Máy đưa võng em bé VINANOI - Vn365 sức đưa 70kg siêu êm và Lưới võng cỡ đại

Thương hiệu: Vinanoi | Xem thêm Nôi, Giường cũi, Võng  Vinanoi 

Mô tả ngắn

Mua Máy đưa võng em bé VINANOI - Vn365 sức đưa 70kg siêu êm và Lưới võng cỡ đại ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
800.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Máy đưa võng em bé VINANOI - Vn365 sức đưa 70kg siêu êm và Lưới võng cỡ đại

✨Thiết kế sang trọng, vận hành êm ái cho bé ngủ ngon✨Nhỏ gọn – an toàn – Tiết kiệm chi phí✨Sản xuất theo công nghệ hiện đại, cao cấp với chất lượng – độ bền cao

MÁY ĐƯA VÕNG EM BÉ VINANOI VN365 SỨC ĐƯA 70KG SIÊU ÊM

Máy đưa võng em bé VINANOI - VN365 phiên bản đưa võng siêu êm, dành riêng cho các bé với lực đưa tự động lên đến 30kg. Motor cải tiến có khả năng đưa võng êm ái không nghe tiếng ồn cho bé giấc ngủ ngon. Bộ điều chỉnh tốc 6 cấp độ, đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bé quấy khóc khó ngủ, giải pháp ru con hiện đại và tiết kiệm.

Máy đưa võng em bé VINANOI VN365 ra đời đáp ứng nhu cầu đưa võng cực êm, đa tốc độ của bé, giúp mẹ tiết kiệm thời gian chu toàn việc nhà và nghỉ ngơi. Được cải tiến với con quay bằng thép nguyên khối, máy đảm bảo chuyển động đều và mượt, hoạt động tốt nhất khi bé nhẹ hơn 30kg.

Máy đưa võng em bé VINANOI - Vn365 sức đưa 70kg siêu êm và Lưới võng cỡ đại

1. Đưa tự động siêu êm

Hiểu thấu những vất vả của mẹ khi vừa lo toan việc nhà vừa phải chăm sóc giấc ngủ của bé, Máy đưa võng cho bé VINANOI VN365 sẽ thay mẹ giúp bé ngủ ngon với những nhịp đưa êm ả. Thiết kế mới với motor đưa võng nhập khẩu, trục

đưa võng mạ vàng, bánh lăn của máy bằng thép khối đảm bảo vận hành mượt mà, không tiếng ồn, mang đến cho bé những trải nghiệm thoải mái và tuyệt vời nhất. Hơn thế nữa, máy được tối ưu hóa công năng với 6 mức điều chỉnh tương ứng với tốc độ đưa khác nhau tùy vào trọng lượng và mong muốn của người sử dụng.

2. Lắp đặt dễ dàng

Với vài thao tác vặn – xiết ốc để cố định bát chữ U nối giữa máy và võng, bạn đãcó đươc một chiếc võng với khả năng tự đưa thông minh với nhiều cấp độ lựa chọn. Máy thích hợp với nhiều loại võng chữ A hiện nay trên thị trường như võng xếp VINANOI, Duy Lợi, Trường Thọ,…Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn.

Máy đưa võng em bé VINANOI - Vn365 sức đưa 70kg siêu êm và Lưới võng cỡ đại

3. Thiết kế nhỏ gọn – an toàn

Máy đưa võng cho bé VINANOI VN365 được thiết kế hình mũi tàu kình ngư với hệ thống bánh răng cùng con quay nhôm khối, rãnh sắt đúc nhỏ gọn. Máy đưa võng cho bé được thiết kế thông minh,hài hòa màu sắc, khối lượng máy chỉ vỏn vẹn 1kg nên dễ dàng mang theo khi cần. Bộ biến điện adaptor có khả năng chuyển hóa dòng điện 220V thành dòng điện đầu ra chỉ 5-12V đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé yêu nhà bạn và tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho gia đình.

Máy đưa võng em bé VINANOI - Vn365 sức đưa 70kg siêu êm và Lưới võng cỡ đại

*Lý do khiến bạn phải mua ngay Máy Đưa Võng Em Bé Vinanoi - VN365

✨Thiết kế sang trọng, vận hành êm ái cho bé ngủ ngon

✨Nhỏ gọn – an toàn – Tiết kiệm chi phí

✨Sản xuất theo công nghệ hiện đại, cao cấp với chất lượng – độ bền cao

✨Sản phẩm chất lượng của Công ty CP Vinanoi, top 100 thương hiệu xuất sắc tại Việt Nam - Chúng tôi luôn đặt lợi ích khách hàng lên đầu

✨Cam kết chất lượng - 100% hàng chính hàng, không bán hàng trôi nổi, kém chất lượng ƯU ĐÃI KHI MUA HÀNG

Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, chính sách bảo hành chu đáo, mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của VINANOI. Máy được bảo hành lỗi kỹ thuật nhanh chóng chỉ có tại VINANOI với chính sách 1 đổi 1 trong tháng đầu và bảo hành miễn phí 12 tháng đảm bảo hoạt động liên tục, không có thời gian gián đoạn.

LƯỚI VÕNG CAO CẤP VINANOI CỠ ĐẠI

Chất liệu sợi 100% polyester hoàn toàn an toàn cho người dùng.

Với kết cấu tổ ong thoáng mát, chịu lực cao với nhiều màu sắc và kích cỡ phù hợp với đa phần khung võng trên thị trường.

Màu sắc tươi mát không chỉ giúp tô điểm cho không gian gia đình mà còn giúp cho bé yêu kích thích thị giác.

Máy đưa võng em bé VINANOI - Vn365 sức đưa 70kg siêu êm và Lưới võng cỡ đạiMáy đưa võng em bé VINANOI - Vn365 sức đưa 70kg siêu êm và Lưới võng cỡ đại

XIN CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ GHÉ THAM KHẢO SẢN PHẨM . KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH MỘT NGÀY TỐT LÀNH!

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Vinanoi
SKU l282622565
Dòng sản phẩm Máy đưa võng VN365
Recommended Gender unisex
Thời gian bảo hành 12 months
Baby Material 100% cotton
Loại bảo hành Bằng Hóa đơn mua hàng
Đóng gói Máy đưa võng, adapter, phiếu bảo hành, bát U và Lưới võng
d 2924