Màn chống muỗi có tấm lót êm ái ngăn muỗi đốt cho bé có giấc ngủ ngon (Tặng kèm túi phát nhạc ru bé ngủ), Man chong muoi co tam lót em ai ngan muoi dot cho be co giac ngu ngon

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Mùng cho nôi No Brand  Xem thêm Mùng cho nôi bán bởi Vua Đồ Chơi 2018 

Mô tả ngắn

Mua Màn chống muỗi có tấm lót êm ái ngăn muỗi đốt cho bé có giấc ngủ ngon (Tặng kèm túi phát nhạc ru bé ngủ), Man chong muoi co tam lót em ai ngan muoi dot cho be co giac ngu ngon ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
288.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Màn chống muỗi có tấm lót êm ái ngăn muỗi đốt cho bé có giấc ngủ ngon (Tặng kèm túi phát nhạc ru bé ngủ), Man chong muoi co tam lót em ai ngan muoi dot cho be co giac ngu ngon

Gồm: giường nệm + gối + mùng phủ.
Nệm và mùng có thể tách rời, dễ dàng vệ sinh, giặt sạch.
Có phát nhạc êm dịu ru bé ngủ.
Có thể xếp lại để di chuyển đến nhiều nơi.
Làm bằng chất liệu vải lưới nhỏ thoáng mát, mềm mại.
Mặt ngoài lớp đệm làm bằngvải cotton có khả năng thấm hút tốtgiúp bé không bị bí lưng, tránh hiện tượng ra mồ hôi lưng ở bé.
Màn được thiết kế gắn liền với phần nệm lót bên dưới nên không lo bé lăn ra ngoài.
Màn có khóa kéo chắc chắn dọc trên màn giúp chống bụi, muỗi hay các loại côn trùng khác bay vào trong màn, đem đến cho bé giấc ngủ ngon.
Sản phẩm dành cho bé từ 0-3 tuổi.

- Giấc ngủ là điều rất quan trọng đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, với trẻ sở sinh thời gian ngủ của trẻ thường kéo dài hơn 12h/ ngày vì vậy việc bỏ màn cho trẻ là điều cần thiết.
- Trong khi ngủ, bé có thể sẽ cảm thấy khó chịu nếu như có muỗi hay một loại côn trùng cắn đốt vào làn da non nớt của bé . Mặc khác, nó còn gây nguy hiểm trực tiếp tới bé. - Để ngăn chặn những tác nhân bên ngoại tác động đến giấc ngủ của trẻ thì sắm một bộ mùng cho bé là điều cần thiêt.
- Bộ nệm màn di động cho bé với chất liệu mềm mại, thiết kế tinh tế, tiện dụng và thoáng mát là món đồ dùng đắc lực trong việc chăm sóc, nâng niu giấc ngủ cho bé. - Màn ngủ cho bé sơ sinh được làm bằng chất liệu vải lưới nhỏ thoáng mát, vừa mang lại hiệu quả trong việc tránh côn trùng vừa đảm bảo không khí lưu thông trong màn giúp bé ngủ ngon.
- Lớp đệm của bộ nệm màn di dộng cho bé rất mềm mại, êm ái sẽ mang đến cảm giác dễ chịu cho bé như khi nằm trên giường đệm. Mặt ngoài lớp đệm làm bằng vải cotton có khả năng thấm hút tốt giúp bé không bị bí lưng, tránh hiện tượng ra mồ hôi lưng ở bé, đảm bảo cho bé giấc ngủ sâu . - Màn được thiết kế gắn liền với phần nệm lót bên dưới nên không lo bé lăn ra ngoài.
- Màn có khóa kéo chắc chắn dọc trên màn giúp chống bụi, muỗi hay các loại côn trùng khác bay vào trong màn, đem đến cho bé giấc ngủ ngon
Màn chống muỗi có tấm lót êm ái ngăn muỗi đốt cho bé có giấc ngủ ngon (Tặng kèm túi phát nhạc ru bé ngủ), Man chong muoi co tam lót em ai ngan muoi dot cho be co giac ngu ngonMàn chống muỗi có tấm lót êm ái ngăn muỗi đốt cho bé có giấc ngủ ngon (Tặng kèm túi phát nhạc ru bé ngủ), Man chong muoi co tam lót em ai ngan muoi dot cho be co giac ngu ngon

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l258187608
Loại bảo hành Không bảo hành
Model Màn ngủ
Đóng gói 1 sản phẩm
d 2915