Máy Tiệt Trùng Bình Sữa Beurer By76

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Máy tiệt trùng, hâm sữa OEM 

Mô tả ngắn

Mua Máy Tiệt Trùng Bình Sữa Beurer By76 ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
1.365.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Máy Tiệt Trùng Bình Sữa Beurer By76

Cam kết hàng đúng mô tả.Chất lượng đảm bảo An toàn đến Sức Khỏe người sử dụng.Đa dạng mẫu mã, màu sắc, kích cỡ.Đảm bảo cung cấp các sản phẩm đang được săn đón trên thị trường hiện nay.Xin vui lòng inbox Shop để được tư vấn thêm về Chế độ Bảo Hành (nếu có) và thông tin chi tiết Sản phẩm.

MÔ TẢ SẢN PHẨMMáy tiệt trùng bình sữa Beurer BY76 là sản phẩm đạt chất lượng cao của châu Âu, giúp bạn tiệt trùng các bình, chai, lọ của bé hàng ngày nhanh chóng. Bạn có biết ở nhiệt độ thường vi khuẩn sinh sôi nhanh và sữa lại là một môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát triển. Vì vậy, bạn buộc phải tiệt trùng bình sữa cho bé, để bảo vệ sức khỏe cho bé yêu của bạn. Ưu điểm của Beurer JBY76

Sản phẩm có màn hình LED cho biết thời gian còn lại, bạn rất dễ nhìn và kiểm tra. Thiết bị có thể làm sạch đến 6 bình hay các vật dụng tương tự và nếu nắp máy vẫn đóng, thiết bị vẫn còn có thể vô trùng trong vòng 3 giờ. Điểm đặc biệt là thiết bị giúp xóa bỏ tất cả các vi khuẩn mà không có sử dụng bất kỳ hóa chất phụ gia nào cả.


Máy Tiệt Trùng Bình Sữa Beurer By76

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
SKU l788712098
Độ tuổi phù hợp 0 - 12 tuổi
Dòng sản phẩm Máy Tiệt Trùng Bình Sữa Beurer By76
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1 x bộ sản phẩm
d 2929