Trò Chơi Board Game World Of Harry Potter Cluedo Phá Án Giải Trí Gay Cấn

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Boardgame OEM  Xem thêm Boardgame bán bởi Kute Land 

Mô tả ngắn

Mô tả sản phẩm Trò Chơi Board Game World Of Harry Potter Cluedo Phá Án Giải Trí Gay Cấn1/ THÔNG TIN SẢN PHẨM:Bàn chơi (1), bàn xoay (4 + 4 đinh nhỏ bằng nhựa đen), quân bài nhỏ (1 và 3) bội số. ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
180.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Trò Chơi Board Game World Of Harry Potter Cluedo Phá Án Giải Trí Gay Cấn

Mô tả sản phẩm Trò Chơi Board Game World Of Harry Potter Cluedo Phá Án Giải Trí Gay Cấn

1/ THÔNG TIN SẢN PHẨM:

Bàn chơi (1), bàn xoay (4 + 4 đinh nhỏ bằng nhựa đen), quân bài nhỏ (1 và 3) bội số.

Quân cờ (6 quân), đại diện 

Thẻ trò chơi (88 ảnh) hồ sơ điều tra (1 xấp) túi đựng hồ sơ bí mật (1) sáu mặt (2)

Số lượng người chơi: 3-5 người, phù hợp cho 4 ~ 5 người

2/ MÔ TẢ SẢN PHẨM:

Giới thiệu trò chơi:

Bí mật của Hogwarts được tìm thấy trong phiên bản trò chơi bí ẩn cổ điển này. Tận hưởng các tính năng trò chơi mới và bảng trò chơi Hogwarts di động. Ma thuật đen đã được thực hiện ở Hogwarts. Một người bạn cùng lớp đã biến mất khỏi ngôi trường phù thủy nổi tiếng - việc giải quyết vụ mất tích bí ẩn này là tùy thuộc vào bạn.

Đóng vai Harry, Ron, Hermione, Ginny, Luna hoặc Neville, cố gắng tìm ra ai đã làm điều đó, những phép thuật hoặc đồ vật họ sử dụng và nơi các học sinh bị tấn công. Liệu giấc ngủ của Draco Malfoy có phải là con cú không?

Đưa ra đề xuất xung quanh trường Hogwarts - nhưng hãy cẩn thận. Các bánh xe trên bàn cờ thực sự di chuyển để lộ ra những lối đi bí mật, cầu thang ẩn và thậm chí cả những điểm đánh dấu ma thuật đen. Hãy suy nghĩ về tất cả các dữ kiện bạn đã thu thập được? Đến văn phòng của cụ Dumbledore để đưa ra lời buộc tội cuối cùng và giành chiến thắng trong trò chơi.

Phiên bản này của trò chơi manh mối cổ điển kết hợp khái niệm đầu mối tiêu chuẩn từ phòng này sang phòng khác, đề xuất ai, cái gì và ở đâu. Tuy nhiên, phiên bản này bổ sung một số ý tưởng mới. Đầu tiên là ban giám đốc luôn thay đổi. Trong một người chơi chuyển/ vai trò của mình ba viên xúc xắc, hai thói quen và một cái chết đặc biệt. Cái chết đặc biệt có bốn nhà Hogwarts. Điều này cho phép người chơi thay đổi cách bố trí bàn cờ bằng cách mở/ đóng cửa, thay đổi chế độ kênh bí mật, đánh dấu hắc ám (làm mất điểm nhà) hoặc lấy thẻ trợ giúp.

Điểm nhà là thay đổi thứ hai. Trong phiên bản này, người chơi có thể thắng, hoặc tất cả người chơi có thể thua, và phe bóng tối giành điểm cho tất cả người chơi. Khi một điểm đánh dấu tối xuất hiện và một thẻ được hiển thị trên bộ bài tối, điểm sẽ bị mất. Người chơi bị ảnh hưởng phải xuất trình thẻ trợ giúp để bảo vệ họ khỏi các giấy phép đen tối, nếu không họ sẽ mất số điểm nhà mà họ đã đặt. Bỏ điểm 0 sẽ khiến người chơi thua cuộc.

Hai loại thẻ còn lại là sự thay đổi thứ ba trong trò chơi. Có các vật phẩm, đồng minh và thẻ trợ giúp chính tả. Chúng được sử dụng để chống lại boong thứ hai, boong tối. Khi dấu đen xuất hiện trên viên xúc xắc, hoặc bằng cách di chuyển bánh xe nhà để thay đổi cách bố trí cửa, thẻ đen sẽ được hiển thị. Các thẻ tối ảnh hưởng đến người chơi tại các vị trí cụ thể, những người phải có thể hiển thị thẻ trợ giúp được chỉ định hoặc điểm nhà bị mất.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
Xuất xứ Anh, Việt Nam
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
SKU t242497848
d 4420