TOONY KIDS- ĐỒ CHƠI BẮN NƯỚC SIÊU NGẦU

Thương hiệu: TOONY KIDS | Xem thêm Súng bắn nước TOONY KIDS 

Mô tả ngắn

ĐỒ CHƠI BẮN NƯỚC SIÊU NGẦU TOONYKIDSMã hàngTN063Tuổi sử dụng3+ Thông số kỹ thuậtKhông dùng pinThương hiệuToonyKidsSản xuấtTrung QuốcNăm SX2019Chất liệuNhựa ABSKích t...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
79.000 ₫ 199.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu TOONY KIDS- ĐỒ CHƠI BẮN NƯỚC SIÊU NGẦU

 ĐỒ CHƠI BẮN NƯỚC SIÊU NGẦU TOONYKIDS

Mã hàng

TN063

Tuổi sử dụng 3+ 
Thông số kỹ thuật Không dùng pin
Thương hiệu ToonyKids
Sản xuất Trung Quốc
Năm SX 2019
Chất liệu Nhựa ABS
Kích thước 29.5 x 11.5 x 30 (cm)

ĐỒ CHƠI BẮN NƯỚC SIÊU NGẦU TOONYKIDS: là bộ đồ chơi ở môi trường nước được các bé trai yêu thích, đặc biệt trong mùa hè với trò chơi bắn nước bé sẽ vô cùng yêu thích mang theo khi đi biển, đi hồ bơi.

SẢN PHẨM GIÚP BÉ PHÁT TRIỂN TƯ DUY GÌ KHI CHƠI?

  • Giúp bé kĩ năng cầm nắm và phối hợp tay-mắt canh chỉnh hướng bắn nước, để bé có thể phát triển sự linh hoạt các giác quan.
  • Phát triển khả năng vận động của bé với nhiều động tác khác nhau: đi, chạy, nhảy,… cho bé rèn luyện sức khỏe, thoát khỏi smartphone hay tivi.
  • Kích thích bé tiếp xúc với môi trường thiên nhiên như sân vườn, bãi biển, hồ bơi để có không khí trong lành và dưỡng chất từ tự nhiên.

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU:

TOONYKIDS - Thương Hiệu Đồ Chơi Của Mỹ được phân phối độc quyền bởi công ty Cổ Phần Mỹ Thuật Gia Long hơn 18 năm không ngừng sáng tạo. Các sản phẩm của ToonyKids được sản xuất dựa trên quy chuẩn an toàn ASTM - F963 được công nhận bởi tổ chức kiểm định. Cùng bé sáng tạo, phát triển trí thông minh và tư duy, kĩ năng mềm thông qua ToonyKids, ba mẹ hoàn toàn yên tâm với chất lượng từ Mỹ và độ an toàn, mà giá thành vô cùng hợp lý.

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t92569402
d 4421