Mô hình gỗ cơ động học ROKR Tilt-A-Whirl DIY Music Box 3D Wooden Puzzle EA04 tự lắp ráp bằng gỗ

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Mô hình 3D OEM  Xem thêm Mô hình 3D bán bởi Miniature Things Mô hình nhà gỗ 3D 

Mô tả ngắn

Cảm ơn bạn đã chọn các sản phẩm mô hình tại DOLLHOUSE DIY SHOPROKR Tilt-A-Whirl EA04 là bộ xếp hình gỗ 3D hộp nhạc DIY thuộc Series Công viên giải trí ma thuật. Thiết kế dựa trên những chiếc tách trà ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
720.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Mô hình gỗ cơ động học ROKR Tilt-A-Whirl DIY Music Box 3D Wooden Puzzle EA04 tự lắp ráp bằng gỗ

Cảm ơn bạn đã chọn các sản phẩm mô hình tại DOLLHOUSE DIY SHOP
ROKR Tilt-A-Whirl EA04 là bộ xếp hình gỗ 3D hộp nhạc DIY thuộc Series Công viên giải trí ma thuật. Thiết kế dựa trên những chiếc tách trà quay cổ điển của các công viên giải trí lớn hiện nay, với phần trang trí bên ngoài là lều xiếc của người gypsy vào thế kỷ 18, thể hiện sự quyến rũ đáng kinh ngạc của thời gian và không gian.
Hình dáng tổng thể của bộ đồ chơi xếp hình 3D bằng gỗ TIlt-A-Whirl này giống như một sân khấu lộng lẫy, với hai tấm rèm màu đỏ và xanh lam bao bọc xung quanh. Đằng sau bầu không khí cổ điển của cầu thang xoay nửa vòng, khung xoay cao đứng ở một góc. Sau khi bật nguồn, khung máy khổng lồ sẽ quay và năm tách trà trên khung máy cũng xoay đều đặn giữa các đèn chạy tuyệt đẹp. Với bản nhạc 'Wind and Moon' được phát chậm, toàn bộ bộ hộp nhạc DIY này giống như một vở kịch sân khấu sôi động. Hãy thử thách bản thân bằng cách lắp ráp tất cả các mảnh lại với nhau và xây dựng bộ ghép hình hộp nhạc Tilt-A-Whirl bằng gỗ này bằng chính đôi tay của bạn!
* MÔ TẢ SẢN PHẨM:
1. Tên: Tilt A Whirl
2. THỜI GIAN LẮP RÁP CẦN THIẾT: 12 - 24 giờ
3. KÍCH THƯỚC : Tùy Loại
4. HƯỚNG DẪN LẮP RÁP: Sách hướng dẫn tiếng Anh
5. Công tắc cảm ứng
6. Sản phẩm thuộc thương hiệu Robotime: Mã số EA04
---------------------------------------------------------
* TÍNH NĂNG SẢN PHẨM
+ Bộ mô hình DIY này là hoàn toàn phù hợp cho người mới bắt đầu thử một sở thích mới và những người cần tìm kiếm nguồn cảm hứng mới cho dự án nghệ thuật kiến trúc & thủ công.
+ Bộ mô hình DIY này là một tác phẩm thủ công tuyệt vời và quà tặng nhân dịp các dịp sinh nhật , ngày Valentine, Giáng sinh cho trẻ em, người thân, người yêu của bạn và cả những người thích sưu tập chúng.
+ Bộ mô hình DIY này có thể làm món đồ vật trang trí lại bàn làm việc, phòng khách, phòng ngủ, góc học tập của bạn và còn có thể làm điểm nhấn để trang trí không gian cho các cửa hàng hoặc shop của bạn trông độc đáo, đẹp và thu hút hơn.
---------------------------------------------------------
* CAM KẾT BẢO HÀNH TỪ DOLLHOUSE DIY SHOP
+ Bảo hành 100% nếu thiếu chi tiết
#dollhouse
#nhamohinh
#mohinhtulam
#quatang
#handmade #diy #phukienbupbe #dochoi #kynangchotre #huongdanlamnha #robotime

Mô hình gỗ cơ động học ROKR Tilt-A-Whirl DIY Music Box 3D Wooden Puzzle EA04 tự lắp ráp bằng gỗMô hình gỗ cơ động học ROKR Tilt-A-Whirl DIY Music Box 3D Wooden Puzzle EA04 tự lắp ráp bằng gỗMô hình gỗ cơ động học ROKR Tilt-A-Whirl DIY Music Box 3D Wooden Puzzle EA04 tự lắp ráp bằng gỗMô hình gỗ cơ động học ROKR Tilt-A-Whirl DIY Music Box 3D Wooden Puzzle EA04 tự lắp ráp bằng gỗMô hình gỗ cơ động học ROKR Tilt-A-Whirl DIY Music Box 3D Wooden Puzzle EA04 tự lắp ráp bằng gỗMô hình gỗ cơ động học ROKR Tilt-A-Whirl DIY Music Box 3D Wooden Puzzle EA04 tự lắp ráp bằng gỗMô hình gỗ cơ động học ROKR Tilt-A-Whirl DIY Music Box 3D Wooden Puzzle EA04 tự lắp ráp bằng gỗ

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
Xuất xứ Trung Quốc
Chất liệu Gỗ
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
SKU t207747425
d 3101