Tã dán Merzy size Đại S56/M48/L42/XL38

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Tã giấy No Brand  Xem thêm Tã giấy bán bởi Tiểu Bối Shop 1589787857 

Mô tả ngắn

Mua Tã dán Merzy size Đại S56/M48/L42/XL38 ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
150.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tã dán Merzy size Đại S56/M48/L42/XL38

Giá cả phải chăng, chất lượng luôn được đảm bảo, an toàn cho Người dùng. Inbox shop để được tư vấn thêm về Sản phẩm.

Sản xuất theo công nghệ châu âu, đặc điểm nổi bậc là có vách chống tràn 3d chống tràn hiệu quả và không gây hằn lên da bé chất lượng thấm hút tốt, miếng tã mềm mịn hơn các loại tã bình dân trong tầm giá nhe các mom Date: 2023

Tã dán Merzy được làm từ các thành phần nguyên liệu tự nhiên thân thiện với làn da nhạy cảm của bé. Bề mặt tiếp xúc mềm mại, êm dịu với làn da mỏng manh của bé. Lõi siêu thấm hút giúp thấm hút chất lỏng nhanh chóng và ngăn thấm ngược. Vách chống tràn 3D hoàn toàn mới giúp ngăn chống tràn hiệu quả và không gây hằn lên da bé. Hệ chun Active Waistband co giãn linh hoạttheo từng bước chuyển của bé và luôn ôm vừa vặn cơ thể bé. Hệ khoá Magic Tape mềm mại với tính năng vượt trội, có thể dán đi dán lại nhiều lần. Mặt đáy dạng vải giúp thoát hơi ẩm 100% khắp bề mặt, giữ da luôn khô thoáng và ngăn ngừa hăm tã. Tã Merzy không chứa các thành phần tạo mùi, tạo hương thơm, đảm bảo độ thân thiện, không gây kích ứng với làn da nhạy cảm của em bé. Hướng dẫn sử dụng:
- Đặt bé nằm ngửa. Nhẹ nhàng nhấc hai chân bé lên để tháo tã cũ ra. Dùng tã cũ lau sạch chất thải còn dính trên người bé. - Nhẹ nhàng lau sạch khu vực tã, đặc biệt chú ý các nếp gấp của da. Bạn nên sử dụng khăn ướt em bé Merzy để đảm bảo làm sạch nhẹ nhàng thật hoàn hảo cho da bé. Đối với bé gái, lau từ trước ra sau để giữ vùng kín bé không nhiễm khuẩn. Với bé trai, lau sạch bộ phận sinh dục bé. - Mở tã và trượt ngón tay xuống hai bên để nâng các nếp gấp chống tràn lên.
- Nhấc chân bé lên, đặt tã sạch bên dưới (với các tai dán ở phía sau), rồi cho bé nằm xuống. Lõi thấm hút chất lỏng nên chạm vào da bé, cạnh trên của tã nên ở vị trí giữa lưng bé. - Đặt mặt trước tã giữa hai chân bé và trải rộng tã ra khắp bụng bé. Với bé trai, đặt bộ phận sinh dục bé hướng xuống bên trong tã. - Một tay nhẹ nhàng giữ tã trên người bé, tay kia mở tai dán và dán lên mặt trước tã. - Cố định các tai dán để tã vừa vặn với cơ thể bé. Kiểm tra lại xem tã có quá chật hoặc quá rộng không. Đặt bé ở nơi an toàn trong khi bạn rửa tay và dọn dẹp. Công ty Cổ phần Đại Phát được thành lập từ năm 2011, là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm vệ sinh ngành giấy bao gồm tã trẻ em, tã người lớn, miếng lót cho bà mẹ sau sinh, băng vệ sinh phụ nữ và các loại khăn giấy lụa, khăn giấy ướt. Chúng tôi cam kết sản xuất ra những sản phẩm có chất lượng đạt tiêu chuẩn cao và an toàn với sức khỏe người tiêu dùng. Năm 2012, "công ty Cổ phần Đại Phát" và "Merzy" được Liên hiệp các Hội Khoa Học và Kỹ Thuật Việt Nam chững nhận là hai thương hiệu an toàn vì sức khỏe cộng đồng.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l920900815
Loại tã Tã dán
Đóng gói 1 bịch
d 727