ORIHIRO- Thạch trái cây Konnyaku đào-nho tím 12c

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Bánh quy OEM 

Mô tả ngắn

Mua ORIHIRO- Thạch trái cây Konnyaku đào-nho tím 12c ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
86.400 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu ORIHIRO- Thạch trái cây Konnyaku đào-nho tím 12c

TÊN SP: ORIHIRO- Thạch trái cây Konnyaku 0 calo vị đào và nho 12 chiếc THÀNH PHẦN: Erythritol, bột konnyaku, nước ép đào trắng và nho tím, chất tạo gel, acidulant, kali clorua, hương liệu và các thành phần khác. QUY CÁCH: Túi 12 chiếc x 18g CÔNG DỤNG: Thạch mềm dễ ăn, vị đào trắng và nho tím thanh mát, thích hợp làm món tráng miệng, ăn vặt. Thành phần konnyaku hỗ trợ hệ tiêu hóa, giảm hấp thụ đường và sản sinh cholesterol, làm đẹp da, tốt cho sức khỏe. SP không chứa calo. HDSD: Xé đầu thạch và bóp nhẹ để ăn trực tiếp. LƯU Ý: Không ăn quá nhiều cùng 1 lúc để tránh bị lỏng bụng. Do đặc điểm thành phần, có thể có hiện tượng tách nước, xuất hiện đốm đen, nhưng không ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm. Không làm đông đá sản phẩm. HSD: Ghi trên bao bì sản phẩm. BẢO QUẢN: Nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. NSX: Orihiro Plantdew Co., Ltd.; 613 Shimooshima-cho, Takasaki-shi, Gunma-ken 370-0886, Nhật Bản XUẤT XỨ: Nhật Bản CODE: 4571157258249

TÊN SP: ORIHIRO- Thạch trái cây Konnyaku 0 calo vị đào và nho 12 chiếc

THÀNH PHẦN: Erythritol, bột konnyaku, nước ép đào trắng và nho tím, chất tạo gel, acidulant, kali clorua, hương liệu và các thành phần khác.

QUY CÁCH: Túi 12 chiếc x 18g

CÔNG DỤNG: Thạch mềm dễ ăn, vị đào trắng và nho tím thanh mát, thích hợp làm món tráng miệng, ăn vặt. Thành phần konnyaku hỗ trợ hệ tiêu hóa, giảm hấp thụ đường và sản sinh cholesterol, làm đẹp da, tốt cho sức khỏe. SP không chứa calo.

HDSD: Xé đầu thạch và bóp nhẹ để ăn trực tiếp.

LƯU Ý: Không ăn quá nhiều cùng 1 lúc để tránh bị lỏng bụng. Do đặc điểm thành phần, có thể có hiện tượng tách nước, xuất hiện đốm đen, nhưng không ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm. Không làm đông đá sản phẩm.

HSD: Ghi trên bao bì sản phẩm.

BẢO QUẢN: Nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

NSX: Orihiro Plantdew Co., Ltd.; 613 Shimooshima-cho, Takasaki-shi, Gunma-ken 370-0886, Nhật Bản

XUẤT XỨ: Nhật Bản

CODE: 4571157258249

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
SKU l994206618
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1x sản phẩm
d 3003