Sốt Bí Ngô Wakodo Nui Gà và Rau 7M+

Thương hiệu: Wakodo | Xem thêm Thực phẩm chế biến sẵn Wakodo 

Mô tả ngắn

Mua Sốt Bí Ngô Wakodo Nui Gà và Rau 7M+ ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
40.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sốt Bí Ngô Wakodo Nui Gà và Rau 7M+

Wakodo là công ty hàng đầu trong lĩnh vực bột ăn dặm và thức ăn ăn dặm tại Nhật, với hơn 100 năm lịch sử trong ngành hàng này và nuôi dưỡng những thế hệ bé bỏng Nhật Bản. Các mẹ nào đã từng theo đuổi phương pháp ăn dặm của Nhật không thể không biết đến thương hiệu Wakodo.

Sốt Bí Ngô Wakodo Nui Gà và Rau 7M+

  • Wakodo là công ty hàng đầu trong lĩnh vực bột ăn dặm và thức ăn ăn dặm tại Nhật, với hơn 100 năm lịch sử trong ngành hàng này và nuôi dưỡng những thế hệ bé bỏng Nhật Bản. Các mẹ nào đã từng theo đuổi phương pháp ăn dặm của Nhật không thể không biết đến thương hiệu Wakodo.

Cháo ăn liền Wakodo là dạng bữa ăn đơn giản, tiện lợi cho các mẹ bận rộn hay khi đi du lịch, mà vẫn đảm bảo dinh dưỡng đầy đủ cho bé. Đặc trưng hương vị hấp dẫn, và các thành phần thịt, cá, rau củ được chế biến ngon miệng, giữ nguyên hương vị và chất dinh dưỡng. Cháo ăn liền Wakodo còn là giải pháp thay đổi khẩu vị, kích thích bé ăn ngon hơn. Với một gói cháo nhỏ nhưng đầy đủ chất dinh dưỡng này, mẹ không cần phải lo lắng về việc đảm bảo dinh dưỡng cho bé hoạt động và tăng trưởng.

Cháo mì ống Gratin với Gà và rau củ trong nước xốt Bí Ngô cho bé từ 7 tháng tuổi gồm các

  • Thành phần

Mì Gratin, Thịt Gà, nước xốt Bí Ngô, Cà rốt và một số loại rau củ, thịt khác. Chỉ với một gói cháo nhỏ đầy đủ chất dinh dưỡng này, mẹ sẽ không phải quá lo lắng về việc làm thế nào để cung cấp đầy đủ năng lượng cho bé hoạt động, tăng trưởng và phát triển nữa.

  • Cách sử dụng: Bỏ nguyên gói cháo (nguyên bao bì) vào nước sôi trong 1 - 2p để làm ấm cháo bên trong. Sau đó cắt gói bao bì, đổ vào tô cho bé.

  • Xuất xứ: Nhật Bản

  • Trọng lượng: 80g

  • hsd: 2023

Sốt Bí Ngô Wakodo Nui Gà và Rau 7M+

    Chi Tiết Sản Phẩm

    Thương hiệu Wakodo
    SKU l214202977
    Hương vị em bé
    Hữu cơ cho bé Không
    Dòng sản phẩm Thức ăn dặm
    d 3026