Sữa tắm gội 2 in 1 Mustela - Pháp

Thương hiệu: mustela | Xem thêm Sữa tắm cho bé mustela 

Mô tả ngắn

Mua Sữa tắm gội 2 in 1 Mustela - Pháp ở đâu?
: Còn hàng
: Hà Nội
: Shopee.vn
250.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa tắm gội 2 in 1 Mustela - Pháp

Nói đến hàng Pháp thì hẳn rất nhiều mẹ tin dùng vì đa phần các sản phẩm của Pháp từ mỹ phẩm, sữa tắm, dầu gội ... đều có chiết xuất đến 80, 90% là từ thiên nhiên nên cực kỳ an toàn cho người sử dụng và mức độ kích ứng là rất ít. Mà giá thành cũng "mềm" nữa! :)
Sữa tắm gội Mustela đang là 1 trong những dòng sữa tắm bán chạy nhất tại Pháp với đặc điểm tối ưu là không chứa xà phòng, không paraben, không phtalate, không phénoxyéthanol, sữa tắm Mustela là lựa chọn tuyệt với cho bé để làm sạch cơ thể và da đầu từ khi sinh, mà không sợ ảnh hưởng lớp hydrolipid và toàn bộ lớp da đầu của trẻ.
Sữa tắm gội 2 in 1 Mustela - Pháp
Paraben là gì?
Paraben là chất bảo quản có trong mỹ phẩm gây ung thư và kích thích khối u phát triển. Trong khi đó, Phtalate là chất được thêm vào đồ nhựa để làm mềm và biến chất nhựa thành nhựa dẻo. Và Phenoxyethanol bị coi là chất kích ứng da, có thể gây nôn mửa và ỉa chảy cũng như ảnh hưởng xấu đến hệ thần kinh ở trẻ nhỏ.
Với loại sữa tắm này, bé sẽ không bị cay mắt nhờ ưu điểm là Không Chứa Xà Phòng và có độ pH trung tính cho da, cộng với chất/ tác nhân béo, dưỡng da, giữ ẩm (chiết xuất từ dừa), vitamin B5 giúp điều chỉnh hiệu ứng làm khô da của nước, giúp làn da nhạy cảm của bé luôn giữ được độ ẩm và sự mịn màng vốn có của da trẻ nhỏ.
www.shopmeori.com.vn - 76 thái thịnh - 0934566290 / 0433.509548

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu mustela
Kho 5
Kho hàng Hà Nội
SKU s38369634
d 2831