Miếng Lót Thấm Sữa Bằng Vải Good Mama (Hộp 8 Miếng)

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Miếng lót thấm sữa No Brand  Xem thêm Miếng lót thấm sữa bán bởi Kidshouse - Chuyên Đồ Mẹ và Bé 

Mô tả ngắn

Mua Miếng Lót Thấm Sữa Bằng Vải Good Mama (Hộp 8 Miếng) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
60.000 ₫ 100.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Miếng Lót Thấm Sữa Bằng Vải Good Mama (Hộp 8 Miếng)

Các bà mẹ trong giai đoạn cho con bú nuôi con nhỏ thường bị sữa tiết ra làm ướt áo gây mất vệ sinh cũng như khó chịu cho các bà mẹ. Để tránh tình trạng này xin giới thiệu tới các bà mẹ miếng lót thấm hút sữa có thể sử dụng nhiều lần an toàn và tiện dụng.

Miếng lót thấm sữa bằng vải của Goodmama được làm từ chất liệu an toàn cùng với cấu trúc 4 lớp độc đáo: 1 lớp vải PUL tráng TPU ngăn rò rỉ + 1 lớp Microfiber siêu thấm hút + 1 lớp xơ tre giúp kháng khuẩn.
Miếng lót thấm sữa Goodmama
Miếng lót thấm sữa Goodmama tiện lợi Mẹ dùng lót vào áo ngực khi sữa nhiều, khi đi ngủ, hoặc khi ra ngoài. Kháng khuẩn, khử mùi, siêu thấm hút và mềm mại.
.Miếng lót thấm sữa bằng vải của Goodmama Có tác dụng khử mùi, siêu thấm hút lại rất mềm mại+ 1 lớp suede siêu khô thoáng ngăn cho sữa không bị trào ngược, vừa có thể giúp núm ti và ngực luôn khô thoáng. Đảm bảo được vệ sinh cho bầu sữa và thoải mái cho mẹ. Miếng lót cấu tạo hình tròn, được may cẩn thận, gọn gàng, màu sắc tinh tế. Các mẹ có thể lót trong áo mà không lo tấm lót bị lộ ra, rất kín đáo và lịch sự. Việc sử dụng miếng lót cũng vô cùng đơn giản: Mẹ chỉ cần đặt miếng lót thấm sữa phía trong áo lót để thấm hút lượng sữa bị rỉ ra khi đi ra ngoài, khi đến công sở, khi ngủ trưa, ngủ tối hoặc khi cho bé ty. Chú ý: Mẹ cần lưu ý từ 2-4 tiếng nên thay miếng thấm sữa khác để đảm bảo vệ sinh cho nguồn sữa của bé. Sử dụng miếng lót thấm hút sữa bằng vải không những sạch còn rất tiết kiệm. Mà mẹ có thể giặt, phơi và tái sử dụng như quần áo bình thường luôn nhé!
Miếng Lót Thấm Sữa Bằng Vải Good Mama (Hộp 8 Miếng)Miếng Lót Thấm Sữa Bằng Vải Good Mama (Hộp 8 Miếng)Miếng Lót Thấm Sữa Bằng Vải Good Mama (Hộp 8 Miếng)

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l807342575
d 3109