Lá chè vằng phơi khô - Chè Vằng Sẻ Quảng Trị - Chè vằng giảm cân

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Sữa & thực phẩm cho mẹ No Brand  Xem thêm Sữa & thực phẩm cho mẹ bán bởi Quyên trẻ em xuất khẩu 

Mô tả ngắn

Mua Lá chè vằng phơi khô - Chè Vằng Sẻ Quảng Trị - Chè vằng giảm cân ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
94.900 ₫ 150.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Lá chè vằng phơi khô - Chè Vằng Sẻ Quảng Trị - Chè vằng giảm cân

Lá chè vằng phơi khô - Chè Vằng Sẻ Quảng Trị - Chè vằng giảm cân
Chè vằng giúp lợi sữa, giảm cân cho bà mẹ sau sinh tuy nhiên lại nhiều mẹ không biết. Chúng thường được sử dụng phần thân và lá, sau khi hái về phơi khô cắt nhỏ ra là có thể sử dụng và bảo quản trong túi bóng lâu dài.
Dưới đây là 6 công dụng của chè vằng có thể giúp các mẹ hiểu rõ hơn về nó:
1.Chè vằng có tác dụng tốt cho phụ nữ sau sinh.
2.Chè vằng giảm mất ngủ, ăn không ngon.
3. Trị cao huyết áp, giảm mỡ máu, giảm cân.
4. Chè vằng chữa bệnh áp xe vú.
5. Chữa bệnh đau bụng kinh, chậm kinh.
6. Chè vằng có tác dụng tốt đối với người cao tuổi.
Cách sử dụng chè vằng: Dùng lợi sữa, giảm cân: Dùng khoảng 30 - 50gam (rửa qua bằng nước lanh để loại bỏ bụi) hãm hoặc nấu với khoảng 2lít nước sôi trong 15-20 phút. Dùng trong ngày.
Dùng làm thay nước: Dùng khoảng 20g hãm với nước sôi dùng thay nước hằng ngày.
Ngoài ra, để tăng cường sự tạo sữa các mẹ không nên phụ thuộc hoàn toàn vào chè vằng mà cũng phải chú ý đến chế độ ăn uống, sinh hoạt phù hợp như:
Uống nhiều nước hơn bình thường để tăng cường sự tạo sữa.
Chế độ dinh dưỡng cần tăng nhiều đạm, đủ dưỡng chất cần thiết.
Cho trẻ bú thường xuyên, đều đặn khoảng 2-3 giờ 1 lần, trung bình mỗi lần 5-10 phút
Trọng lượng 1000gr

Chè Vằng là có nguồn gốc 100% thừ thiên nhiên được dân gian sử dụng từ rất lâu đời dành cho phụ nữ sau sinh. Chống viêm nhiễm, kháng khuẩn, điều hòa tuần hoàn máu, tăng cường tiết sữa, hỗ trợ tiêu hóa và trao đổi chất, giúp các bà mẹ nhanh chóng lấy lại vóc dáng mảnh mai. Không chỉ riêng phụ nữ sau sinh, mà ngay cả phụ nữ muốn giảm cân
Lá Trà Vằng Lợi, La Che Vang Kho, Chè Vằng Sẻ Quảng Trị NHỮNG CÔNG DỤNG CHÍNH CỦA CHÈ VẰNG VÀ CAO CHÈ VẰNG - Giúp tăng tiết sữa cho các mẹ đang cho con bú. - Giúp giảm cân cho các mẹ sau sinh và cả người bình thường.
- Co bóp tử cung, làm sạch tử cung sau sinh, phục hồi nhanh sức khỏe sau sinh.
- Giúp thông huyết, điều kinh, hỗ trợ điều trị đau bụng ở phụ nữ sau khi sinh.
- Hỗ trợ điều trị bệnh thiếu máu sau sinh.
- Ngoài ra còn giảm thiểu tình trạng mệt mỏi, kém ăn, giúp phục hồi sức khỏe sau sinh.
- Giúp giảm béo bụng, thích hợp cho người đang giảm cân.
- Hỗ trợ điều trị nghẽn tiết sữa ở phụ nữ sau khi sinh. Lưu ý: Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng. Chè vằng( cao chè vằng ) chỉ thật sự phát huy tác dụng khi bạn sử dụng đúng cách. Nên duy trì dùng chè vằng đều đặn, chính từ thói quen ăn uống tốt, dùng chè vằng đều đặn, sẽ giúp cơ thể bạn khoẻ hơn, lợi sữa hơn.
LƯU Ý TRƯỚC KHI SỬ DỤNG CHÈ VẰNG, CÀO CHÈ VẰNG Người huyết áp thấp không nên dùng hoặc dùng pha loãng vì có thể xảy ra tình trạng chóng mặt, đau đầu, hạ huyết áp… PHỤ NỮ MANG THAI TUYỆT ĐỐI KHÔNG SỬ DỤNG CHÈ VẰNG
Chè vằng - Cao chè vằng chỉ có tác dụng giảm mỡ thừa, đặc biệt là mỡ bụng. Hoàn toàn không làm giảm kích cỡ vòng 1, vì bản chất vòng 1 của chị em không phải cấu tạo từ mỡ. Đặc biệt, chè vằng còn giúp các chị em có vòng 1 săn chắc và căng tròn hơn. Cao chè vằng tốt cho cả phụ nữ sau sinh và phụ nữ có nhu cầu giảm cân. Đa số chị em thường nghĩ phụ nữa sau sinh, mới cần sử dụng cao chè vằng để lợi sữa, phụ nữ bình thường sử dụng không hiệu quả. Bản chất cao chè vằng, được nấu cao từ lá chè vàng tươi, đậm đặc hơn và hỗ trợ quá trình giảm cân tốt hơn. CẢ PHỤ NỮ SAU SINH VÀ PHỤ NỮ CÓ THỂ TRẠNG BÌNH THƯỜNG ĐIỀU SỬ DỤNG BÌNH THƯỜNG ĐƯỢC.
Lá chè vằng phơi khô - Chè Vằng Sẻ Quảng Trị - Chè vằng giảm cânLá chè vằng phơi khô - Chè Vằng Sẻ Quảng Trị - Chè vằng giảm cânLá chè vằng phơi khô - Chè Vằng Sẻ Quảng Trị - Chè vằng giảm cânLá chè vằng phơi khô - Chè Vằng Sẻ Quảng Trị - Chè vằng giảm cânLá chè vằng phơi khô - Chè Vằng Sẻ Quảng Trị - Chè vằng giảm cânLá chè vằng phơi khô - Chè Vằng Sẻ Quảng Trị - Chè vằng giảm cân

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l518706607
Dòng sản phẩm túi
Cấp sản phẩm Cao cấp
Flavor Tự nhiên
Xuất xứ Việt Nam
Yêu cầu khẩu phần ăn Hữu cơ
Hương vị dinh dưỡng Tự nhiên
Độ tuổi phù hợp 0 - 12 tuổi
Số lượng lon hàng thiên nhiên
Đóng gói Lá chè vằng phơi khô - Chè Vằng Sẻ Quảng Trị - Chè vằng giảm cân
d 2920