Núm Ty Silicone Dr.Brown's Cổ Thường Đủ Size 2/3/4/Y CUT (CÓ HỘP/TÁCH SET KHÔNG HỘP) SHOP BE DAU TAY

Thương hiệu: Dr Brown's | Xem thêm Phụ kiện bình sữa Dr Brown's 

Mô tả ngắn

Mua Núm Ty Silicone Dr.Brown's Cổ Thường Đủ Size 2/3/4/Y CUT (CÓ HỘP/TÁCH SET KHÔNG HỘP) SHOP BE DAU TAY ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
50.000 ₫ 129.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Núm Ty Silicone Dr.Brown's Cổ Thường Đủ Size 2/3/4/Y CUT (CÓ HỘP/TÁCH SET KHÔNG HỘP) SHOP BE DAU TAY

Lưu ý: SHOP CÓ 2 LOẠI TY CÓ HỘP VÀ KHÔNG HỘP TÁCH SET LẺ RA BÁN. KHÁCH CHỌN ĐÚNG PHÂN LOẠI CÓ HỘP/ KHÔNG HỘP TÁCH SÉT - CHẤT LƯỢNG TY GIỐNG NHAU.
Level 1 - dành cho bé sơ sinh - đi kèm theo bình trong tất cả các loại Bình sữa Dr Brown's ,
Level 2 - dành cho bé từ 3 tháng trở lên,
Level 3 - dành cho bé từ 6 tháng trở lên,
Level 4 - dành cho bé từ 9 tháng trở lên
Y-cut Level - dành cho bé từ 9 tháng trở lên - cắt hình chữ Y thích hợp cho bé ăn các thức ăn đặc hơn sữa.
Làm từ Silicone y khóa cao cấp
Thiết kế nhỏ nhắn, phù hợp với bình cổ hẹp , ngoài ra núm ty vừa vặn với vòm miệng bé, không quá bự làm bé khó chịu khi cho vào khuôn miệng
Lỗ tiết sữa có chức năng chống sặc với vị trí nằm trên đầu ty vì thế tia chảy sữa không chảy trực diện vào cổ họng bé tránh hiện tượng sặc khi bú.
Xuất xứ: Hãng Dr Brown's nhưng hãng gia công nhiều nước như Đức, Mỹ, Trung nên Hãng gửi về mỗi đợt nhập tùy lô có thể made in Đức, Mỹ, .....

Núm ty silicone cổ thường Size 2/3/4/Y CUT (CÓ HỘP/TÁCH SET KHÔNG HỘP)
Núm ty silicone cổ thường size 2 (hay còn gọi là cổ nhỏ, cổ chuẩn, cổ hẹp): ❌ Lưu ý: ✅ Shop tách lẻ ty từ hộp lớn nên khách mua ty lẻ sẽ không có hộp kèm. ✅ Ty của hãng Dr Brown's, tuy nhiên công ty Dr Brown's gia công nhiều nước như: Mỹ,Trung Quốc, Đức... thì made in us, gia công Trung Quốc Made in China, Germany.. 🌿 CHỌN SIZE:
- Level 1 - dành cho bé sơ sinh - đi kèm theo bình trong tất cả các loại Bình sữa Dr Brown's , - Level 2 - dành cho bé từ 3 tháng trở lên, - Level 3 - dành cho bé từ 6 tháng trở lên, - Level 4 - dành cho bé từ 9 tháng trở lên, - Y-cut Level - dành cho bé từ 9 tháng trở lên - cắt hình chữ Y thích hợp cho bé ăn các thức ăn đặc hơn sữa.

Núm Ty Silicone Dr.Brown's Cổ Thường Size 3 (dành cho bé 6-9 tháng)
Núm Ty Silicone Dr.Brown's Cổ Thường Size Y-CUT (9 tháng trở lên)
🌿 ƯU ĐIỂM : - Được chế tạo từ từ chất liệu silicone cao cấp, hoàn toàn không chứa BPA, tuyệt đối an toàn cho trẻ. - Thiết kế hình dáng giống hệt vú mẹ nhằm giúp bé phát triển cơ hàm một cách tự nhiên thông qua sự cử động của lưỡi.
- Thiết kế nhỏ nhắn, phù hợp với bình cổ hẹp của bình Dr.Brown's ngoài ra núm ty vừa vặn với vòm miệng bé, không quá bự làm bé khó chịu khi cho vào khuôn miệng - Thiết kế nhỏ nhắn, phù hợp với bình cổ hẹp của bình Dr.Brown's ngoài ra núm ty vừa vặn với vòm miệng bé, không quá bự làm bé khó chịu khi cho vào khuôn miệng - Lỗ tiết sữa có chức năng chống sặc với vị trí nằm trên đầu ty vì thế tia chảy sữa không chảy trực diện vào cổ họng bé tránh hiện tượng sặc khi bú.
Núm Ty Silicone Dr.Brown's Cổ Thường Size 2 (3-6 tháng)
Núm Ty Silicone Dr.Brown's Cổ Thường Size 4 (9 tháng trở lên)
Núm Ty Silicone Dr.Brown's Cổ Thường Đủ Size 2/3/4/Y CUT (CÓ HỘP/TÁCH SET KHÔNG HỘP) SHOP BE DAU TAYNúm Ty Silicone Dr.Brown's Cổ Thường Đủ Size 2/3/4/Y CUT (CÓ HỘP/TÁCH SET KHÔNG HỘP) SHOP BE DAU TAYNúm Ty Silicone Dr.Brown's Cổ Thường Đủ Size 2/3/4/Y CUT (CÓ HỘP/TÁCH SET KHÔNG HỘP) SHOP BE DAU TAYNúm Ty Silicone Dr.Brown's Cổ Thường Đủ Size 2/3/4/Y CUT (CÓ HỘP/TÁCH SET KHÔNG HỘP) SHOP BE DAU TAYNúm Ty Silicone Dr.Brown's Cổ Thường Đủ Size 2/3/4/Y CUT (CÓ HỘP/TÁCH SET KHÔNG HỘP) SHOP BE DAU TAYNúm Ty Silicone Dr.Brown's Cổ Thường Đủ Size 2/3/4/Y CUT (CÓ HỘP/TÁCH SET KHÔNG HỘP) SHOP BE DAU TAYNúm Ty Silicone Dr.Brown's Cổ Thường Đủ Size 2/3/4/Y CUT (CÓ HỘP/TÁCH SET KHÔNG HỘP) SHOP BE DAU TAYNúm Ty Silicone Dr.Brown's Cổ Thường Đủ Size 2/3/4/Y CUT (CÓ HỘP/TÁCH SET KHÔNG HỘP) SHOP BE DAU TAYNúm Ty Silicone Dr.Brown's Cổ Thường Đủ Size 2/3/4/Y CUT (CÓ HỘP/TÁCH SET KHÔNG HỘP) SHOP BE DAU TAYNúm Ty Silicone Dr.Brown's Cổ Thường Đủ Size 2/3/4/Y CUT (CÓ HỘP/TÁCH SET KHÔNG HỘP) SHOP BE DAU TAY

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Dr Brown's
SKU l287928304
Teats Type Cổ chuẩn
Độ tuổi phù hợp 0 Tháng Trở Lên
Model Ty cổ thường tách set KHÔNG HỘP
Loại bảo hành Không bảo hành
Delivery_Option_Instant
Đóng gói 1X
d 4328