Nôi lắc lư cho bé, nôi gấp gọn cho bé, nôi gỗ cao cấp. Giường, cũi, nôi gỗ-HONA055, Green Home Hn

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Nôi No Brand  Xem thêm Nôi bán bởi Green Home HN 

Mô tả ngắn

Mua Nôi lắc lư cho bé, nôi gấp gọn cho bé, nôi gỗ cao cấp. Giường, cũi, nôi gỗ-HONA055, Green Home Hn ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
899.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nôi lắc lư cho bé, nôi gấp gọn cho bé, nôi gỗ cao cấp. Giường, cũi, nôi gỗ-HONA055, Green Home Hn

  • NÔI LẮC LƯ CÓ THỂ DI CHUYỂN, MANG LẠI RẤT TIỆN LỢI CHO VIỆC CHĂM CON CỦA CÁC MẸKích thước: 90 *55Xếp gấp dễ dàng , thuận tiện cho việc di chuyển Thiết kế lắc lư tiện ru bé vào giấc ngủ hay cho bé thoải mái những lúc mẹ bận việcSử dụng phù hợp cho trẻ từ lúc mới sinh tới lớn.Miếng lót đi kèm theo được thiết kế vải chống ngấm mồ hôi trở lại người bé, hút mồ hôi và thoáng khí dễ chịu cho bé khi nằm điều hòa hay nằm quạtThiết kế vải lưới thoáng khí chống cho bé lật qua lật lại thoải máiĐược thiết kế 4 bánh xe có thể di chuyển dễ dàng- Ngoài ra có chế độ đứng yên bánh xe khi không cần di chuyển, mặt phẳng không thăng bằnghãy ib cho chúng tôi để được tư vấn.

    NÔI LẮC LƯ CÓ THỂ DI CHUYỂN, MANG LẠI RẤT TIỆN LỢI CHO VIỆC CHĂM CON CỦA CÁC MẸ Kích thước: 90 *55 Xếp gấp dễ dàng , thuận tiện cho việc di chuyển Thiết kế lắc lư tiện ru bé vào giấc ngủ hay cho bé thoải mái những lúc mẹ bận việc Sử dụng phù hợp cho trẻ từ lúc mới sinh tới lớn. Miếng lót đi kèm theo được thiết kế vải chống ngấm mồ hôi trở lại người bé, hút mồ hôi và thoáng khí dễ chịu cho bé khi nằm điều hòa hay nằm quạt Thiết kế vải lưới thoáng khí chống cho bé lật qua lật lại thoải mái Được thiết kế 4 bánh xe có thể di chuyển dễ dàng- Ngoài ra có chế độ đứng yên bánh xe khi không cần di chuyển, mặt phẳng không thăng bằng hãy ib cho chúng tôi để được tư vấn.
    NÔI LẮC LƯ
    Nôi lắc lư cho bé, nôi gấp gọn cho bé, nôi gỗ cao cấp. Giường, cũi, nôi gỗ-HONA055, Green Home HnNôi lắc lư cho bé, nôi gấp gọn cho bé, nôi gỗ cao cấp. Giường, cũi, nôi gỗ-HONA055, Green Home HnNôi lắc lư cho bé, nôi gấp gọn cho bé, nôi gỗ cao cấp. Giường, cũi, nôi gỗ-HONA055, Green Home HnNôi lắc lư cho bé, nôi gấp gọn cho bé, nôi gỗ cao cấp. Giường, cũi, nôi gỗ-HONA055, Green Home Hn

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l819124407
Nursery Furniture Material Plastic
Recommended Age 0 - 3 tháng
Chất liệu ngoài Vải Oxford
Kích thước sản phẩm 100x60
Country of origin Việt Nam
Dòng sản phẩm Nôi lắc lư cho bé, nôi gấp gọn cho bé, nôi gỗ cao cấp. Giường, cũi, nôi gỗ-HONA055
Độ tuổi phù hợp 2
Nước sản xuất Việt Nam
Loại bảo hành Bảo hành điện tử
Thời gian bảo hành 12 months
Đóng gói 1 nôi+ màn
d 4410