LACTOFERRIN- Sữa Hoàng gia Úc royal ausnz

Thương hiệu: Royal Ausnz | Xem thêm Sữa cho bé dưới 24 tháng  Royal Ausnz 

Mô tả ngắn

Mua LACTOFERRIN- Sữa Hoàng gia Úc royal ausnz ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
880.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu LACTOFERRIN- Sữa Hoàng gia Úc royal ausnz

Lactoferrin Formula Milk Powder của Royal Ausnz với công thức miễn dịch vàng, nhân 3 hiệu quả tác động, bổ sung hàm lượng cao Royal Lacto = Lactoferrin + Sữa non (IgG) + Axit Sialic tạo nên nền tảng miễn dịch, đề kháng vững chắc, chống lại các nhân tố gây bệnh, làm tiền đề cho sự hấp thu và chuyển hóa dinh dưỡng của trẻ, từ đó giúp con yêu tăng cân, tăng chiều cao, phát triển tối ưu về cả thể chất, trí tuệ và tinh thần.Sản phẩm bổ sung Lactoferrine hàm lượng cao, với định lượng 8,5mg/muỗng, pha với 60ml nước, chứa 35kcal, có thể dùng được cho bé như một bữa ăn phụ cho trẻ.

Sữa Hoàng Gia Royal AUSNZ là thương hiệu sữa thuộc công ty GOTOP - Công ty có bề dày 160 năm kinh nghiệm, với 100% sở hữu bởi người Úc và là thành viên của hiệp hội công nghiệp sữa Úc DIAA. Hiện nay, ngoài mạng lưới phân phối và bán hàng trong nước, GOTOP và đặc biệt là Sữa Hoàng Gia Royal AUSNZ đã được bán rộng rãi tại hơn 10 quốc gia trên thế giới trong đó có các thị trường khó tính như Mỹ và thị trường Châu Âu.
Cách dùng:
- Trẻ dưới 1 tuổi (1 lần/ ngày): 1 muỗng + 60ml nước ấm.
- Trẻ dưới 1-3 tuổi (2 lần/ ngày): 1 muỗng + 60ml nước ấm.
- Trẻ trên 3 tuổi: sử dụng theo nhu cầu của trẻ. - Có thể uống riêng hoặc pha chung với sữa công thức theo định lượng thay thế tương ứng.
- Đổ bỏ hỗn hợp không sử dụng trong vòng 24 giờ 00:43 1GB


Lactoferrin là một thành phần quan trọng trong hệ thống miễn dịch tự nhiên của cơ thể, Lactoferrin bản chất là một chất đạm (glycoprotein), nhưng điều đặc biệt là nó có khả năng gắn với các phân tử sắt rất cao, đồng nghĩa với khả năng “giành giật” chất sắt với các vi khuẩn. Nhờ khả năng cạnh tranh chất sắt rất cao của mình mà Lactoferrin trở thành một yếu tố miễn dịch rất quan trọng trong cơ thể, làm giảm khả năng phát triển của vi khuẩn, giúp bảo vệ cơ thể, đặc biệt là cơ thể còn non nớt của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

LACTOFERRIN- Sữa Hoàng gia Úc royal ausnzLACTOFERRIN- Sữa Hoàng gia Úc royal ausnzLACTOFERRIN- Sữa Hoàng gia Úc royal ausnzLACTOFERRIN- Sữa Hoàng gia Úc royal ausnz

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Royal Ausnz
SKU l859148712
Công thức sữa Bột
Sữa dinh dưỡng
Độ tuổi phù hợp 0 - 12 tuổi
Cấp sản phẩm Cao cấp
Loại bảo hành Bảo hành bởi Nhà sản xuất quốc tế
Đóng gói lon 400g net
d 3003