Sữa Nutrinidrink vị Vani/ vị Neutral lon 400g

Thương hiệu: Nutricia | Xem thêm Sữa cho bé dưới 24 tháng  Nutricia 

Mô tả ngắn

Sữa NUTRINIDRINK 400g của hãng Nutricia Hà Lan – Sữa cao năng lượng giúp trẻ SUY DINH DƯỠNG bắt kịp đà tăng trưởngGiới thiệu sữa bột NutriniDrink cho trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡngSuy dinh dưỡng là tì...
: Còn hàng
: Tiki.vn
379.500 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa Nutrinidrink vị Vani/ vị Neutral lon 400g

Sữa NUTRINIDRINK 400g của hãng Nutricia Hà Lan – Sữa cao năng lượng giúp trẻ SUY DINH DƯỠNG bắt kịp đà tăng trưởng

Giới thiệu sữa bột NutriniDrink cho trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng

Suy dinh dưỡng là tình trạng cơ thể không nhận đủ chất dinh dưỡng. Suy dinh dưỡng có thể gặp ở nhiều độ tuổi. Lứa tuổi thường gặp suy dinh dưỡng nhiều nhất là trẻ em. Trẻ em bị suy dinh dưỡng thường biếng ăn dẫn đến trẻ không chỉ bị ảnh hưởng về cân nặng, mà nghiêm trọng hơn trẻ sẽ bị chậm phát triển hành vi, phát triển trí não, suy giảm miễn dịch hệ tiêu hóa kém hấp thu.

Suy dinh dưỡng phải phát hiện sớm và kèm theo chế độ dinh dưỡng cho trẻ hợp lý, việc bổ sung thêm sữa cao năng lượng là cần thiết. Một trong những loại sữa cao năng lượng cho trẻ suy dinh dưỡng được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng là Sữa NutriniDrink.

Sữa bột Nutricia Nutrinidrink được chứng minh lâm sàng ‘Hiệu quả hồi phục sức khỏe nhanh chóng trong 28 ngày’ giúp trẻ bắt kịp đà tăng trưởng.

Sữa tăng cân NutriniDrink là sản phẩm của thương hiệu Nutricia, Hà Lan. Đây là thương hiệu chuyên phát triển chuyên về dinh dưỡng y tế, đang dẫn đầu thị trường tại Châu Âu và nắm giữ vị trí cao nhất cả trên thế giới.

Sữa NutriniDrink được các bà mẹ truyền tai nhau là ‘bí kíp hóa giải cân nặng cho trẻ’ bởi tác dụng giúp tăng cân nhanh hiệu quả sau 28 ngày. Sữa NutriniDrink còn hỗ trợ tiêu hóa, tăng miễn dịch, giúp trẻ ăn ngon, không còn tình trạng chán ăn suy dinh dưỡng nữa.

Thành phần sữa tăng cân NutriniDrink của Nutricia Hà Lan

Sữa bột Nutricia là nguồn cung cấp thiết yếu cho trẻ thiếu hụt dinh dưỡng là giải pháp hàng đầu giúp trẻ lấy lại cân nặng nhanh chóng điều đó có được là nhờ bảng thành phần ưu việt giàu năng lượng gồm: protein, carbohydrate, lactose, Vitamin nhóm B, Lysine, Omega 3, Canxi, Vitamin D, Magie, Phospho, DHA, ARA, đặc biệt không chứa Gluten và không chứa chất xơ,…

Công dụng sản phẩm Sữa NutriniDrink của Nutricia Hà Lan

Với bảng thành phần ưu việt chứa hàm lượng năng lượng cao, sản phẩm Sữa NutriniDrink có những ưu điểm vượt trội khác so với các sữa dành cho trẻ suy dinh dưỡng khác trên thị trường:

  • Tăng trưởng cân nặng nhanh và hiệu quả trong 28 ngày: Theo các nghiên cứu lâm sàng trên trẻ từ 3 đến 6 tuổi khi sử dụng Sữa NutriniDrink với lượng 400ml/ngày thì sau liệu trình đầu tiên là 28 ngày có cải thiện về cân nặng, chiều cao và hệ miễn dịch.
  • Năng lượng cao 300kcal/ 200ml pha tiêu chuẩn: Sữa Nutricia NutriniDrink vị vani thuộc dòng sữa y tế của Đức, cung cấp nguồn năng lượng cao nhất trên thị trường hiện nay với 1.5kcal/ml. 1 cốc 200ml cung cấp 300 kcal.
  • Sử dụng lượng nhỏ nhưng năng lượng cung cấp rất caoSữa Nutricia NutriniDrink vị vani thuộc dòng sữa y tế của Đức, cung cấp nguồn năng lượng cao nhất trên thị trường hiện nay. 1 ly 200ml cung cấp 300kcal, 6,8g đạm. Năng lượng có trong Sữa NutriniDrink cao gấp 1,5 lần sữa thông thường dù cùng khối lượng sữa.
  • Hàm lượng dinh dưỡng trong Sữa Nutrini Drink cân đối, dễ hấp thu, không gây táo bón: Vitamin nhóm B, Lysine, Omega 3, Canxi, Vitamin D, Magie, Phospho, DHA, ARA,… giúp cung cấp đầy đủ dinh dưỡng hỗ trợ phát triển toàn diện chiều cao, cân nặng và trí tuệ, nâng cao miễn dịch đề kháng cho cơ thể.

