Sữa morinaga số 9 820g

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sữa cho bé dưới 24 tháng  OEM  Xem thêm Sữa cho bé dưới 24 tháng bán bởi Yêu Hàng Nhật đồ ăn dặm cho bé 

Mô tả ngắn

Mua Sữa morinaga số 9 820g ở đâu?
: Còn hàng
: TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
380.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa morinaga số 9 820g

Xuất xứ: Nhật Bản
Hạn sử dụng sản phẩm: 2022
Sữa Morinaga số 9 nội địa Nhật cho trẻ 1 đến 3 tuổi
Sữa Morinaga là dòng sữa phổ biến tại Nhật Bản. Trong đó, sữa Morinaga số 9 hay (Morinaga chilmil) sản xuất với công nghệ tiên tiến từ Nhật Bản theo quy trình kép bởi hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001, được đặc chế dành riêng cho trẻ từ 1 tuổi trở lên có hàm lượng sắt và canxi dồi dào, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng giai đoạn "tập đi, tập nói" cho bé.
Sữa Morinaga số 9 bổ sung đầy đủ sắt và canxi cho trẻ giai đoạn 12 - 36 tháng
Ngay từ khi còn trong bụng mẹ, canxi đã rất quan trọng trong sự phát triển xương của trẻ. Đối với trẻ từ 1 tuổi trở lên lại càng cần thiết. Lúc này những chiếc
răng sữa đầu tiên của trẻ đã xuất hiện, mỗi ngày trẻ cần tới 700mg canxi. Hơn nữa lúc này mẹ cũng cần bổ sung đầy đủ canxi để chuẩn bị tiền đề vững chắc cho bé tập đi.
Trẻ sơ sinh 6 tháng đầu đời cơ thể bé luôn dự trữ một lượng sắt cần thiết. Tuy nhiên 12 tháng trở đi khả năng bé bị thiếu máu do thiếu sắt rất cao. Nguyên nhân chủ yếu là do chế độ dinh dưỡng nghèo sắt, không theo kịp đà phát triển của bé. Nếu bình thường, cơ thể bé có nguồn chất sắp đủ trong 6 tháng đầu đời thì với bé sinh non, lượng sắt này chỉ đủ trong 2-4 tháng.
Tỷ lệ trẻ trong giai đoạn 9 tháng trở đi có nguy cơ thiếu máu do thiếu sắt rất cao
Sữa morinaga số 9 820g
Với 400 ml sữa morinaga số 9 mỗi ngày bổ sung đầy đủ hàm lượng sắt và canxi đáp ứng kịp sự phát triển cơ thể bé giai đoạn 12 tháng đến 3 tuổi.
Chỉ với 400ml sữa morinaga chil-mil mỗi ngày cung cấp 91% lượng sắt cần thiết cho bé
Sữa morinaga số 9 - Cung cấp nguồn dinh dưỡng cân bằng cho bé
Morinaga cho bé duy trì sự cân bằng dinh dưỡng tạo điều kiện cho bé chuyển sang giai đoạn ăn dặm
- Cung cấp Lactoferrin - một protein có nhiều trong sữa mẹ (đặc biệt là sữa non), rất quan trọng đối với sức khỏe và sự phát triển của trẻ. Morinaga là hãng đầu tiên trên thế giới áp dụng pha trộn lactoferrin trong công thức sữa cho trẻ.
- Cung cấp DHA, ARA phát triển tối đa trí não của trẻ.
- Tăng khả năng tiêu hóa, ngăn ngừa táo bón cho bé với việc bổ sung kết hợp lactulose và raffinose (là yếu tố có tác dụng cải thiện hệ vi sinh đường ruột).
Cách pha sữa
Cứ 40ml nước tương đương 1 thìa gạt 2.6gam bột sữa, pha với nước nóng ở nhiệt độ 70 độ C. Nên lấy 1 lượng nước ấm ở nhiệt độ 700 C = 2/3 lượng sữa cần pha, cho bột sữa vào lắc
#100k
#đồembé
#freeship
#bé
#hàngnhật
#dochobe
#mevabe
#chínhhãng

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU s18918892
Độ tuổi khuyến nghị
Thương hiệu OEM
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
d 2326