Trò Chơi Vận Động Cho Bé,Hộp Đập Chuột Màu Xanh Bằng Gỗ Kèm Búa Giúp Bé Rèn Luyện Đôi Tay Linh Hoạt Hơn

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Khác OEM  Xem thêm Khác bán bởi AChi Kids 

Mô tả ngắn

ChiChi Shop giới thiệu với Ba Mẹ và các Bé Bộ đồ chơi bằng gỗ, Hộp đập chuột cho Bé. Sản phẩm được thiết kế với 1 hộp hình chữ nhật có màu sắc,hoa văn khác nhau, với mặt trên có các lỗ hổng...
: Còn hàng
: Tiki.vn
169.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Trò Chơi Vận Động Cho Bé,Hộp Đập Chuột Màu Xanh Bằng Gỗ Kèm Búa Giúp Bé Rèn Luyện Đôi Tay Linh Hoạt Hơn

    ChiChi Shop giới thiệu với Ba Mẹ và các Bé Bộ đồ chơi bằng gỗ, Hộp đập chuột cho Bé. Sản phẩm được thiết kế với 1 hộp hình chữ nhật có màu sắc,hoa văn khác nhau, với mặt trên có các lỗ hổng hình tròn và các cọc nhỏ mô phỏng chú chuột con tinh nghịch.

    + Sản phẩm làm từ chất liệu gỗ cao cấp, đã được gia công mài nhẵn các góc cạnh nên hoàn toàn không gây trầy xước, nguy hiểm cho bé.

    + Sản phẩm được phủ bởi sơn chuyên dụng, không phai màu, không bong tróc, không gây kích ứng cho bé nên ba mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi cho bé tiếp xúc.

    Khi chơi, bé cầm búa, gõ vào những cọc nhỏ nhô lên. Khi những cọc nhỏ này thụt xuống thì lập tức ở những vị trí khác cọc nhỏ sẽ lại nhô lên tạo cảm hứng say mê, thích thú giống như những chú chuột nhỏ đang chơi trốn tìm với mình.

    + Qua trò chơi mô phỏng hoạt động đập chuột này, các cơ nhỏ ở tay của bé được rèn luyện trở nên linh hoạt hơn.

    Kích thước: 22x14x13cm

    Trọng Lượng: 600g

Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hoá đơn VAT không được cung cấp trong trường hợp này.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Xuất xứ Việt Nam
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
SKU t147918460
d 4510