ỐNG BÓP HÚT MŨI CHO BÉ TIỆN LỢI

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Dụng cụ tắm cho bé No Brand  Xem thêm Dụng cụ tắm cho bé bán bởi ĐỒ SƠ SINH TRỌN GÓI TIẾT KIỆM 

Mô tả ngắn

Mua ỐNG BÓP HÚT MŨI CHO BÉ TIỆN LỢI ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
17.000 ₫ 25.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu ỐNG BÓP HÚT MŨI CHO BÉ TIỆN LỢI

Thông tin sản phẩm Ống hút mũi cao cấp cho bé- Chất liệu: Silicone mềm an toàn với bé- Kích thước: 8 x 4cm- Trọng lương: 50g- Xuất xứ: Việt Nam- Dùng cho bé trên 1 tháng tuổiSản phẩm dùng vệ sinh mũi, hút các chất dịch mũi ra ngoài đem lại cảm giác thoải mái cho bé Sản phẩm được thiết kế với đầu được làm từ silicon mềm không gây tổn thương mũi nên cực kì an toàn cho bé. Hướng dẫn sử dụng Ống hút mũi cao cấp cho bé - Khử trùng trước khi sử dụng( Có thể khử trùng bằng nước nóng) - Khi sử dụng luôn giữ bé trong vòng tay của bạn. Khi đã đưa vào mũi bé tránh không được bóp vào thân ống bơm.
- Không sử dụng bất kỳ chất tẩy rửa, hóa chất hoặc vật liệu mài mòn nào trên đó.- Hàng sẵn có tại shop, giao hàng ngay khi có đơn.
- Sản phẩm Ống hút mũi 100% giống mô tả và ảnh. Ảnh sản phẩm là ảnh thật do shop tự chụp.
- Đảm bảo 100% về chất lượng sản phẩm.
- Ống hút mũi luôn được shop kiểm tra kĩ càng trước khi gửi tới khách hàng.
- Chấp nhận hoàn tiền nếu sản phẩm khác với mô tả. - Giao hàng toàn quốc, thanh toán khi nhận hàng. Do điều kiện ánh sáng và màn hình khác nhau nên sản phẩm có thể chênh lệch về màu sắc đi 1 chút so với thực tế.

ỐNG BÓP HÚT MŨI CHO BÉ TIỆN LỢIỐNG BÓP HÚT MŨI CHO BÉ TIỆN LỢIỐNG BÓP HÚT MŨI CHO BÉ TIỆN LỢIỐNG BÓP HÚT MŨI CHO BÉ TIỆN LỢIỐNG BÓP HÚT MŨI CHO BÉ TIỆN LỢI

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l718124466
d 4310