Sữa bột Vinamilk Dielac Grow plus 2+ 850g

Thương hiệu: Vinamilk | Xem thêm Sữa cho bé trên 24 tháng Vinamilk 

Mô tả ngắn

Mua Sữa bột Vinamilk Dielac Grow plus 2+ 850g ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
344.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa bột Vinamilk Dielac Grow plus 2+ 850g

Sữa Dielac Grow 2+ là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất dành cho trẻ có độ tuổi từ 2-10 tuổi. Sản phẩm được các chuyên gia dinh dưỡng đưa vào các thành phần nhằm hỗ trợ tăng chiều cao, phát triển não bộ, giúp bé tăng cân và khỏe mạnh. Có nhiều mẹ lo ngại khi cho con dùng hàng sữa nhập sẽ không đảm bảo. Một số gia đình không có đủ điều kiện kinh tế cho con dùng hàng sữa bột nhập khẩu nổi tiếng trên thế giới. Thì việc chọn sản phẩm sữa bột của các hãng sản xuất trong nước là lựa chọn hoàn hảo và trong đó hãng VINAMILK là hãng được lựa chọn nhiều nhất. Bạn hãy luôn yên tâm về chất lượng vì sản phẩm đã được kiểm chứng với hơn 30 năm nghiên cứu, sản xuất và phát triển với nhiều thành công vượt bậc của Vinamilk.

Dielac Grow Plus dinh dưỡng chuyên biệt, hiệu quả cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi. Nay bổ sung sữa non (Colostrum) và HMO.
- Sữa non (Colostrum) chứa nhiều kháng thể. - HMO (2’-FL) là prebiotic có cấu trúc tương tự như dưỡng chất được tìm thấy trong sữa mẹ, giúp ngăn ngừa sự bám dính của các tác nhân gây bệnh lên thành ruột của trẻ, cùng chất xơ hòa tan FOS và Probiotics BB-12 giúp tăng hệ vi khuẩn có lợi, hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh và giúp tăng cường miễn dịch - Đạm Whey giàu alpha-lactalbumin giàu axit amin thiết yếu giúp trẻ dễ hấp thu và tăng cân khỏe mạnh - Canxi và Vitamin D3 cao theo khuyến nghị quốc tế DRI Hoa Kỳ.  - 02 ly (pha chuẩn) mỗi ngày đáp ứng 100% Canxi giúp trẻ tăng chiều cao vượt trội

Tính năng sản phẩm

HỖ TRỢ HỆ TIÊU HÓA VÀ ĐỀ KHÁNG Sữa non (Colostrum) chứa nhiều kháng thể. HMO (2’-FL) là prebiotic có cấu trúc tương tự như dưỡng chất được tìm thấy trong sữa mẹ, giúp ngăn ngừa sự bám dính của các tác nhân gây bệnh lên thành ruột của trẻ, cùng chất xơ hòa tan FOS và Probiotics BB-12 giúp tăng hệ vi khuẩn có lợi, hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh và tăng sức đề kháng. GIÚP TĂNG CÂN KHỎE MẠNH  Đạm Whey giàu Alpha-Lactalbumin cung cấp axít amin thiết yếu cùng Lysin, chất béo chuyển hóa nhanh MCT dễ hấp thu, giúp trẻ tăng cân khỏe mạnh. Kẽm cùng vitamin nhóm B thúc đẩy quá trình chuyển hóa năng lượng, giúp trẻ ăn ngon miệng. GIÚP TĂNG CHIỀU CAO  Hàm lượng Vitamin D cao theo nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị (DRI) của tổ chức IOM - Hoa Kỳ cùng Canxi giúp phát triển xương và chiều cao của trẻ.  02 ly mỗi ngày đáp ứng 100% nhu cầu Canxi giúp trẻ tăng chiều cao (theo nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị của Bộ Y Tế cho trẻ từ 1-6 tuổi) HỖ TRỢ PHÁT TRIỂN NÃO BỘ DHA, axít Linoleic, axít Alpha-Linolenic, Taurin & Cholin – những dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển của não bộ, thị giác và chức năng ghi nhớ của trẻ.

Sữa bột Vinamilk Dielac Grow plus 2+ 850g

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Vinamilk
SKU l220177145
Dòng sản phẩm Sữa bột Dielac Grow plus 2+ 900g phát triển chiều cao cho bé
d 4328