Váng sữa Heinz Custard vị xoài 120 gr

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Trà và Thức uống cho bé No Brand  Xem thêm Trà và Thức uống cho bé bán bởi minhphongbabies 

Mô tả ngắn

Mua Váng sữa Heinz Custard vị xoài 120 gr ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
58.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Váng sữa Heinz Custard vị xoài 120 gr

Váng sữa Heinz Úc rất được mẹ bỉm sữa săn dùng. Rất tốt cho bé ăn dặm (dành cho bé từ 6-8mth trở lên)Váng sữa #HEINZ #CUSTARD NGON NỔI TIẾNG LÀM TỪ trứng sữa có thành phần nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, chất béo dễ hấp thụ giúp bé mau lớn và khoẻ mạnh.
#Heinz #Custard Chứa sữa nguyên kem, bơ nhạt giúp bổ sung năng lượng cần thiết cho bé, giàu canxi tốt việc phát triển chiều cao.
#Custard trứng sữa với hương vị thơm ngon, ngầy ngậy và ngọt vừa đủ. Đảm bảo bé nào cũng mê
Sản phẩm Không chứa chất bảo quản. Không chứa hương thơm và màu nhân tạo.
Cực tốt cho các con với hàm lượng canxi rất cao, giầu năng lượng và protein, được làm từ những loại hoa quả tươi chất lượng cao, tuyệt đối không có mầu nhân tạo, vị nhân tạo, và chất bảo quản. Trong thành phần có đường nhưng là đường tự nhiên của hoa quả, chứ k hề cho thêm đường hóa học nên bé dưới 1 tuổi ăn thoải mái.

Custard xoài và vani Heinz là sản phẩm ngoại nhập chất lượng cao bởi HEINZ- thương hiệu uy tín tại Mỹ hơn 150 năm.

Custard xoài và vani Heinz là sản phẩm ăn dặm dành cho trẻ từ 8 tháng tuổi trở lên, có vị thơm, ngọt dịu giúp bé làm quen với vị của những loại thức ăn khác nhau. Thành phần công thức được thiết kế với những bữa tập ăn đầu tiên. Cung cấp năng lượng cho trẻ phát triển tốt trong giai đoạn này.

- Thành phần: Sữa nguyên kem (57%), nước, đường, xoài xay nhuyễn (3.8%), bột bắp, bơ nhạt (từ sữa), hương vani tự nhiên, hương xoài tự nhiên.

- Custard xoài và vani Heinz là thức ăn dặm được chế biến sẵn dành cho bé từ 8 tháng tuổi- Cung cấp dinh dưỡng cho trẻ phát triển toàn diện- Chứa các nguyên tố vi lượng, giàu chất xơ, tốt cho hệ tiêu hóa- Giúp cho trẻ làm quen với các thức ăn đa dạng ngoài sữa- Không màu, không chất bảo quản và hương liệu, an toàn khi sử dụng- Bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp, giữ lạnh những gói đã mở nắp và dùng trong 48h.

- Hướng dẫn sử dụng: Có thể ăn ngay hoặc hâm nóng bằng cách đặt gói thức ăn vào nước nóng cho đến khi ấm ( không dùng lò vi sóng ). Lắc đều gói thức ăn và kiểm tra nhiệt độ trước khi cho bé ăn.

- Xuất xứ: Úc- Quy cách đóng gói: 120g/gói- Hạn sử dụng: 10.2022

    Váng sữa Heinz Custard vị xoài 120 gr

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l304068398
Hương vị em bé Mango
Hữu cơ cho bé Không
Dòng sản phẩm váng sữa
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1
d 2929