Sữa Meiji nội địa Nhật Bản số 0 800gr

Thương hiệu: Meiji | Xem thêm Sữa & thực phẩm cho mẹ Meiji 

Mô tả ngắn

Mua Sữa Meiji nội địa Nhật Bản số 0 800gr ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
520.000 ₫ 650.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa Meiji nội địa Nhật Bản số 0 800gr

Dinh dưỡng sữa Meiji số 0+ Thành phần sữa Meiji số 0 tương đối giống sữa mẹ, sữa nhạt, thơm giúp bé tiêu hóa tốt hơn.+ Sữa có bổ sung DHA, ARA rất tốt cho sự hình thành tế bào não bộ cũng như khả năng tư duy của bé.+ Sữa Meiji cung cấp các loại khoáng chất và vitamin như Vitamin A, D,B1,B12,kẽm, sắt, canxi, magie…theo một tỷ lệ cân bằng, đảm bảo sự phát triển toàn diện của bé+ Ngoài ra sữa tăng cường các chất như Omega 3, Omega 6, Taurine, Choline giúp cơ thể bé khỏe mạnh
Thông tin Thương hiệu:Sữa Meiji là một sản phẩm hết sức quen thuộc đối với các bậc cha mẹ có con nhỏ ở Việt Nam. Đây cũng là một sản phẩm của Tập đoàn Meiji Co., Ltd – một thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm dinh dưỡng tại Nhật Bản.Thành lập từ năm 1917, đến nay các sản phẩm mang thương hiệu Meiji đã có mặt ở hầu hết các quốc gia. Tập đoàn có 6 dòng sản phẩm chính với hơn 4000 mặt hàng dinh dưỡng, phù hợp với nhiều lứa tuổi từ trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ, đén người trưởng thành, người già. Trong đó sản phẩm sữa bột Meiji được tin dùng bởi công thức sữa không những đảm bảo độ mát mà công thức sữa còn hỗ trợ sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Đặc biệt các thành phần sữa đều được kiểm định chất lượng chặt chẽ về vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm.Sản phẩm sữa Meiji hiện có dòng Meiji 0 dành cho các bé 0 – 9 tháng tuổi. Ở giai đoạn chuyển tiếp, Meiji 9 là lựa chọn hết sức thích hợp. Công thức sữa Meiji giúp hệ xương – răng của bé chắc khỏe, tăng cường đề kháng và bảo vệ tối đa hệ tiêu hóa còn non nớt.

Các thành phần có trong sữa Meiji số 0

Công thức sữa Meiji số 0 cho trẻ sơ sinh được bổ sung cân bằng rất tốt với thể trạng non nớt và nhu cầu dinh dưỡng thiết yếu của trẻ sơ sinh, cung cấp các dưỡng chất quan trọng tốt cho phát triển trí não (DHA), thể chất (canxi, vitamin D, protein,…), hệ miễn dịch (Nucleotides, sắt, kẽm,…), hệ tiêu hóa (chất xơ tự nhiên FOS, Nucleotides,…) của bé.

Bên cạnh đó sữa Meiji số 0 của Nhật còn cung cấp cho bé các loại vitamin thiết yếu khác như vitamin B1, B2, vitamin K, vtamin A, C, E...protein và các chất béo khác để bé có thể chất tốt nhất.

Công dụng của sữa Meiji số 0

  • Sữa Meiji số 0 lon sắt 800g có thành phần dinh dưỡng dựa trên nghiên cứu “Dinh dưỡng và phát triển của trẻ nhỏ” và “Thành phần sữa mẹ”.

  • Bổ sung 100% lượng chất sắt và canxi cần thiết cho sự phát triển của trẻ, đặc biệt là chất sắt, vốn khó hấp thụ đầy đủ từ sữa bò và thực phẩm hàng ngày. Lượng chất sắt thiết yếu có trong Meiji số 0 theo nghiên cứu tương đương với lượng chất sắt hấp thu được trong 500g rau chân vịt luộc.

  • Sữa Meiji số 0 cung cấp đầy đủ hơn 70% lượng khuyến cáo của 15 loại chất dinh dưỡng cần thiết cho trẻ như vitamin A, B1, B2, B6, Canxi, Magie,...giúp trẻ phát triển một cách toàn diện.

  • Sữa Nhật Meiji bổ sung DHA hỗ trợ cho sự tăng trưởng của trẻ. DHA (docosahexaeonic acid) là một acid béo có nhiều trong cá chép đen và cá ngừ, có vai trò rất quan trọng trong sự phát triển của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Trong 400ml sữa Meiji có 40mg DHA, khác với sữa bò không có chứa chất này.

  • Bổ sung axít -linolenic (omega 3) và axít linoleic (omega 6) với hàm lượng cân bằng bên cạnh đó sữa Meiji còn bổ sung thêm Fructooligosaccharides (FOS) để bảo vệ các vi khuẩn có lợi trong đường ruột.

  • Sữa Meiji số 0 của Nhật bổ sung taurin giúp xây dựng cơ thể khỏe mạnh.

  • Bổ sung thêm DHA, arachidonic và cholesterol với

  • Sữa Meiji số 0 chứa nhiều Nucleotides có trong sữa mẹ và cung cấp các protein cân bằng, cần thiết giúp tăng cường hệ miễn dịch, ngăn chặn sự phát triển của các vi khuẩn, virut gây bệnh

  • Chứa fructooligosaccharides, nucleotides và taurine, giúp tăng cường hệ miễn dịch và gia tăng hình thành các vi khuẩn có lợi cho đường ruột.

  • Cơ sở sản xuất sữa Meiji số 0 hoàn toàn tự động, đảm bảo chất lượng theo giấy chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế ISO9001, được các mẹ không chỉ ở Nhật mà còn cả các mẹ trên toàn thế giới tin dùng.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Meiji
SKU l407022977
Milk Formula Flavor Va ni
Hương vị dinh dưỡng thơm ngon
shelf_expiry Minimum x 12 months
d 2918