Set 5 body dài tay bé trai, bé gái (body chip dài tay), bộ bodysuit cotton cho bé

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Bộ áo liền quần No Brand  Xem thêm Bộ áo liền quần bán bởi Shop NEM 

Mô tả ngắn

Mua Set 5 body dài tay bé trai, bé gái (body chip dài tay), bộ bodysuit cotton cho bé ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
125.000 ₫ 298.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Set 5 body dài tay bé trai, bé gái (body chip dài tay), bộ bodysuit cotton cho bé

  • Bodysuit dài tay hàng xuất dư Cambodia.Set gồm 5 áo trộn lẫn nhiều mẫu của nhiều thương hiệu nổi tiếng cho bé
  • Body áo liền quần cài khuy đũng dễ mặc, dễ thay tã bỉm, lại chắc chắn và kín gió, bé không bị tốc áo hở lưng, giúp bé yêu thoải mái và ngủ ngon hơn.
  • Body chip dài tay chất liệu cotton thoáng mát thấm hút mồ hôi, mềm mại mịn màng có thể mặc quanh năm, phù hợp với làn da trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, đặc biệt thích hợp với bé nằm điều hòa hoặc khi tiết trời vào thu / sang xuân
  • Mỗi set gồm 5 áo cùng size hoặc 2 size gần nhau để bé mặc thoải mái hơn, màu sắc họa tiết được giao ngẫu nhiên phân theo giới tính hoặc quý khách liên hệ để chọn mẫu.
  • Mẹ có biết: Khi bé nằm ngủ mẹ nên mặc áo dài tay cho bé để tay bé được thoải mái cử động mà không lo bị tuột chăn lạnh tay. Đặc biệt với các bé dưới 3 tháng tuổi thì kể cả mùa đông cũng chỉ cần bodychip dài tay là đủ. Mẹ không nhất thiết phải mặc quần dài cho bé, chỉ cần đắp chăn hơạc quấn ủ là được, vừa đỡ được thời gian khi cần thay tã bỉm, lại vừa cho bé thoải mái, không bị gò bó đôi chân :)
  • Lưu ý: Các size sơ sinh thường tông màu trắng sáng, ít họa tiết in, thêu, đắp để đảm bảo phù hợp với các bé sơ sinh nhạy cảm nhất :)

    Bodysuit dài tay hàng xuất dư Cambodia.Set gồm 5 áo trộn lẫn nhiều mẫu của nhiều thương hiệu nổi tiếng cho bé Body áo liền quần cài khuy đũng dễ mặc, dễ thay tã bỉm, lại chắc chắn và kín gió, bé không bị tốc áo hở lưng, giúp bé yêu thoải mái và ngủ ngon hơn. Body chip dài tay chất liệu cotton thoáng mát thấm hút mồ hôi, mềm mại mịn màng có thể mặc quanh năm, phù hợp với làn da trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, đặc biệt thích hợp với bé nằm điều hòa hoặc khi tiết trời vào thu / sang xuân Mỗi set gồm 5 áo cùng size hoặc 2 size gần nhau để bé mặc thoải mái hơn, màu sắc họa tiết được giao ngẫu nhiên phân theo giới tính hoặc quý khách liên hệ để chọn mẫu. Mẹ có biết: Khi bé nằm ngủ mẹ nên mặc áo dài tay cho bé để tay bé được thoải mái cử động mà không lo bị tuột chăn lạnh tay. Đặc biệt với các bé dưới 3 tháng tuổi thì kể cả mùa đông cũng chỉ cần bodychip dài tay là đủ. Mẹ không nhất thiết phải mặc quần dài cho bé, chỉ cần đắp chăn hơạc quấn ủ là được, vừa đỡ được thời gian khi cần thay tã bỉm, lại vừa cho bé thoải mái, không bị gò bó đôi chân :) Lưu ý: Các size sơ sinh thường tông màu trắng sáng, ít họa tiết in, thêu, đắp để đảm bảo phù hợp với các bé sơ sinh nhạy cảm nhất :)
    Set 5 body dài tay bé trai, bé gái (body chip dài tay), bộ bodysuit cotton cho bé

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l211651355
Giới tính phù hợp unisex
Weight 10-15kg,0-2.5kg,2.5-5.0kg,5.0-7.5kg,7.5-10kg
Sleeves Tay dài
Độ tuổi phù hợp 0 Tháng Trở Lên
Height (cm) 20-30cm,30-40cm,40-50cm,50-60cm,60-70cm,70-80cm
Dịp Halloween,Giáng sinh,Trang phục chính thức,Năm mới,Mặc thường ngày
Thiết kế đồ họa chuyên đề Đại dương,Thiên nhiên,Không gian,Nhân vật,Kẻ sọc,Rừng,Các hình dạng,Động vật,Phương tiện giao thông,Colour Block,Khủng long,Unicorns & Cầu vồng,Pets,Food & Confectionary
Chất liệu trẻ em 100% cotton
Dòng sản phẩm set 5 body dài tay
Delivery Option Instant
d 4410