Sách âm thanh 900 nút song ngữ Anh Việt Hopkids 51 trang + 48 bài hát tiếng Anh kèm dây sạc

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Trò chơi trí tuệ OEM  Xem thêm Trò chơi trí tuệ bán bởi Tiệm Đồ Chơi Pippi 

Mô tả ngắn

Ố Ẹ Ó Ế Ổ À ĐỘ Ổ À ĐỂ Ọ Ế ? ớ từ điển â ú ữ , ó ể ọ đượ hàng nghìn ừ ự -ệ ô ụ à ố ẹ ô ầ ế ế Ngoài nút chuyển đổi 2 ngôn ngữ Tiếng Anh- Tiếng Việt, cuốn từ điển song ngữ có thêm nút "Ki...
: Còn hàng
: Tiki.vn
359.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sách âm thanh 900 nút song ngữ Anh Việt Hopkids 51 trang + 48 bài hát tiếng Anh kèm dây sạc

Ố Ẹ Ó Ế Ổ À ĐỘ Ổ À ĐỂ Ọ Ế ?

ớ từ điển â ú ữ , ó ể ọ đượ hàng nghìn ừ ự -ệ ô ụ à ố ẹ ô ầ ế ế

Ngoài nút chuyển đổi 2 ngôn ngữ Tiếng Anh- Tiếng Việt, cuốn từ điển song ngữ có thêm nút "Kiểm tra", giúp tăng tương tác và kiểm tra xem bé đã nhớ hình ảnh và từ vựng nào. Làm quen với phản xạ câu hỏi tiếng anh.

Cuốn từ điển còn cung cấp thêm kiến thức chung về vũ trụ và đặc điểm của các hành tinh, kiến thức chung về một số loài động vật quen thuộc dưới đại dương.

Ngoài học từ vựng, cuốn từ điển còn có 2 trang bài hát thiếu nhi tiếng anh gồm 48 bài hát quen thuộc với bé, 1 đàn piano.

Cuốn từ điển kèm sạc pin đi kèm dùng được nhiều lần, không lo bé chơi 1 tí đã hết pin nha. Tặng kèm 2 kẹp giấy và 1 bút lông viết xoá.

Mỗi ngày mẹ cùng con đồng hành, học và chơi hết cuốn là vốn từ vựng tiếng Anh của con sẽ tăng lên khiến mẹ cũng phải bất ngờ đó nha ^^

Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hoá đơn VAT không được cung cấp trong trường hợp này.

Chi Tiết Sản Phẩm

Sản phẩm có được bảo hành không? Không
Thương hiệu OEM
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Xuất xứ Việt Nam
Chất liệu Nhựa ABS, Giấy
SKU t247813851
d 4421