Phô Mai QBB Nhật Vị Nho

Thương hiệu: Qbb | Xem thêm Thực phẩm chế biến sẵn Qbb 

Mô tả ngắn

Mua Phô Mai QBB Nhật Vị Nho ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
80.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Phô Mai QBB Nhật Vị Nho

Phô Mai QBB Nhật Vị Nhoo Phô mai QBB ngon tuyệt vời, dùng để ăn không, ăn với bánh mì hoặc quấy với bột cháo cho bé. Hương vị nho thơm nức sẽ khiến bé dễ ăn hơn, ăn được nhiều hơn.o Phô mai QBB dành cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên.o Nguồn cung cấp canxi tuyệt vời cho sự phát triển của bé.o Phô mai QBB không chứa đường nên với những trẻ nhỏ không thể uống sữa do bất dung nạp đường lactose thì sử dụng phô mai thay thế cũng rất tốt.o Pho mai QBB là sản phẩm được chế biến có nguồn gốc từ sữa, được cô đặc nên có hàm lượng đạm, chất béo, đặc biệt hàm lượng canxi rất cao. Vì thế, phô mai QBB là nguồn bổ sung đạm, chất béo và canxi rất tốt cho trẻ em.o Thành phần: Phô mai tự nhiên (cream cheese), trái cây nghiền nhuyễn, dầu thực vật, đường, sữa đặc có đường, protein sữa, thạch, chất ổn định (polysaccharide chất làm đặc, tinh bột biến đổi), …o Trọng lượng: 90g (gồm 6 miếng x 15g)o Xuất xứ: Nhật bảno Hạn sử dụng: 10.2020#phô_mai_QBB #cheese_QBB #phô_mai_cho_bé

Phô Mai QBB Nhật Vị Nho

oPhô mai QBB ngon tuyệt vời, dùng để ănkhông, ăn với bánh mì hoặc quấy với bột cháo cho bé. Hương vị nho thơm nức sẽkhiến bé dễ ăn hơn, ăn được nhiều hơn.

oPhô mai QBB dành cho bé từ 6 tháng tuổi trởlên.

oNguồn cung cấp canxi tuyệt vời cho sự pháttriển của bé.

oPhô mai QBB không chứa đường nên với nhữngtrẻ nhỏ không thể uống sữa do bất dung nạp đường lactose thì sử dụng phô maithay thế cũng rất tốt.

oPho mai QBB là sản phẩm được chế biến cónguồn gốc từ sữa, được cô đặc nên có hàm lượng đạm, chất béo, đặc biệt hàm lượngcanxi rất cao. Vì thế, phô mai QBB là nguồn bổ sung đạm, chất béo và canxi rấttốt cho trẻ em.

oThành phần: Phô mai tự nhiên (creamcheese), trái cây nghiền nhuyễn, dầu thực vật, đường, sữa đặc có đường, proteinsữa, thạch, chất ổn định (polysaccharide chất làm đặc, tinh bột biến đổi), …

oTrọng lượng: 90g (gồm 6 miếng x 15g)

oXuất xứ: Nhật bản

oHạn sử dụng: 10.2020

#phô_mai_QBB #cheese_QBB #phô_mai_cho_bé

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Qbb
SKU l632006066
Hữu cơ cho bé Không
Hương vị em bé Grape
Xuất xứ Nhật Bản
Độ tuổi phù hợp Trên 6 tháng
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1 hộp
d 3026