Sữa bầu Morinaga vị trà sữa

Thương hiệu: Morinaga | Xem thêm Sữa & thực phẩm cho mẹ Morinaga 

Mô tả ngắn

Mua Sữa bầu Morinaga vị trà sữa ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
225.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa bầu Morinaga vị trà sữa

Sữa bầu Morinaga vị dâu cung cấp 12 loại vitamin, sắt, DHA, canxi, maje, axit folic,lipid…
Dễ hấp thụ vì có hàm lượng đường đặc biệt thấp, hơn thế còn chứa lượng vừa đủ men Lactase có khả năng phân rã các thành phần khó tiêu giúp các bà bầu giảm bớt cảm giác khó tiêu, buồn nôn, ghê cổ, tiêu chảy…
Đặc điểm nổi bật nhất của sữa bầu morinaga đó là hàm lượng sữa vào con là chính vì thế mà bà bầu không tăng cân quá nhiều mà con lại khỏe mạnh và đủ chất.
Hàm lượng chất béo rất thấp, tránh béo phì và giảm thiểu nguy cơ tiểu đường cho các bà mẹ

Sữa bầu Morinaga vị trà sữaSữa Nhật cho bà bầu Morinaga có thành phần chủ yếu là: Dextrin, chất béo được điều chỉnh (dầu hạt cọ, dầu cọ, dầu đậu nành), sucrose, lactulose, canxi cacbonat, natri phosphat, kali phosphate, nước hoa , calcium chloride, magnesium sulfate, magnesium carbonate, magnesium chloride, acid citric, màu caramel, lecithin, vitamin C, natri citrat, sắt pyrophosphate, vitamin E, inositol, vitamin D3 , nicotinamide, vitamin A, vitamin B6 , canxi pantothenate, vitamin B2 , vitamin B1 , axit folic, β- carotene, vitamin B12.
  • Protein: là chất giúp hình thành,duy trì và thay thế các tế bào trong cơ thể. Chất này tham gia vào các chức năng sống của cơ thể, là nguồn năng lượng cần thiết cho mọi hoạt động chuyển hóa bình thường.
Sữa bầu Morinaga vị trà sữa
  • Canxi: Đây là chất hỗ trợ quá trình hình thành và phát triển của hệ xương và răng của thai nhi đồng thời giúp bà bầu tránh nguy cơ loãng xương, tăng huyết áp và nguy cơ sinh sớm.
  • Sắt: sẽ giúp mẹ tránh tình trạng thiếu máu trong giai đoạn thai kỳ, giúp não bộ thai nhi phát triển, duy trì hệ thống miễn dịch bảo vệ cơ thể mẹ không bị nhiểm khuẩn.
  • Axit folic:rất cần thiết cho sức khỏe của bà bầu và sự phát triển của thai nhi, hỗ trợquá trình tổng hợp AND và sự phân chia tế bào nhanh và gảm nguy cơ bị khuyết tật ống thần kinh và dị tật bẩm sinh ở trẻ.
  • Magie:ngăn ngừa tiền sản giật, sản giật, giảm tỉ lệ đẻ non, hỗ trợ quá trình hìnhthành xương, răng của trẻ. Đây còn là chất kích thích quá trình chuyển hóavitamin D Carbohydrate và cung cấpnăng lượng cho cơ thể hoạt động, giảm mệt mỏi và thèm ăn cho mẹ bầu trong quá trình mang thai.
  • Calo: giúp mẹ bầu khỏe mạnh, không mệt mỏi và là nguồn dinh dưỡng để thai nhi phát triển
  • Các vitamin nhóm B (B1, B2, B3, B5, B6 & B12): Tốt cho trí nhớ của mẹ và sựphát triển hệ thần kinh của bé
  • Vitamin A: tăng sức đề kháng cho cả mẹ và bé, giúp xương và mắt của bé sáng hơn và góp phần tạo nên các cơ quan bên trong của bé
  • Vitamin D: Giúp cho cơ thể sử dụng tốt canxi và photpho, xây dựng xương, mô và răng. Bên cạnh đó vitamin D còn làchất cần thiết cho quá trình chuyển hóa trong cơ thể mẹ
  • Vitamin C: Vitamin C là một chất chống oxy hoá, giúp ngăn ngừa bệnh tật cho cả mẹ và bé.
  • Vitamin E: Vitamin E có vai trò quan trọng đối với hệ miễn dịch mẹ và em bé. Đây cũng là một trong nhữngchất chống oxy hóa cần để bảo vệ võng mạc và phổi của trẻ sơ sinh vì chúng phải thích nghi với môi trường mới sau khi ra đời.
  • Với rất nhiều dưỡng chất mà sữa cho phụ nữ mang thai Morinaga mang lại chắc chắn sẽ giúp mẹ bầu bổ sung đầy đủ chất cho sự phát triển toàn diện của bé.

    Vị của sữa bầu Morinaga như thế nào?

    Trong giai đoạn đầu của thai kỳ, mẹ bầu thường bị nghén và khá kén ăn chỉ cần ngửi thấy mùi đồ ăn cũng có thể nôn cả ngày. Hiểu được điểu này, nhà sản xuất đã sáng chế ra sữa bà bầu của Nhật Morinaga với 3 vị khác nhau, giúp các mẹ bầu có thể thay đổi khẩu vị của mình. Có 3 vị đó là: vị hồng trà, vị trà xanh, vị cafe. Đừng lo lắng sữa Morinaga vị cafe có cafein nhé! Nhà sản xuất cam kết 100% các sản phẩm sữa cho bầu Morinaga không có chứa bất kỳ một loại chất kích thích nào hết!

    Sữa bầu Morinaga vị trà sữa

    Chi Tiết Sản Phẩm

    Thương hiệu Morinaga
    SKU l809248305
    Flavor Strawberry
    Hương vị dinh dưỡng Strawberry
    Đóng gói x 1 hộp
    d 4328