Nước tắm gội thảo dược Bé Bơ - Làm sạch và giữ ẩm cho da làm mát da chăm sóc vùng da bị rôm sảy lở ngứa lông măng hăm da phồng da ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Sữa tắm cho bé No Brand  Xem thêm Sữa tắm cho bé bán bởi TunTin1316Shop 

Mô tả ngắn

Mua Nước tắm gội thảo dược Bé Bơ - Làm sạch và giữ ẩm cho da làm mát da chăm sóc vùng da bị rôm sảy lở ngứa lông măng hăm da phồng da ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
74.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nước tắm gội thảo dược Bé Bơ - Làm sạch và giữ ẩm cho da làm mát da chăm sóc vùng da bị rôm sảy lở ngứa lông măng hăm da phồng da ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Công dụng của NƯỚC TẮM BÉ BƠ:
Làm sạch và giữ ẩm cho da, làm mát da, chăm sóc vùng da bị rôm sảy, lở ngứa, lông măng, hăm da, phồng da ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.
Đối tượng sử dụng NƯỚC TẮM BÉ BƠ:
Trẻ sơ sinh, đặc biệt tốt cho trẻ bị rôm sảy, hăm nẻ, lông măng, da khô, viêm da kết bã (Cứt trâu).
Trẻ bị mụn nhọt, lở ngứa, thuỷ đậu, phỏng da.
Có thể dùng tắm cho trẻ bị cảm lạnh, cảm cúm
Có thể ngăn ngừa đối với trẻ chưa mắc bệnh chân tay miệng (HFMD), giảm lây lan và phát triển của bệnh chân tay miệng (HFMD)
Nên sử dụng thường xuyên.
Cách dùng NƯỚC TẮM BÉ BƠ được các bác sĩ chuyên khoa khuyên dùng: Nên sử dụng hàng ngày:
- Chuẩn bị nước tắm: Lấy khoảng 2-3 lít nước sôi (90-100°C) cho vào chậu tắm. Lấy 25-50ml NƯỚC TẮM BÉ BƠ cho vào. Khuấy đều và cho thêm nước nguội 4-5 lít (pha đủ ấm) - Cách tắm: Rửa mặt cho bé trước, sau đó gội đầu cho bé bằng NƯỚC TẮM BÉ BƠ, (tránh nước vào miệng và tai bé), tiếp theo tắm thân mình, chân tay của bé đến khi sạch. Khi tắm xong không cần tráng lại với nước.
- Nếu trẻ bị rôm sảy, mụn nhọt, lở ngứa nhiều thì trước khi tắm nên thấm ướt toàn thân bé, sau đó cho NƯỚC TẮM BÉ BƠ ra bông tắm hoặc lòng bàn tay rồi xoa toàn thân bé khoảng 1-2 phút. Tiếp tục tắm bé bằng 4-5 lít nước ấm. Khi tắm xong không cần tráng với nước.
- Nên dùng thường xuyên cho trẻ sơ sinh đến khi 1 tuổi.
- Thấy bé đã khỏi mụn nhọt, lở ngứa, thủy đậu, phỏng da vẫn nên duy trì sử dụng.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l300418092
Dòng sản phẩm Nước tắm thảo dược
Loại bảo hành Bằng Tem bảo hành
d 3027