Thảo dược tắm bé mát da giảm mụn nhọt, giảm ngứa ( set 5 gói và set 10 gói )

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Sữa tắm cho bé No Brand  Xem thêm Sữa tắm cho bé bán bởi Thaonguyenhomevn 

Mô tả ngắn

Mua Thảo dược tắm bé mát da giảm mụn nhọt, giảm ngứa ( set 5 gói và set 10 gói ) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
14.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Thảo dược tắm bé mát da giảm mụn nhọt, giảm ngứa ( set 5 gói và set 10 gói )

Làm sạch da, làm mát da, giảm ngứa, giúp bé ngủ ngon hơn
Đề phòng bệnh sởi
Hỗ trợ việc ngăn ngừa muỗi
Sản phẩm gồm 1 Set 5 gói

Hướng dẫn sử dụng
- Ngâm hoặc đun túi lọc trong nước nóng 3-5 phút. Pha thêm nước đủ ấm và tắm cho bé. - Dùng bông cắt miếng nhẹ nhàng lau rửa những vùng da mặt, tai, cổ, nách, bẹn. -Tráng lại nước pha loảng hơn, lau khô người bé - Sau khi tắm xoa một ít dầu tràm vào lưng để giữ ấm cho bé
THẢO DƯỢC TẮM BÉ
- Hầu như trẻ nhỏ nào cũng gặp những vấn đề về da lúc còn nhỏ như: Rôm sảy, mẩn ngứa, mụn nhọt, hăm ngứa, dễ mẩn ngứa với các sản phẩm hóa học, hay dịch sởi mỗi khi đến mùa…Để giải quyết vấn đè này bạn có thể sử dụng cách tắm từ các loại lá cây vườn nhà như: Sài đất, hương nhu, kim ngân, lá tre, lá khế, kinh giới, hạt kê, hạt mùi ta bỏ nồi nước đun sẽ được nồi nước lá thơm lừng cho bé. Các vấn đề ngứa của bé sẽ được cải thiện đáng kể. - Tuy nhiên để kiếm tìm những Thảo dược tắm bé này nơi thành thị đôi khi không dễ dàng lại khá mất thời gian. Khi ấy bạn có thể trao niềm tin tại Thảo Nguyên Home, chúng mình sẽ giúp bạn có 1 nồi nước lá tắm bé thật sự thiên nhiên, an toàn và tiết kiệm thời gian nhất có thể.
Công dụng:
- Làm sạch da, làm mát da, giảm ngứa, giúp bé ngủ ngon hơn - Đề phòng bệnh sởi - Hỗ trợ việc ngăn ngừa muỗi - Giảm ngứa, rôm sẩy.
Thành phần:
- Lá Kim ngân hoa - Sài đất - Kinh giới - Hạt kê - Hạt mùi
Thảo dược tắm bé mát da giảm mụn nhọt, giảm ngứa ( set 5 gói và set 10 gói )Thảo dược tắm bé mát da giảm mụn nhọt, giảm ngứa ( set 5 gói và set 10 gói )Thảo dược tắm bé mát da giảm mụn nhọt, giảm ngứa ( set 5 gói và set 10 gói )Thảo dược tắm bé mát da giảm mụn nhọt, giảm ngứa ( set 5 gói và set 10 gói )Thảo dược tắm bé mát da giảm mụn nhọt, giảm ngứa ( set 5 gói và set 10 gói )Thảo dược tắm bé mát da giảm mụn nhọt, giảm ngứa ( set 5 gói và set 10 gói )Thảo dược tắm bé mát da giảm mụn nhọt, giảm ngứa ( set 5 gói và set 10 gói )

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l968326605
Prodct Form thaoduoc
Xuất xứ Viêt Nam
Dòng sản phẩm Thao Nguyen Home
Loại bảo hành Bằng Hóa đơn mua hàng
d 3003