Thuận tiện để bạn có thể đặt bé nằm phù hợp với mọi địa điểm Có chỗ để chân, giúp bé nằm, ngồi thoải mái hơn.
Khung xe chắc chắn hỗ trợ tốt sử dụng cho bé từ sơ sinh đến 3 tuổi. Cấu tạo bánh xe linh hoạt, có phanh xe và đai an toàn.
Có thể di chuyển ở mọi điạ hình, rất tiện khi đi du lịch cùng bé.
Bánh xe giảm xóc cực nhạy
Tải trọng 25kg
Phù hợp với bé từ 0-3 tuổi
Size lòng xe: 82 x 36cm
Cân nặng 12kg

Có thể di chuyển ở mọi điạ hình, rất tiện khi đi du lịch cùng bé. Bánh xe giảm xóc cực nhạy Tải trọng 25kg Phù hợp với bé từ 0-3 tuổi Size lòng xe: 82 x 36cm Cân nặng 12kg
Xe đẩy 2 chiều 3 tư thế
Xe được thiết kế vật liệu khung hợp kim nhôm cao cấp siêu nhẹ và chắc chắn. Xe thiết kế thoáng mát,êm ái thoải mái cho bé khi nằm hoặc ngồi Xe đẩy 2 chiều và 3 tư thế (nằm, ngả,ngồi) 3 chế độ nghiêng: 100 , 145 và 180 độ Xe đẩy mới 2020 Có thêm mái che ở bên trên, điều chỉnh được các góc độ Có thể điều chỉnh các tư thế nằm, ngồi, ngả bằng dây rút rất thoải mái Có thể gấp gọn để di chuyển. Sử dụng dễ dàng bằng một tay Thuận tiện để bạn có thể đặt bé nằm phù hợp với mọi địa điểm Có chỗ để chân, giúp bé nằm, ngồi thoải mái hơn. Khung xe chắc chắn hỗ trợ tốt sử dụng cho bé từ sơ sinh đến 3 tuổi. Cấu tạo bánh xe linh hoạt, có phanh xe và đai an toàn.

Xe đẩy 2 chiều 3 tư thế , xe đẩy du lịch , xe đẩy gấp gọn cao cấp cho béXe đẩy 2 chiều 3 tư thế , xe đẩy du lịch , xe đẩy gấp gọn cao cấp cho béXe đẩy 2 chiều 3 tư thế , xe đẩy du lịch , xe đẩy gấp gọn cao cấp cho béXe đẩy 2 chiều 3 tư thế , xe đẩy du lịch , xe đẩy gấp gọn cao cấp cho béXe đẩy 2 chiều 3 tư thế , xe đẩy du lịch , xe đẩy gấp gọn cao cấp cho béXe đẩy 2 chiều 3 tư thế , xe đẩy du lịch , xe đẩy gấp gọn cao cấp cho bé

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l839326559
Độ tuổi phù hợp From 3 months +,From 3 months +,1-3 tuổi
Cân nặng em bé 0-25kg
Weight 10-15kg
d 4210