Núm ti thay thế bình pigeon cổ rộng size S,M,L,LL (1 núm)

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Phụ kiện bình sữa No Brand  Xem thêm Phụ kiện bình sữa bán bởi Tuyếtmai 

Mô tả ngắn

Mua Núm ti thay thế bình pigeon cổ rộng size S,M,L,LL (1 núm) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
23.000 ₫ 54.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Núm ti thay thế bình pigeon cổ rộng size S,M,L,LL (1 núm)

Shop có đủ các size, mom nào muốn size khác nhắn shop nhé

Núm ti pigeon nội địa nhật Hàng xách tay ngay tại Nhật Hàng nội địa nhật được sản xuất tại thái lan nên có Made in thai lan Có thể tiệt trung bằng lò vi sóng hoặc luộc trong nước sôi một số loại sản phẩm như bình sữa Pigeon thì chắc hẳn những mẹ nào đã sử dụng đã quá hiểu chất lượng của chúng như thế nào rồi a. Hôm nay Shop giới thiệu một sản phẩm cũng của Pigeon nhưng là núm ty thay thế bình cổ rộng Núm ty thay thế. Pigeon nội địa Nhật là trong những phụ kiện cần thiết cho bé yêu và được thiết kế bằng silicon mềm mại, cho bé cảm giác an tâm và gần giống như đang ti mẹ. Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Nhật nên chất lượng tốt và tiệt trung , có khả năng chống xước, an toàn và đảm bảo vệ sinh cho bé Núm ty Pigeon nội địa Nhật cổ rộng và có nắp đậy, nên có thể tránh bụi bẩn sau khi dùng và trước khi sử dụng các mẹ hoàn toàn có thể khử trùng cho bé bằng cách cho vào lò vi sóng hoặc có thể luộc lên Núm ti pigeon được sản xuất bằng silicone cao cấp, siêu mềm an toàn cho bé, có khả năng co giãn cao, giúp mang lại cảm giác an toàn thoải mái cho bé - Núm ti dành cho bình cổ rộng - thiết kế gọn gàng, đàn hồi mềm mại giúp bé cảm nhận như núm ti thật của mẹ. Đặc tính đàn hồi có ở núm ti pigeon cổ rộng nhằm giúp phát triển cơ hàm của bé, qua sự cử động lưỡi tự nhiên.
- với hình dạng của núm pigeon vừa khớp với miệng của trẻ làm giảm lượng không khí nuốt vào giúp giảm những cơn sặc. Núm ty Pigeon nội địa nhật cổ rộng có 4 size: Size 1 S : cho bé từ 0-3 tháng Size 3 M : cho bé từ 3-6 tháng Size 6 L : cho bé từ 6-9 tháng Size 9 LL: cho bé từ 9 tháng trở lên 1Hộp 2c, mn mua 1chiếc m tách ra không có hộp ạ

  • Sản phẩm thích hợp thay thế cho các dòng bình sữa cổ rộng của Pigeon
  • - Núm ty nhu động siêu mềm, được thiết kế khớp với chuyển động 3 bước của lưỡi khi bú, mang đến cho bé cảm giác thoải mái và tự nhiên
  • - Núm ty size S/M/L/LL
  • - Hệ thống van khí Anti-colic System giúp ổn định lưu lượng sữa chảy,giảm thiểu tối đa lượng không khí nuốt vào bụng bé, từ đó ngăn chặn hiện tượng chướng bụng, đầy hơi dẫn đến đau bụng, nôn trớ sau khi bú.
Núm ti thay thế bình pigeon cổ rộng size S,M,L,LL (1 núm)Núm ti thay thế bình pigeon cổ rộng size S,M,L,LL (1 núm)Núm ti thay thế bình pigeon cổ rộng size S,M,L,LL (1 núm)Núm ti thay thế bình pigeon cổ rộng size S,M,L,LL (1 núm)Núm ti thay thế bình pigeon cổ rộng size S,M,L,LL (1 núm)

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l507312757
Teats Type Cổ chuẩn
Độ tuổi phù hợp From 0 month +
Xuất xứ []
Model Núm ti size L
Loại bảo hành Bằng Hóa đơn mua hàng
Thời gian bảo hành 3 tháng
d 4328