Tả Quần Unidry XXL56

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Tã vải OEM 

Mô tả ngắn

Mua Tả Quần Unidry XXL56 ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
263.000 ₫ 291.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tả Quần Unidry XXL56

Cam kết hàng đúng mô tả.Chất lượng đảm bảo An toàn đến Sức Khỏe người sử dụng.Đa dạng mẫu mã, màu sắc, kích cỡ.Đảm bảo cung cấp các sản phẩm đang được săn đón trên thị trường hiện nay.Xin vui lòng inbox Shop để được tư vấn thêm về Chế độ Bảo Hành (nếu có) và thông tin chi tiết Sản phẩm.

Tả Quần Unidry XXL56MÔ TẢ SẢN PHẨMTả Quần Unidry XXL56 với thiết kế dạng quần tiện lợiTả Quần Unidry XXL56 có ưu điểm thiết kế tiện lợi và dễ sử dụng hơn các loại tả dán thông thường. Tả Quần Unidry XXL56 được thiết kế đàn hồi, co dãn vừa khít với bắp chân của em bé, chỉ cần mặc vào, vuốt phẳng và điều chỉnh vừa với mông bé. Mặt ngoài tã có các họa tiết ngộ nghĩnh sẽ khiến bé thích thú hơn khi mặc. Thiết kế đường xé 2 bên hông quần giúp việc cởi bỏ tã được dễ dàng và nhanh chóng hơn.Tả Quần Unidry XXL56 thấm hút tối đa, chống hăm hiệu quảCông thức màng vải thoáng khí thông minh, đẩy hơi nóng ẩm ra ngoài, giúp da bé luôn thoáng mát và chống hăm hiệu quả.Lõi siêu thấm đa năng với lớp khóa chất lỏng ADL xanhThiết kế lõi siêu thấm đa năng với lớp khóa chất lỏng ADL xanh, giúp thấm hút siêu tốc, phân tán đều và tối đa lượng chất lỏng. Kết hợp cùng chất bông có tăng cường hạt siêu thấm, Mẹ hoàn toàn yên tâm vì bé được bảo vệ sạch sẽ. Bên cạnh đó, Tả Quần Unidry XXL56 còn có hệ thống chồng tràn hai bên hông hiệu quả.Chiết xuất trà xanhTả Quần Unidry XXL56 có chiết xuất thiên nhiên từ trà xanh giúp bảo vệ da bé khỏi vi khuẩn và nóng ẩm, giúp da khô thoáng suốt ngày dài.
- Mẹ nên lưu ý khi sử dụng Tã Quần Unidry XXL44 cho bé: + Chọn tã phù hợp với con, đúng size đúng kích cỡ. + Mặc tã đúng cách cho con. + Không thường xuyên kiểm tra tã cho bé, tránh bị xô lệch sau quá trình kiểm tra. + Thay tã thường xuyên cho con cách 4 – 6h. + Vệ sinh và lau khô ráo cho con khi thay bỉm mới. #suabot #suadinhduong #sua #suaduchuy #suanhapkhau #phanphoisua #suatangcan #suatangchieucao #suadanhchotregay #suabotgiasi #suacongthuc #duchuymilk #duchuysua #duchuy #dailysua #suagiare #tabim #unidry #quan

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
SKU l733460726
Outer Material Bông tổng hợp
Dòng sản phẩm Tả Quần Unidry XXL56 _Duchuymilk
Loại bảo hành Không bảo hành
Delivery_Option_Instant
d 4309