Sữa Glico Nhật Số 9 820g

Thương hiệu: Glico | Xem thêm Sữa cho bé trên 24 tháng Glico 

Mô tả ngắn

Mua Sữa Glico Nhật Số 9 820g ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
469.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa Glico Nhật Số 9 820g

Sữa ICREO là một sản phẩm nổi tiếng của Nhật. Sữa cung cấp cho các bé một hệ dưỡng chất tối ưu, giúp các bé phát triển toàn diện, khỏe mạnh.
Sữa Icreo bổ sung sắt, can-xi, vitamin D, các loại vitamin và các chất dinh dưỡng quan trọng khác cho sự phát triển của bé
Sữa Icreo với công thức đặc biệt giúp tăng cường sự hấp thu sắt, can-xi, phốtpho
Sữa Icreo chứa 5 loại nucleotide có trong sữa mẹ là uridylic acid, cytidylic acid, adenylic acid, guanylic acid, acid inosinic giúp bé phát triển khỏe mạnh
Sữa Icreo bổ sung DHA, men tiêu hóa và loại bỏ một số chất béo khó tiêu giúp bé có một hệ thần kinh phát triển và dễ dàng hấp thu các dưỡng chất cần thiết khác.
Sữa Icreo Glico số 9 được nghiên cứu bổ sung các khoáng chất cần thiết nhưng khó có thể tổng hợp từ các bữa ăn dặm, đảm bảo tuân thủ tiêu chuẩn dinh dưỡng khắt khe của Nhật Bản và là sản phẩm lý tưởng cho trẻ để sử dụng song song cùng các bữa ăn dặm. Sữa Glico ICREO số 9 có những đặc điểm nổi trội sau:
Cân bằng thích hợp tỷ lệ giữa Chất Sắt và Vitamin C: Thời kỳ bé tăng trưởng rõ rệt rất cần bổ sung nhiều chất dinh dưỡng, đặc biệt là chất Sắt. Em bé ở thời kỳ này bị giảm đi nhiều lượng chất sắt được tích lũy từ lúc còn là bào thai. Sữa Glico ICREO số 9 giúp cung cấp, giảm thiểu tình trạng thiếu hụt chất Sắt ở trẻ.
Bổ sung Vitamin D hỗ trợ phát triển xương: sữa Glico ICREO số 9 cung cấp đầy đủ Vitamin D, giúp trẻ tránh nguy cơ dị tật ở xương, cũng như tránh được bệnh tiểu đường trong tương lai.
Tối ưu hệ miễn dịch nhờ 5 loại Nucleotide có trong sữa mẹ: tương tự như sữa Glico ICREO số 0, sữa Glico ICREO số 9 cung cấp 5 loại Nucleotide như trong sữa mẹ giúp hỗ trợ tăng trưởng, tối ưu hệ miễn dịch, tăng cường Bifidobacteria, cải thiện sự chuyển hóa lipid, thúc đẩy phát triển ruột.
Cân bằng thích hợp tỷ lệ giữa Canxi và Photpho: tỷ lệ Canxi và Photpho có trong 100ml sữa Glico ICREO số 9 lần lượt là: 87mg và 48mg, gần với tỷ lệ chuẩn WHO đã đưa ra. Việc cung cấp, cân bằng lượng Canxi và Photpho giúp tăng cường sự phát triển xương, chức năng cơ, và chức năng tim cho trẻ.

Sữa Glico Nhật Số 9 820gSữa Glico Nhật Số 9 820gSữa Glico Nhật Số 9 820g

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Glico
SKU l798858974
Đóng gói 1 hộp sữa 820g
d 4512