Núm Ty Comotomo Size Y Cut - Bộ 2 Núm Ty

Thương hiệu: COMOTOMO | Xem thêm Phụ kiện bình sữa COMOTOMO 

Mô tả ngắn

Mua Núm Ty Comotomo Size Y Cut - Bộ 2 Núm Ty ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
256.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Núm Ty Comotomo Size Y Cut - Bộ 2 Núm Ty

Bộ 2 Núm Ty Comotomo"Mềm Như Ty Mẹ"
Quy cách: 2 núm / 1 hộp
Size Ycut: dành cho bé từ 6tháng trở lên ( tốc độ chày nhanh )
Núm ti Comotomo có thiết kế đặc biệt mô phỏng bầu ti mẹ, với hình dáng tự nhiên, chân núm ti rộng và chất liệu silicone mềm mại như da mẹ, mang tới cho bé cảm giác thoải mái khi ăn là lựa chọn hoàn hảo của mẹ dành cho bé ti bình.
Xuất xứ: Thương hiệu Comotomo – Mỹ.
Chất liệu: Núm ti làm từ 100% silicone cao cấp chuyên dùng trong y khoa, không chứa BPA, PVC, tuyệt đối an toàn.
Có 2 van thông khí tại núm ti, giúp kiểm soát và điều chỉnh luồng khí vào - ra đặc biệt hiệu quả, giảm hiện tượng đầy hơi nôn trớ khi bé bú bình.
Núm ti mềm mại, được thiết kế mô phỏng dựa trên hình dáng & độ mềm của ti mẹ, chân núm ti rộng đem lại cảm giác thân thuộc cho bé khi ăn. Bé dễ dàng chuyển đổi từ bú mẹ sang bú bình hoặc vừa ti bình vừa ti mẹ.
Không mùi khó chịu, không làm thay đổi mùi sữa.
Chịu được nhiệt độ cao lên đến 180 độ C, nên mẹ có thể khử trùng bằng nhiều phương pháp mà không lo ảnh hưởng đến chất lượng núm hay đến sức khỏe của con.
Tiệt trùng bằng cách dùng máy tiệt trùng, lò vi sóng hoặc luộc trong nước sôi.

BỘ 2 NÚM TY COMOTOMPO
HƯỚNG DẪN CHỌN SIZE: + SIZE 1 TIA: 0-3 tháng + SIZE 2 TIA: 4-7 tháng + SIZE 3 TIA: trên 7 tháng + SIZE Y CUT:trên 1 tuổi ( là đầu núm được rạch thành hình chữ Y cho sữa chảy ra nhanh và mạnh, bé có thể bú được cả thức ăn đặc các mẹ nhé) Chọn núm ti phù hợp với tính cách và độ tuổi từng trẻ là điều vô cùng quan trọng khi cho trẻ bú bình. Núm ti Comotomo có thiết kế đặc biệt mô phỏng bầu ti mẹ, với hình dáng tự nhiên, chân núm ti rộng và chất liệu silicone mềm mại như da mẹ, mang tới cho bé cảm giác thoải mái khi ăn là lựa chọn hoàn hảo của mẹ dành cho bé ti bình. . Xuất xứ: Thương hiệu Comotomo – Mỹ. . Chất liệu: Núm ti làm từ 100% silicone cao cấp chuyên dùng trong y khoa, không chứa BPA, PVC, tuyệt đối an toàn. . Có 2 van thông khí tại núm ti, giúp kiểm soát và điều chỉnh luồng khí vào - ra đặc biệt hiệu quả, giảm hiện tượng đầy hơi nôn trớ khi bé bú bình. . Núm ti mềm mại, được thiết kế mô phỏng dựa trên hình dáng & độ mềm của ti mẹ, chân núm ti rộng đem lại cảm giác thân thuộc cho bé khi ăn. Bé dễ dàng chuyển đổi từ bú mẹ sang bú bình hoặc vừa ti bình vừa ti mẹ. . Không mùi khó chịu, không làm thay đổi mùi sữa. . Chịu được nhiệt độ cao lên đến 180 độ C, nên mẹ có thể khử trùng bằng nhiều phương pháp mà không lo ảnh hưởng đến chất lượng núm hay đến sức khỏe của con. . Tiệt trùng bằng cách dùng máy tiệt trùng, lò vi sóng hoặc luộc trong nước sôi
Núm Ty Comotomo Size Y Cut - Bộ 2 Núm Ty

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu COMOTOMO
SKU l405794620
Model CM5
Độ tuổi phù hợp Trên 6 tháng
d 4328