Sữa tắm dầu gội toàn thân chiết xuất Tràm Trà không cay mắt cho bé BuB&MuM

Thương hiệu: BUB&MUM | Xem thêm Dầu gội cho bé BUB&MUM 

Mô tả ngắn

Mua Sữa tắm dầu gội toàn thân chiết xuất Tràm Trà không cay mắt cho bé BuB&MuM ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
219.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa tắm dầu gội toàn thân chiết xuất Tràm Trà không cay mắt cho bé BuB&MuM

Giấy kiểm nghiệm và công bố: SCB: 001159/20/CBMP-HCM
Tắm gội Thảo mộc Baby chiết xuất Trầu Không và Tràm trà 100ml BuB&MuM công dụng diệt khuẩn, làm sạch, ngăn ngừa rôm sảy, mụn nhọt và giữ da luôn mềm mại, thơm mát.
Sữa tắm gội toàn thân baby chiết xuất Trầu Không và tinh chất Tràm trà BuB&MuM với các thành phần thảo dược hữu cơ mang đến cho bé một dòng sản phẩm an toàn và vô cùng nhẹ dịu, thích hợp ngay cả với làn da nhạy cảm của trẻ sơ sinh.
Đề kháng trên da trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ chưa hoàn thiện, lại vô cùng nhạy cảm với những tác nhân hóa học, vật lý và vi khuẩn, do đó, đối với việc vệ sinh cần một sự chăm sóc đặc biệt.
Sữa tắm gội toàn thân baby chiết xuất Trầu Không và tinh chất Tràm trà BuB&MuM sẽ là người trợ thủ đắc lực cho mẹ trong công việc chăm sóc sức khỏe cho con từ lúc sơ sinh đến 3 tuổi.
Các thành phần thảo dược trong Sữa tắm gội toàn thân baby: chiết xuất Trầu Không giúp tăng cường cơ chế tự bảo vệ da cho bé, giúp diệt khuẩn, làm sạch, ngăn ngừa rôm sảy, mụn nhọt, nhiễm trùng, đồng thời tinh chất Tràm trà giữ da luôn mềm mại, thơm mát.

  • Giấy kiểm nghiệm và công bố: SCB: 001159/20/CBMP-HCM
  • Tắm gội Thảo mộc Baby chiết xuất Trầu Không và Tràm trà 100ml BuB&MuM công dụng diệt khuẩn, làm sạch, ngăn ngừa rôm sảy, mụn nhọt và giữ da luôn mềm mại, thơm mát.
  • Sữa tắm gội toàn thân baby chiết xuất Trầu Không và tinh chất Tràm trà BuB&MuM với các thành phần thảo dược hữu cơ mang đến cho bé một dòng sản phẩm an toàn và vô cùng nhẹ dịu, thích hợp ngay cả với làn da nhạy cảm của trẻ sơ sinh.
  • Đề kháng trên da trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ chưa hoàn thiện, lại vô cùng nhạy cảm với những tác nhân hóa học, vật lý và vi khuẩn, do đó, đối với việc vệ sinh cần một sự chăm sóc đặc biệt.
  • Sữa tắm gội toàn thân baby chiết xuất Trầu Không và tinh chất Tràm trà BuB&MuM sẽ là người trợ thủ đắc lực cho mẹ trong công việc chăm sóc sức khỏe cho con từ lúc sơ sinh đến 3 tuổi.
  • Các thành phần thảo dược trong Sữa tắm gội toàn thân baby: chiết xuất Trầu Không giúp tăng cường cơ chế tự bảo vệ da cho bé, giúp diệt khuẩn, làm sạch, ngăn ngừa rôm sảy, mụn nhọt, nhiễm trùng, đồng thời tinh chất Tràm trà giữ da luôn mềm mại, thơm mát.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu BUB&MUM
SKU l449718593
Model Sữa tắm dầu gội toàn thân chiết xuất Tràm Trà , không cay mắt cho bé BuB&MuM
Thời gian bảo hành 1 tháng
Xuất xứ Việt Nam
Loại bảo hành Bằng Hóa đơn mua hàng
d 4105