SỮA BỘT MEIJI INFANT/GROWING UP FORMULA 800G - MEIJI KIDS FORMULA 900G

Thương hiệu: meiji | Xem thêm Sữa cho bé trên 24 tháng meiji 

Mô tả ngắn

Mua SỮA BỘT MEIJI INFANT/GROWING UP FORMULA 800G - MEIJI KIDS FORMULA 900G ở đâu?
: Còn hàng
: Hà Nội
: Shopee.vn
475.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu SỮA BỘT MEIJI INFANT/GROWING UP FORMULA 800G - MEIJI KIDS FORMULA 900G

***Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Sản phẩm này là thức ăn bổ sung và được ăn thêm cùng với sữa mẹ dùng cho trẻ nhỏ.
***Hình ảnh sản phẩm chỉ mang tính chất minh họa. Trọng lượng, dung tích, kích thước và mẫu mã bao bì sản phẩm có thể thay đổi tùy từng đợt sản xuất.
***Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Hiệu quả đạt được sẽ tùy thuộc vào thể trạng và cơ địa của mỗi người.
Meiji là sản phẩm sữa bột được sản xuất dưới sự quản lý vệ sinh và chất lượng chặt chẽ tại nhà máy đã được cấp chứng nhận ISO:9001, sử dụng các thiết bị hoàn toàn tự động, là sự lựa chọn an tâm dành cho mẹ. Các thành phần dinh dưỡng trong sữa cung cấp nguồn dinh dưỡng một cách tự nhiên, thúc đẩy sự phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn não bộ của trẻ, tăng cường sức đề kháng trong suốt giai đoạn thơ ấu.
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT:
Cung cấp nguồn dinh dưỡng và năng lượng:
- Cung cấp trên 70% nhu cầu vitamin và chất khoáng cho trẻ theo khuyến nghị của FAO/WHO, mang đến nguồn năng lượng và hệ dinh dưỡng cân bằng cho bé, tăng cường sức đề kháng để đảm bảo cho sự phát triển tối ưu.
- Bổ sung Protein chất lượng, Phospholipids sữa chiết xuất từ sữa bò, chứa 1 lượng lớn sphingomyelin.
- Lactose là thành phần carbonhydrat chính trong sữa, mang tới nguồn năng lượng chính cho trẻ nhỏ, đồng thời tạo vị ngọt nhẹ cho sữa.
SỮA BỘT MEIJI INFANT/GROWING UP FORMULA 800G - MEIJI KIDS FORMULA 900G
- Hơn 10 loại vitamin (vitamin A, C, D, K, E, các vitamin nhóm B), các loại vitamin cần thiết đối với trẻ nhỏm, mang đến hệ dinh dưỡng cân bằng, nâng cao hệ miễn dịch, cho một cơ thể khỏe mạnh để chống chọi với các loại bệnh thường gặp.
Tăng cường sức đề kháng:
- Tăng cường đề kháng cho bé nhờ việc bổ sung 5 loại Nucleotide có trong sữa mẹ ( Axit adenylic, Axit cytidylic, Axit inosinic, Axit guanylic, Axit uridylic ) cộng thêm vitamin C, vitamin E giúp bé phòng chống những bệnh thường gặp phải trong giai đoạn sức khỏe non nớt.
Tập trung phát triển não bộ
- Đặc biệt bổ sung DHA và ARA cùng sự hỗ trợ của Taurine, Acid Follic, vi chất sắt, kẽm, Meiji sẽ giúp não bộ của bé phát triển ngay từ những ngày đầu đời.
Giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh
- FOS có trong Meiji là chất xơ hòa tan giúp trẻ hấp thu dinh dưỡng một cách tối đa và tự nhiên nhất, đồng thời cho một hệ tiêu hóa khỏe mạnh khiến trẻ ăn ngon miệng hơn, nhanh chóng tăng cân.
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
Cách pha sữa:
- Vệ sinh tay và dụng cụ pha sữa cho bé sạch sẽ.
- Dùng thìa gạt trong hộp đong một lượng bột tương ứng với tuổi và cân nặng của bé.
- Lấy một lượng nước chín ấm bằng 2/3 lượng nước cần pha.
- Lắc khuấy hoặc lắc để bột hòa tan hoàn toàn.
- Bổ sung 1/3 lượng nước còn lại và khấy/lắc tiếp.
- Làm nguội nhiệt độ sữa đã pha hạ xuống bằng nhiệt độ cơ thể thì cho bé uống.
Định lượng sử dụng: Tham khảo trên bao bì sản phẩm.
Bảo quản:
- Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, đóng chặt nắp hộp để tránh ẩm, côn trùng và vật lạ lọt vào sản phẩm. Không để sản phẩm trong tủ lạnh, nơi có ánh sáng chiếu trực tiếp và nơi có mùi hóa chất.

Chi Tiết Sản Phẩm

Độ tuổi khuyến nghị >=2 tuổi
Giai đoạn Sữa cho bé từ 3 tuổi trở lên
Kiểu đóng gói Hộp
Xuất xứ Nhật Bản
Hương vị Vani
Hạn sử dụng 24 tháng
Ngày sản xuất 22-03-2022
Trọng lượng 800g
Ngày hết hạn 22-03-2024
Thương hiệu meiji
Kho 246
Kho hàng Hà Nội
SKU s553557253
d 2807