Đặc biệt, Sữa NutriniDrink không chứa Gluten phù hợp cho hầu hết trẻ nhất là trẻ dễ bị dị ứng. Sữa NutriniDrink có mùi vị thơm ngon và đặc biệt kích thích vị giác trẻ em, có 2 vị để lựa chọn: trung tính và vani.

Đối tượng sử dụng sữa NutriniDrink hương Vanilla/Neutral

  • Trẻ em từ 1 đến 12 tuổi.
  • Những trẻ biếng ăn, hệ tiêu hóa kém, có nguy cơ suy dinh dưỡng, thấp còi, dung nạp kém,… có thể dùng sữa cao năng lượng cho bữa phụ.
  • Trẻ có chế độ dinh dưỡng cung cấp không đầy đủ các nhóm chất, không cân bằng để bù đắp những thiếu hụt này.
  • Trường hợp trẻ có nhu cầu về dinh dưỡng tăng khi trẻ mới ốm dậy, do bệnh tật.
  • Trẻ em chưa đạt mức cân nặng, chiều cao theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế Thế giới WHO.

Lưu ý:

  • Sản phẩm không thích hợp cho trẻ sơ sinh.
  • Không dùng cho bệnh nhân rối loạn chuyển hóa galactosaemia.

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản sữa NutriniDrink cho trẻ suy dinh dưỡng

Sữa NutriniDrink được nhập nguyên hộp từ Đức với các thành phần giúp bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng phù hợp cho suy dinh dưỡng và trẻ trong giai đoạn hồi phục. Sữa NutriniDrink có cách sử dụng và bảo quản đơn giản.

Hướng dẫn sử dụng

  • Bước 1: Rửa tay sạch với xà phòng và nước trước khi pha. Tiệt trùng các dụng cụ dùng để pha chế.
  • Bước 2: Đun sôi nước dùng để pha sữa cho bé sau đó để nguội ở nhiệt độ phòng để nước khoảng 40 độ rồi bắt đầu pha sữa cho trẻ.
  • Bước 3: Cho vào ly khoảng 150ml nước ấm (khoảng 50°C). Thêm dần vào 10 muỗng gạt ngang bột sữa NutriniDrink (61g).
  • Bước 4: Khuấy thật đều Sữa NutriniDrink cho đến khi tan hết, sau đó có thể cho trẻ sử dụng ngay.

Hướng dẫn bảo quản

  • Bảo quản hộp chưa mở ở nhiệt độ phòng.
  • Đóng kín nắp lon sau khi sử dụng và để nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp, không lưu trữ trong tủ lạnh.
  • Nên dùng sản phẩm trước hạn sử dụng và sử dụng hết trong vòng 1 tháng sau khi mở nắp hộp.

Lưu ý:

  • Sữa NutriniDrink chỉ sử dụng trong 2h sau khi pha. Pha sữa bằng muỗng có trong hộp sữa.
  • Quy cách: Hộp thiếc 400g.

Việc bổ sung thiếu các dưỡng chất có thể làm dẫn đến tình trạng giảm sức đề kháng, suy dinh dưỡng, tệ hơn là chậm phát triển, hoặc các bệnh lý thông thường như các bệnh về hô hấp, nhiễm trùng,… Sữa bột NutriniDrink có thể sử dụng cho trẻ mỗi ngày như là nguồn dinh dưỡng quan trọng, cần thiết.

Sản phẩm sữa cao năng lượng NutriniDrink hỗ trợ khả năng dung nạp cho trẻ tốt hơn, được các Chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng, giúp đảm bảo được nguồn dinh dưỡng đầy đủ cung cấp đáp ứng nhu cầu cơ thể, nhất là vào giai đoạn tăng trưởng và phát triển của trẻ em.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu Nutricia
Xuất xứ thương hiệu Hà Lan
Xuất xứ Hà Lan
Độ tuổi Trẻ từ 1 tuổi trở lên
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
SKU t111841806
d 4402