Thanh chặn giường Hàn Quốc Umoo, bản nâng cấp 2021 có khóa an toàn

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Quây cũi No Brand  Xem thêm Quây cũi bán bởi mevabe24h 

Mô tả ngắn

Mua Thanh chặn giường Hàn Quốc Umoo, bản nâng cấp 2021 có khóa an toàn ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
450.000 ₫ 490.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Thanh chặn giường Hàn Quốc Umoo, bản nâng cấp 2021 có khóa an toàn

  • Giá trên là giá bán cho 1 thanh Thanh chặn giường Hàn Quốc Umoo, bản nâng cấp 2021 có khóa an toànThanh chặn giường Hàn Quốc Umoo an toàn, đa năng, tháo ra lắp vào dễ dàng, phù hợp với hầu hết các mẫu giường chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bố mẹ đang có con nhỏ. Lan can giường có thể giúp con bạn ngủ an toàn và ngăn trẻ vô tình ngã. Kiểu dáng thời trang, an toàn và cấu trúc đáng tin cậy, dễ lắp ráp, sẽ chiếm được tình cảm của hầu hết các bà mẹ ● Chất liệu: Vải Oxford mạnh và lưới thoáng khí, không mùi, không chất huỳnh quang, không bụi bẩn, có thể giặt, không phai màu, không co ngót, không biến dạng,
  • ● Trượt dọc: Điều chỉnh 8 tốc độ (68cm – 95cm), chế độ nâng thông minh, thao tác bằng một tay, không sợ bàn cạnh giường, không giới hạn không gian
  • ● Khóa nút: an toàn và tiện lợi, nâng hoàn toàn, nút ẩn cần một chút lực để ấn, tránh bé bị áp lực
  • ● Đa năng: Thích hợp cho hầu hết các loại giường, phù hợp với giường tiêu chuẩn và giường đá đen, giường đơn và giường đôi. Nó giúp ngăn ngừa tai nạn rơi vào giường của trẻ.
  • ● Bảo vệ em bé của bạn: Thanh giường của trẻ cố gắng bảo vệ trẻ khỏi vô tình rơi ra khỏi giường. Thanh giường trẻ em này sẽ cung cấp sự an toàn và bảo vệ cho con bạn. Thanh chặn giường Hàn Quốc Umoo có gì đặc biệt– Chất liệu: Khung bằng kim loại chắc chắn, lưới chắn bằng vải lưới in họa tiết hoạt hình – Thiết kế khung trượt mượt mà, có thể nâng hạn dễ dàng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé.
  • – Vải lưới quanh thanh chắn vô cùng mềm mại, không chất độc hại, dễ dàng để mẹ quan sát bé từ bên ngoài một cách thuận tiện. Đồng thời cũng dễ dàng tháo ra để giặt sạch khi cần thiết.
  • – Thiết kế chân dẹt không kênh đệm để mẹ có thể sử dụng thanh chắn cho bé cả mùa đông lẫn mùa hè, khác với các thiết kế chắn giường thông thường bắt buộc phải dùng đệm chứ không thể dùng chiếu- đây là một điểm nổi bật của thanh chắn giường Umoo.– Lắp đặt vô cùng đơn giản, dễ dàng và gọn nhẹ không cần dụng cụ.
  • – Thanh chắn giường Umoo đảm bảo 100% độ chắc chắn, bền chắc mà hầu hết các sản phẩm trên thị trường đều không làm được. Thông số kỹ thuật Thanh chặn giường Umoo:– Tên: Giường sắt– Chất liệu: ống thép + vải oxford + lưới thoáng khí– Màu sắc: xám.– Kích thước: 160cm, 180cm, 200cm, chiều cao: 90cm– Tuổi áp dụng: 0-6 tuổi– Đóng gói: thanh chặn giường x 1 cái. (Sản phẩm tương ứng trong ảnh sản phẩm không được bao gồm trong gói).● Các tính năng:– Điều chỉnh 8 tốc độ, nâng thẳng đứng– Thiết kế nút bấm để tránh vô tình tiếp xúc với trẻ em.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l490914109
Dòng sản phẩm Umo
d 4410