TAI NGHE BẦU - TẶNG: NHẠC THAI GIÁO CHUẨN ( theo từng giai đoạn thai kì)+HƠN 7 QUYỂN SÁCH THAI GIÁO,NUÔI DẠY TRẺ, ĂN DẶM online - Tai nghe nhạc cho bà bầu Zcare

Thương hiệu: Zcare | Xem thêm Đai đỡ bụng bầu Zcare 

Mô tả ngắn

Mua TAI NGHE BẦU - TẶNG: NHẠC THAI GIÁO CHUẨN ( theo từng giai đoạn thai kì)+HƠN 7 QUYỂN SÁCH THAI GIÁO,NUÔI DẠY TRẺ, ĂN DẶM online - Tai nghe nhạc cho bà bầu Zcare ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
980.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu TAI NGHE BẦU - TẶNG: NHẠC THAI GIÁO CHUẨN ( theo từng giai đoạn thai kì)+HƠN 7 QUYỂN SÁCH THAI GIÁO,NUÔI DẠY TRẺ, ĂN DẶM online - Tai nghe nhạc cho bà bầu Zcare

  • TẶNG apps ĐỘC QUYỀN trị giá 1 TRIỆU ĐỒNG gồm:
  • - Nhạc chuẩn thai giáo được chia theo 6 giai đoạn mang thai, mỗi giai đoạn 7 bài và thời gian nghe 1 bài 15-20 phút tự ngắt nên không gây mệt cho thai nhi và mẹ không phải canh để tắt.
  • - 12 quyển sách thai giáo
  • - 19 quyển sách ăn dặm, chăm sóc trẻ sơ sinh
  • - 28 sách nuôi dạy con thành người.
  • ĐAI NHUNG CAO CẤP: Tai nghe thai nhi ZCARE được nhung mềm mại, mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái khi sử dụng( có thể tháo rời khi vệ sinh)
  • PHẦN TAI NGHE được Zcare thiết kế chuẩn về âm thanh với tần số đúng chuẩn từ 20-21000HZ nên âm thanh trong trẻo, chân thực phù hợp thính giác thai nhi nên các mẹ bầu có thể hoàn toàn yên tâm về sự an toàn khi sử dụng (có máy đo kiểm chứng).

    5 LƯU Ý ["QUAN TRỌNG"] KHI THAI GIÁO ÂM NHẠC KHÔNG GÂY HẠI THAI NHI MẸ BẦU CẦN BIẾT
    1/ NGHE NHƯ THẾ NÀO?
    Nghe từ thành bụng : tác động đến thai nhi với thiết bị nghe phù hợp.
    2/TẦN SỐ ÂM THANH RA SAO?
    Với thai nhi trên 16 và dưới 27 tuần thì chỉ có thể nhận được tần số đúng chuẩn từ 20-21000HZ( theo NCBI.gov – Thư viên y khoa quốc gia Hoa Kỳ )
    3/ ÂM LƯỢNG TỐI ĐA BAO NHIÊU?
    Không nghe âm thanh to hơn 80dB vì trong môi trường nước ối, âm thanh sẽ được truyền đi nhanh hơn và có thể khi đến tai bé sẽ to hơn bên ngoài.
    4/NGHE BAO LÂU và NGHE MẤY LẦN TRONG NGÀY?
    Một ngày các mẹ chỉ nên nghe 1 – 3 lần.Mỗi lần nghe nên chỉ nghe 10 – 20 phút.
    5/LOẠI NHẠC NÀO TỐT CHO THÍNH GIÁC THAI NHI?
    Theo các nghiên cứu mới nhất của đại học Stanford thì ngoài nhạc Mozart thì nên cho bé nghe nhạc thính phòng khác, không lời, đồng thời kết hợp với thai giáo sẽ hoàn thiện hơn về phát triển EQ cho trẻ hơn.
    ⛔⛔➥➥VẬY LÀM SAO ĐỂ THAI GIÁO ĐÚNG ⛔⛔
    Không phải ngẫu nhiên trùng hợp mà ngày càng nhiều bà bầu ưu ái lựa chọn sp này để thai giáo âm nhạc cho con từ khi thai mới 16 tuần ⁉️
    Câu trả lời chính là 4 LỢI ÍCH diệu kỳ chỉ có #TAI_NGHE_THAI_GIÁO_CHÍNH_HÃNG của ZCARE mang lại:
    ✅ Âm thanh luôn nằm trong ngưỡng nghe an toàn nhất cho thính giác thai nhi dù vô tình ấn lớn volume.
    ✅ Nhạc chia sẵn 6 giai đoạn thai, 42 bài và 1 bài 15-20phút tự ngắt nên không gây mệt cho thai nhi và mẹ không cần canh tắt.
    ✅ Những bản nhạc Betthoven,nhạc nhẹ nhàng không lời, nhạc đồng quê... giúp con hoàn thiện trí não tốt nhất.
    ✅ Nghe đúng nhạc theo từng tuần tuổi thai kì giúp thai nhi phát triển đúng và tốt nhất theo từng giai đoạn của tuổi thai.
    Đặc biệt thêm Sách thai giáo phong phú, sách nuôi dạy con, sách ăn dặm ( hơn 42 quyển)
    Đến với Zcare.vn chuẩn tai nghe thai giáo không chỉ mẹ khỏe con vui mà cực tốt cho thai kì, các mẹ hãy INBOX ngay hôm nay để được tư vấn miễn phí nào!!!

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Zcare
SKU l687162100
Đóng gói - Đai nhung cao cấp chứa 2 loa nhạc thai nhi - jack chia 3 chấu - CODE vào apps trị giá 1 TRIỆU để dùng nhạc thai giáo + sách thai giáo
d 4410