Quần đóng bỉm sơ sinh Baby Leo ( Combo 10 chiếc ) Chất cotton mềm mại, có 3 size cho bé từ 3 đến 7kg - Tã vải dán miếng bỉm sơ sinh

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Bộ áo liền quần OEM 

Mô tả ngắn

Mua Quần đóng bỉm sơ sinh Baby Leo ( Combo 10 chiếc ) Chất cotton mềm mại, có 3 size cho bé từ 3 đến 7kg - Tã vải dán miếng bỉm sơ sinh ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
140.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Quần đóng bỉm sơ sinh Baby Leo ( Combo 10 chiếc ) Chất cotton mềm mại, có 3 size cho bé từ 3 đến 7kg - Tã vải dán miếng bỉm sơ sinh

Quần Đóng Bỉm Sơ Sinh Baby Leo ( Tã Dán Vải )
Tã Dán ( Quần Đóng Bỉm ) là một trong những sản phẩm không thể thiếu đối với trẻ mới sinh. Dùng tã giấy ( Miếng lót Newborn ) dán vào quần đóng bỉm này để đóng cho trẻ sơ sinh.
Chất liệu cotton mềm mại, thoáng mát và thấm hút tốt.
Có thể điều chỉnh miếng dán trên quần tùy theo vòng bụng của bé.
Có 2 màu xanh, hồng. Phía sau quần in hình các con vật dễ thương và đáng yêu.
Quần đóng bỉm có 3 size: Size 1: Từ 3 - 5 kg; Size 2: Từ 5 - 6 kg; Size 3: Từ 6 - 7 kg
Sản xuất tại Việt Nam.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm
a. Chất liệu cotton mềm mại
- Với làn da nhạy cảm của bé, để không bị kích ứng thì chất liệu của tã rất quan trọng. Sản phẩm được làm từ vải cotton mềm mại, thấm hút mồ hôi và tuyệt đối an toàn cho bé.
b. Thiết kế tiện dụng
- Tã dán được thiết kế dạng quần giúp cho những người lần đầu làm mẹ cũng có thể thay mặc dễ dàng cho bé. - Sản phẩm có thiết kế miếng dán chắc chắn, mẹ sẽ không phải lo tã bị tuột khi bé vận động nhiều. Hơn nữa, mẹ có thể điều chỉnh kích cỡ miếng dán sao cho vừa vặn với cơ thể của bé, tạo cho bé cảm giác thoải mái.
- Miếng dán có phần dính được chia làm hai nửa có thể dính với nhau, thuận tiện khi thay cho bé vì không gây cọ vào mông và dính vào quần áo khác của bé.

c. Màu sắc
- Gồm 2 màu: xanh và hồng
d. Tiết kiệm cho mẹ
- Sản phẩm có thể sử dụng lại sau khi giặt sạch, rất tiết kiệm cho mẹ. Bên cạnh đó, tã dán được làm bằng chất liệu cotton rất dễ giặt sạch và phơi khô.
e. Sản xuất tại Việt Nam
Quần Đóng Bỉm (Tã dán) Baby Leo gồm 2 màu xanh, hồng
QUẦN ĐÓNG BỈM SƠ SINH BABY LEO CHO BÉ

Khi bé chào đời, việc chăm sóc bé khá vất vả bởi cơ thể bé chưa thích nghi hoàn toàn được với môi trường bên ngoài, da bé rất nhạy cảm, dễ bị dị ứng. Chính vì vậy, trang bị tã lót phù hợp cho bé là công việc vô cùng cần thiết. Thấu hiểu được điều đó, shop xin giới thiếu tới các mẹ sản phẩm Quần Đóng Bỉm Sơ Sinh (Tã Dán) Baby Leo được làm từ chất liệu cotton mềm mại, an toàn cho làn da mỏng manh của bé, giúp mẹ chăm sóc bé yêu mỗi ngày. Với miếng dán tiện dụng cùng các màu sắc tươi sáng, sản phẩm sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời mà mẹ dành cho các con yêu.
Quần đóng bỉm (tã dán bỉm) Baby Leo
MỀM MẠI - THOÁNG MÁT - TIỆN LỢI
* Đóng gói: 10 quần/ túi ( Gồm 5 màu xanh và 5 màu hồng )
* Thiết kế các hình in con vật trên quần dễ thương, đáng yêu và không bị bong tróc sau khi giặt.
=> Mời các mẹ bấm vào link dưới đây để tham khảo thêm một số Đồ Sơ Sinh cho bé: https://www.lazada.vn/shop/quynhanh-kids
Quần đóng bỉm sơ sinh Baby Leo ( Combo 10 chiếc ) Chất cotton mềm mại, có 3 size cho bé từ 3 đến 7kg - Tã vải dán miếng bỉm sơ sinhQuần đóng bỉm sơ sinh Baby Leo ( Combo 10 chiếc ) Chất cotton mềm mại, có 3 size cho bé từ 3 đến 7kg - Tã vải dán miếng bỉm sơ sinhQuần đóng bỉm sơ sinh Baby Leo ( Combo 10 chiếc ) Chất cotton mềm mại, có 3 size cho bé từ 3 đến 7kg - Tã vải dán miếng bỉm sơ sinh

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
SKU l143137627
Giới tính phù hợp unisex
Weight 0-2.5kg,2.5-5.0kg,5.0-7.5kg
Độ tuổi phù hợp Dưới 6 tháng
Height (cm) 20-30cm,30-40cm,40-50cm
Chất liệu trẻ em 100% cotton,Voan
Dịp Mặc thường ngày
Thiết kế đồ họa chuyên đề Thiên nhiên
Xuất xứ Việt Nam
Dòng sản phẩm Tã Dán Vải, Quần Đóng Bỉm Sơ Sinh
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói x 10 quần
d 4309